Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 278: Chương 278: Thật ra thì con người của ta rất tốt (2)




Đỗ Thiếu Phủ cười hắc hắc, vỗ bả vai Hàn Hâm nói.

- Bớt lôi kéo làm quen đi, quan hệ của chúng ta còn chưa thân thiết sao.

Hàn Hâm lùi về phía sau một bước.

Đỗ Thiếu Phủ cũng không thèm để ý, khẽ mỉm cười nói:

- Đều là người mình, sớm muộn gì cũng quen thân, thời gian lâu dài, ngươi có thể phát hiện, thật ra con người của ta rất tốt.

Âu Dương Sảng thật sự nhìn không được, thấp giọng nói:

- Da mặt thật đủ dày .

- Ngươi có thành kiến với ta, nhất định là có thành kiến.

Đỗ Thiếu Phủ khi nói chuyện, ánh mắt quả thật không khỏi lướt qua người Âu Dương Sảng, từ hôm nay sau khi nhìn thấy Âu Dương Sảng, ánh mắt hắn không ít lần rơi xuống trên người Âu Dương Sảng.

Chủ yếu là hôm nay Âu Dương Sảng mặc một bộ trang phục bó sát, trực tiếp tôn lên vóc người như ma quỷ, cặp đùi thon dài, độ cong hấp dẫn, hiện ra vóc người hoàn mỹ tuyệt luân, cộng thêm dung nhan vốn tuyệt mỹ, quả thực là lay động hồn phách, làm cho ánh mắt Đỗ Thiếu Phủ không nỡ dời đi, muốn nhìn lâu hơn/

Âu Dương Sảng làm như mặc kệ Đỗ Thiếu Phủ, trực tiếp đi qua Đỗ Thiếu Phủ, sau đó đứng bên cạnh Mộ Dung U Nhược.

- Tiểu di, ta sẽ nghe lời Thiếu Phủ ca ca, đến lúc đó sẽ trở về thăm ngươi.

Đái Tinh Ngữ nói chuyện nghẹn ngào, trên khuôn mặt lệ rơi ào ào, kéo tay Mộ Dung U Nhược, không muốn rời đi.

- Đi đi, tu luyện cho tốt, trở thành cường giả.

Mộ Dung U Nhược lau nước mắt trên khóe mắt Đái Tinh Ngữ, hai tròng mắt mơ hồ cũng nhuốm lệ.

- Gào!

Một lát sau, Vương Lân Yêu Hổ vỗ cánh đứng lên, khí lưu gào thét bắt đầu khởi động, ba đạo thân ảnh ngồi xếp bằng trên lưng Vương Lân Yêu Hổ, từ từ biến mất trong tầm mắt mấy người phía dưới.

Mộ Dung U Nhược khẽ vuốt ngọc diện, nhìn theo phương hướng xa xa giữa không trung, thật lâu sau, mới dịu dàng xoay người rời đi.

Lan Lăng phủ, trên nóc đình viện cao nhất, một nam một nữ đứng trên nóc nhà.

Nam khuôn mặt tuấn lãng, khí chất bất phàm, nữ mặc quần đỏ, dung nhan động lòng người, chính là Phủ chủ Lan Lăng phủ Âu Dương Lăng và Nguyên San San.

Nhìn phi hổ từ từ biến mất phía xa xa, Âu Dương Lăng lẩm bẩm nói nhỏ:

- Sợ là Thiên Vũ học viện sắp không còn yên bình rồi.

- Lăng ca ca, vì sao ngươi không giữ Thiếu Phủ lại thêm mấy ngày, đứa nhỏ này từ nhỏ đi theo tên kia, không có Ngạo Đồng tỷ ở bên cạnh, chịu khổ không ít, hiện tại lại muốn tới Thiên Vũ học viện chịu khổ, ta thật sự thấy đau lòng thay Ngạo Đồng tỷ.

Nguyên San San đau lòng nói.

- Ta làm sao giữ hắn được, tiểu tử kia khôn khéo giống cha hắn, nhưng so với cha hắn, lại có thêm một phần xảo trá, thậm chí vô sỉ, ta thật sự không có cách nào giữ hắn, để cho hắn tới Thiên Vũ học viện gây họa đi.

Trên khuôn mặt tuấn lãng của Âu Dương Lăng lộ ra nụ cười, hắn tựa hồ đã có thể tưởng tượng được Thiên Vũ học viện không lâu sau sẽ vì tiểu tử kia mà náo loạn, những lão gia của Thiên Vũ học viện sẽ tức dựng râu trợn mắt, nhưng cuối cùng lại giống như đối mặt với cha hắn trước kia, lại không thể làm gì.

- Tại sao ngươi nói Thiếu Phủ như vậy, đứa bé kia thật tốt, làm sao có thể vô sỉ?

Nguyên San San nhất thời trừng mắt nhìn Âu Dương Lăng.

- Cái này. . . Ta nói sai được chưa.

Âu Dương Lăng nhất thời cười một tiếng, hắn cũng không muốn chọc ra phiền toái, nhưng trong lòng thầm nghĩ, tiểu tử kia đâu chỉ là gian trá vô sỉ, mới đến Lan Lăng phủ thành không bao lâu đã làm cho nơi này náo loạn, làm hai lão hồ ly Hạ Lực của Bạch Hổ môn, còn có Hàn Cường đều chịu thiệt, đây không phải người bình thường có thể làm được .

Nghe thấy lời nói của Âu Dương Lăng, lúc này thần sắc của Nguyên San San mới hòa hoãn không ít, nhìn Âu Dương Lăng nói:

- Lăng ca ca, cho dù giữ lại Thiếu Phủ chỉ mấy ngày, chỉ điểm hài tử đó tu luyện một chút cũng tốt, ta cũng có thể ở bên nó thêm mấy ngày.

- Cha hắn tên là Đỗ Đình Hiên, ta làm sao chỉ điểm nổi tiểu tử đó.

Khuôn mặt Âu Dương Lăng nhất thời khổ sở nói:

- Ta cũng từng thử qua thực lực của tiểu tử kia, ta thật sự chỉ điểm không được, thật không biết hai vị đó làm sao sinh ra tiểu tử biến thái này, cả nhà này người nào cũng kinh khủng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.