Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 297: Chương 297: Sao lại là ngươi (1)




- Sưu sưu!

Ba đạo thân ảnh giống như lưu quang từ trong rừng rậm phía trước lao ra, dừng ở bên cạnh thâm uyên, thu liễm lưu quang, ánh mắt ba người nhìn chăm chú vào trên người Đỗ Thiếu Phủ.

Trung niên hắc y thân hình thấp bé ở phía trước nhất, ánh mắt lóe ra tinh quang, khiến lòng người run sợ.

Một Mạch Linh Sơ Đăng cảnh cùng một Mạch Linh Huyền Diệu cảnh, đều ở một bên như hổ rình mồi, đúng là ba cường giả của Hắc Sát Môn.

- Thật đúng là không may a, vậy thì liều chết chiến một trận đi!

Đỗ Thiếu Phủ cười khổ, thân hình cao ngất, ánh mắt lãnh liệt, nếu không thể lui, vậy mặc kệ như thế nào, cũng phải liều chết chiến một trận!

- Tiểu tử, hai nha đầu kia ở địa phương nào?

Trung niên thấp bé nhìn Đỗ Thiếu Phủ hỏi, tựa hồ càng để ý Âu Dương Sảng cùng Đái Tinh Ngữ, bởi vì hắn thấy bảo vật kia ở trong tay một tiểu nha đầu.

- Ngươi đoán ta có thể nói cho ngươi hay không?

Đỗ Thiếu Phủ cười lạnh, thần sắc lạnh lùng, ánh mắt thâm thúy lợi hại, ánh sáng kim sắc bắt đầu khởi động, dù giờ phút này cực kỳ suy yếu, nhưng cũng có một cỗ uy thế khiến lòng người run sợ!

- Chết đến nơi còn giả thần giả quỷ, rơi vào trong tay Hắc Sát Môn ta, đến lúc đó ngươi ngay cả mười tám đời tổ tông cũng thành thành thật thật khai ra.

Cảm giác được trên người Đỗ Thiếu Phủ ẩn ẩn có uy thế bá đạo, tu luyện giả Mạch Linh Huyền Diệu cảnh kia mắt lóe hàn mang, giọng nói hạ xuống, dưới bàn chân lóe ra ánh sáng huyền khí, nháy mắt đã xuất hiện ở trước người Đỗ Thiếu Phủ.

- Xuy!

Bàn tay nắm chặt, một đạo trảo ấn cùng với huyền khí màu đen khởi động, trực tiếp chộp tới Đỗ Thiếu Phủ, như muốn trảo phá không gian, uy thế sắc bén kinh người.

- Hừ!

Đỗ Thiếu Phủ hừ lạnh một tiếng, dùng hết toàn lực oanh ra, quyền ấn va vào trảo ấn, lực đạo mạnh mẽ bắn ngược, thân hình bay ra sau.

- Phốc xuy!

Thân hình của Đỗ Thiếu Phủ rơi ở trên tảng đá, chấn vỡ nham thạch sau lưng, lại phun ra một ngụm máu tươi.

- Không biết tự lượng sức mình!

Người trước bất động, mắt lộ ra cười lạnh, thân ảnh lại lần nữa lao thẳng về phía Đỗ Thiếu Phủ, cơ hồ ngay thời điểm Đỗ Thiếu Phủ rơi xuống, ngũ chỉ thành trảo, trảo tới đầu vai của Đỗ Thiếu Phủ.

- Ca!

Nhanh như tia chớp, một cỗ cự lực tràn vào, làm đầu vai của Đỗ Thiếu Phủ đau nhức, cả người sắp tê liệt, nếu là Mạch Động cảnh bình thường, sợ là đã tàn phế.

Nhưng vào lúc này, ánh mắt của Đỗ Thiếu Phủ hiện ra nụ cười tàn nhẫn.

- Tiểu tạp chủng, ngươi muốn làm cái gì, muốn chết!

Giờ khắc này, Mạch Linh Huyền Diệu cảnh kia tựa hồ cảm giác được cái gì, trong tay tràn ra lực lượng, muốn hất Đỗ Thiếu Phủ đi.

- Xuy!

Nhưng hết thảy đã chậm, một thanh chủy thủ dài nửa thước đâm xuyên qua người Mạch Linh Huyền Diệu cảnh kia, máu tươi kích bắn, trên chủy thủ có phù văn màu vàng khởi động.

- Đặng đặng!

Thân hình của Mạch Linh Huyền Diệu cảnh kia lảo đảo trở ra, ánh mắt kinh hãi nhìn trên bụng mình cắm một thanh chủy thủ, chủy thủ xuyên thủng thân hình, phá tan Thần Khuyết, hắn cảm giác sinh cơ cả người đang xói mòn, huyền khí trong Thần Khuyết phun trào, phá hủy kinh mạch trong cơ thể.

- Phanh!

Thân hình của Đỗ Thiếu Phủ từ giữa không trung rơi xuống, lực lượng cường đại xung kích, trong đầu sắp hôn mê, miệng đầm đìa máu tươi, cả người cơ hồ phá toái, rốt cuộc không đứng dậy được.

- Ta hận, hận a!

Ánh mắt tu luyện giả Mạch Linh Huyền Diệu cảnh kia hiện ra không cam lòng cùng oán hận, chủy thủ này vừa khéo đâm vào Thần Khuyết yếu ớt nhất, hắn không nghĩ tới mình sẽ chết ở trong tay một tiểu tử chưa dứt sữa.

Hắn tung hoành nửa đời, ở toàn bộ Hắc Ám sâm lâm cũng coi như có chút danh khí, lại không nghĩ rằng kết quả sẽ như thế này, tiểu tử chưa dứt sữa kia lại ngoan độc như thế.

- Phanh!

Tu luyện giả Mạch Linh Huyền Diệu cảnh này không cam tâm, cuối cùng ngã xuống đất, rốt cuộc không đứng dậy được nữa.

- Vô liêm sỉ, tiểu tử kia thật ngoan độc, ta muốn nghiền xương tiểu tử này thành tro.

Trung niên thấp bé năm sắc mặt âm hàn, khuôn mặt sắp là vặn vẹo dậy lên, lúc này đây Hắc Sát Môn tổn thất tu luyện giả Mạch Linh Cảnh là tốt rồi vài cái, đều là đưa tại các tiểu quỷ thủ, nhường hắn như thế nào có thể không giận.

- Xuy!

Tiếng quát lạnh truyền ra, trung niên thấp bé biết Đỗ Thiếu Phủ sợ là không đứng dậy được nữa, vừa rồi cũng là một kích liều mạng cuối cùng, thân hình thấp bé đánh về phía Đỗ Thiếu Phủ, chỉ nháy mắt, thân ảnh của trung niên thấp bé xuất hiện ở trước người Đỗ Thiếu Phủ, hung hăng chộp tới.

Đỗ Thiếu Phủ trơ mắt nhìn trung niên thấp bé kia đánh tới, giờ phút này cả người không có khí lực nhúc nhích, trong đầu cũng muốn mê man.

- Hưu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.