Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 283: Chương 283: Gặp gỡ sát tinh rồi. (1)




- Hừ, tiểu tử chưa dứt sữa, vậy hôm nay để đại gia ta cho ngươi biết cái gì là Hắc Sát môn!

Phía sau đại hán đầu lĩnh, thanh niên tầng thứ Mạch Động cảnh sơ đăng đứng bên trái nhất thời cười lạnh, một tiểu tử chưa dứt sữa, hắn làm sao để mắt đến, thoại âm vừa rơi xuống đồng thời, dưới chân huyền khí bắt đầu khởi động, thân ảnh trong nháy mắt lao thẳng tới hướng Đỗ Thiếu Phủ.

- Tiểu muội muội xinh đẹp, túi càn khôn trên người ngươi, ta tự mình đến lấy được rồi.

Đại hán gầy gò cùng lúc đánh về phía Âu Dương Sảng, ánh mắt nóng bỏng uế sắc, cô gái tuyệt mỹ như vậy, nếu tìm kiếm túi càn khôn trên người cũng là một loại hưởng thụ.

Tu vi của đại hán gầy gò mạnh hơn thanh niên kia, cho nên tốc độ cũng nhanh hơn thanh niên kia, trong nháy mắt liền xuất hiện trước người Âu Dương Sảng, trực tiếp cười dâm đãng đưa tay dò lên ngực Âu Dương Sảng.

- Muốn chết!

Âu Dương Sảng quát lên một tiếng, khí tức trong nháy mắt ngắn ngủi dữ dội tuôn ra, khí tức tầng thứ Mạch Động cảnh viên mãn mở ra, trong tay một thanh trường kiếm lướt đi, kiếm quang trực tiếp hóa thành một đạo lưu quang giết tới đại hán gầy gò.

- Nữ nhân này là Mạch Động cảnh viên mãn, không hay rồi.

Đại hán gầy gò nhất thời kinh hãi, hắn không nghĩ tới cô gái tuyệt sắc thoạt nhìn cực kỳ trẻ tuổi trước mặt này lại là tầng thứ Mạch Động cảnh viên mãn, ánh mắt uế sắc trong chốc lát chuyển thành khiếp sợ, bàn tay dò hướng bộ ngực Âu Dương Sảng cũng đột nhiên lùi về, làm sao còn dám tiến lên.

- Đợi đã!

Âu Dương Sảng khẽ kêu, làm sao bỏ qua cho đại hán gầy gò kia, trường kiếm trong tay phát ra tiếng sấm nổ mạnh hóa thành một đạo lưu quang, một luồng khí tức bén nhọn phóng lên cao, làm cho không gian chung quanh thoáng ba động.

Trên thân kiếm phù văn lướt động, kiếm quang lan tràn, cuối cùng hóa thành mấy đạo kiếm quang, bén nhọn vô cùng, nhất thời bao phủ đại hán gầy gò bên trong.

- Phong Minh kiếm quyết!

Mấy đạo kiếm quang lướt đi, cắt vỡ không khí không gian, chỉnh tề sắp hàng, khóa chặt đại hán gầy gò.

Đại hán gầy gò lộ ra vẻ sợ hãi, huyền khí màu đen quanh người kèm theo khí tức khó khăn xông ra, huyền khí ngưng tụ, trong lúc mơ hồ cũng có một chút dấu vết phù văn, như muốn ngăn cản những kiếm quang kia.

- Thủ lĩnh, cứu ta. . . .

Nhưng những kiếm quang này quá kinh người, trực tiếp phá hủy huyền khí quanh người đại hán gầy gò, chấn vỡ phù văn, sau đó liền trực tiếp lướt qua trên người đại hán gầy gò, lời cầu cứu của đại hán gầy gò còn chưa dứt, chính là không nói được nữa, thân thể thẳng tắp ngã trên mặt đất.

- Vù!

Tựa hồ cùng lúc, một thanh niên bên phía đối phương cũng đến trước người Đỗ Thiếu Phủ, trực tiếp một quyền hung hăng đánh tới trước mặt Đỗ Thiếu Phủ, huyền khí cuốn động, khí tức cũng cực kỳ bén nhọn.

- Muốn túi càn khôn của ta, các ngươi tìm lộn người rồi!

Đỗ Thiếu Phủ không ngờ mới vừa mới đi vào Hắc Ám sâm lâm đã có người muốn đoạt túi càn khôn của mình, làm sao lại nguyện ý, khẽ quát một tiếng, phất tay trực tiếp hành động, tia sáng huyền khí màu vàng nhạt bên trong lòng bàn tay phát ra, huyền khí bắt đầu khởi động, trực tiếp chính là một chưởng rơi vào nắm tay thanh niên kia.

Giờ phút này Đỗ Thiếu Phủ xuất thủ, căn bản cũng không vận dụng bất kỳ vũ kỹ nào, cũng không bám vào một khuôn mẫu, mỗi hành động đều đơn giản bén nhọn, lực đạo kinh khủng, lộ ra khí thế đủ để phá hủy hết thảy.

Nhưng giờ phút này nếu có người cho rằng Đỗ Thiếu Phủ thuần túy là dốc hết sức thu thập đối phương, vậy khẳng định là mười phần sai rồi.

Từ sau khi lĩnh ngộ được một thức thần bí kia, Đỗ Thiếu Phủ trong khoảng thời gian này đã sớm đem ảo diệu bên trong một thức thần bí này lĩnh ngộ đến xuất thủ bình thường, để cho mỗi động tác xuất thủ nhìn như đơn giản bén nhọn, kì thực lại ẩn chứa một thức thần bí kia bên trong, đây cũng là khiến xuất thủ đơn giản tùy ý, trên thực tế là những vũ kỹ lợi hại không hề thua kém.

- Ầm!

Trong thời gian ngắn ngủi, một tay Đỗ Thiếu Phủ chính là trực tiếp trùm lên trên nắm tay thanh niên kia, nhất thời muộn hưởng kích động.

- Rắc rắc!

Ngay sau đó nhìn thấy nắm tay của thanh niên kia trực tiếp run rẩy, cuối cùng truyền ra thanh âm xương gãy lìa, trong phút chốc toàn bộ xương cốt cánh tay phải trực tiếp bị phá hủy thành phấn vụn, cánh tay vô lực rủ xuống.

- A! . . .

Trong miệng thanh niên truyền ra tiếng kêu thảm thiết, thân thể cũng như diều bị đứt dây trực tiếp chấn bay ra ngoài, lực đạo kinh khủng phá hủy cánh tay kia, dư âm cũng đủ để phá hủy ngũ tạng lục phủ, sợ là căn bản sống không nổi nữa.

Trong khoảng thời gian ngắn, hai người trong năm người xuất thủ chính là trực tiếp bị đánh chết, ba người còn lại sắc mặt đại biến.

Tất cả mọi việc hoàn toàn không giống với trong tưởng tượng của bọn họ, một thanh niên nhìn như chưa dứt sữa cùng một nữ tử tuyệt mỹ còn trẻ tuổi, không ngờ cũng là sát tinh.

- Giết hết, bọn chúng là người của Hắc Sát môn, không thể để sống.

Thân thể mềm mại của Âu Dương Sảng đã sớm lao ra, mục tiêu nhắm thẳng vào đại hán đầu lĩnh tầng thứ tu vi Mạch Động cảnh viên mãn, bảo kiếm trong tay giống như linh xà, bóng kiếm xuyên thủng không khí cuộn sóng, bao phủ khắp không gian chung quanh.

- Ta hiểu!

Đỗ Thiếu Phủ nghe vậy khẽ quát một tiếng, lại ra tay, quang mang kim sắc quanh thân bắt đầu khởi động, như tia chớp màu vàng, thân ảnh nhất thời bổ nhào về phía người thanh niên thứ hai, dùng xu thế như sấm sét, nắm đấm tay phải đánh về phía trước.

- Ken két. . .

Phía trước quả đấm, phù văn bắt đầu khởi động, trong không khí bị chèn ép truyền ra có tiếng muộn hưởng, giống như muốn phá vỡ không gian vậy, thanh thế cực kỳ bá đạo kinh người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.