Vũ Thần Thiên Hạ

Chương 299: Chương 299: Tiếp tục đột phá (1)




Dừng lại một chút, thiếu nữ như tinh linh tiếp tục nói với Đỗ Thiếu Phủ:

- Nhưng ấn ký này rất quỷ dị, lấy thực lực của ta bây giờ cũng không phong ấn được bao lâu, ta tạm thời cũng không biết làm thế nào loại trừ, đáng tiếc sư phụ không có ở đây, bằng không chắc chắn sẽ không có vấn đề.

Nghe vậy, Đỗ Thiếu Phủ cũng thở phào nhẹ nhõm, ít nhất hiện tại người của Hắc Sát môn khó có thể dựa vào Hắc Sát Truy Hồn ấn có thể đuổi giết mình bất cứ chỗ nào.

Sau đó Đỗ Thiếu Phủ đang muốn nói nữa, thiếu nữ như tinh linh đã mở miệng trước, nói với Đỗ Thiếu Phủ:

- Nơi này có lẽ rất an toàn, ta ra ngoài một chuyến làm một số chuyện, không biết lúc nào trở lại, ngươi cứ nghỉ ngơi thật tốt trước đi.

Thoại âm rơi xuống, thiếu nữ như tinh linh đã từ từ rời đi, thân thể nhẹ nhàng sau đó biến mất trong tầm mắt Đỗ Thiếu Phủ.

Đỗ Thiếu Phủ còn có chút bất ngờ và kinh ngạc, không ngờ trong Hắc Ám sâm lâm lại gặp được thiếu nữ như tinh linh này, tính toán ra, đây đã là lần thứ hai mình được nàng cứu.

Một lát sau, Đỗ Thiếu Phủ vặn vẹo ngồi khoanh chân, ánh mắt nhìn bốn phía, lúc này mới phát hiện bây giờ mình đang ở trong một thạch động.

Bốn phía thạch động nham bích bóng loáng, trong thạch động cực kỳ khô ráo, có lẽ ở trong một ngọn núi hoặc một nơi có vị trí tương đối cao.

- Chữa thương khôi phục trước đã.

Không có thời gian đi suy nghĩ nhiều, Đỗ Thiếu Phủ lấy từ trong túi trữ vật ra mấy nắm linh dược trực tiếp nhét vào trong miệng nuốt xuống, bình thường không lấy tiền cũng không biết nuốt bao nhiêu, cũng không sợ đến lúc đó bạo thể mà chết.

Nếu giờ phút này có người nhìn thấy Đỗ Thiếu Phủ trực tiếp nuốt chửng linh dược như vậy, tuyệt đối sẽ đau lòng mà chết.

Ở trong lòng mọi người cho rằng, linh dược nhất định phải luyện hóa thành đan dược mới có thể phát huy tác dụng và dược lực lớn nhất, nếu nuốt sống như vậy, quả thực chính là lãng phí lớn nhất.

Sau khi ăn vào mấy nắm linh dược, theo thủ ấn biến hóa, Đỗ Thiếu Phủ bắt đầu điều tức thổ nạp .

Đối với đan dược và linh dược, hiện tại Đỗ Thiếu Phủ hoàn toàn không thiếu. Ban đầu khi ở Thạch thành có được không ít Túi Càn Khôn, bên trong Lan Lăng phủ thành, Túi Càn Khôn của Quách Khôn và Hạ Quân, còn có một số cường giả Bạch Hổ môn đều rơi vào trong tay hắn.

Những Túi Càn Khôn đó cũng sớm bị Đỗ Thiếu Phủ mở ra, tài vật và một chút vũ kỹ bên trong, khi Đỗ Thiếu Phủ rời khỏi Lan Lăng phủ thành đã trực tiếp giao cho nhị ca Đỗ Vân Long, lấy để phát triển Thiên Hạ hội.

Những đan dược và linh dược bên trong Túi Càn Khôn, Đỗ Thiếu Phủ mang đi hơn phân nửa.

Hắn tu luyện công pháp của Kim Sí Đại Bằng Điểu, linh dược có trợ giúp cực lớn với tu luyện, cho dù cách tu luyện luyện thể trước mắt đã không cần linh dược, nhưng năng lượng ẩn chứa bên trong linh dược vẫn có thể gia tăng tốc độ tu luyện.

Một số Túi Càn Khôn gần đây lấy được từ trong tay người của Hắc Sát môn, Đỗ Thiếu Phủ vẫn chưa mở ra.

Nhưng với thực lực tu vi của những người đó, Đỗ Thiếu Phủ suy đoán, trong Túi Càn Khôn ít nhất sẽ không quá khó coi, một chút linh dược và đan dược tuyệt đối sẽ có, chính là vẫn chưa biết có bao nhiêu mà thôi.

Chỉ chốc lát sau, theo điều tức thổ nạp, quanh thân Đỗ Thiếu Phủ bao phủ một tầng quang mang kim sắc nhàn nhạt, phù văn lướt động, cả người cũng đắm chìm trong trạng thái thổ nạp.

Bên trong Hắc Ám sâm lâm bao la bát ngát, trong rừng cây xanh um rậm rạp, có những ngọn núi đột ngột từ mặt đất mọc lên, kỳ phong bày ra, hình thái đa dạng.

- Toàn lực tìm kiếm, tăng thêm cường giả, nhất định phải tìm được bảo vật, cho dù đào ba thước đất cũng phải tìm ra.

Trên một ngọn núi cao vút như mây, một đạo thân ảnh bao quanh sát khí cuồn cuộn, năng lượng ảm đạm màu đen lan tràn ra, thân ảnh như ẩn như hiện có ba động uy áp kinh khủng, làm cho lòng người rất sợ hãi, uy thế kinh người.

- Vâng!

Trên ngọn núi, từng đạo thân ảnh nhất thời vút không ra, một luồngsát khí kinh người, nhất thời từ bên trong Hắc Ám sâm lâm ba động mở ra, bao phủ cả Hắc Ám sâm lâm.

- Gần đây không biết Hắc Sát môn tại sao lại tìm người khắp nơi, ngay cả không ít cường giả cũng lộ diện?

- Nghe nói có một thiếu niên và hai tiểu nha đầu đoạt đồ của Hắc Sát môn, còn giết không ít người của Hắc Sát môn, vì vậy mới chọc cho Hắc Sát môn tức giận.

- Không biết thiếu niên kia và tiểu nha đầu đó có địa vị gì, ngay cả Hắc Sát môn cũng dám động, lá gan thật đúng là lớn.

- Không biết Hắc Sát môn bị đoạt cái gì, thậm chí ngay cả cao tầng cũng chấn động?

- Hắc Sát môn tức giận cũng không phải nói giỡn, nhìn dáng dấp gần đây nên tránh xa người của Hắc Sát môn một chút là tốt nhất, tránh cho liên lụy đến mình.

- . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.