Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 794: Chương 794: Chí Tôn Địa Cấp




Vẻ mặt Lâm Mộng Mộng biến thành màu đen, ai có thể nghĩ tới con vật nhỏ đáng yêu này lại có thể gian trá giảo hoạt như vậy?

- Quả nhiên là thỏ do lão đại nuôi dưỡng, tính cách quả thực giống nhau như đúc.

Tiền Vạn Dương xúc động nói một tiếng, hắn phát hiện mình ngay cả con thỏ cũng không bằng.

Trần Diệu gật đầu đồng ý nói:

- Sau này chúng ta phải thường xuyên nhắc nhở mình, đây là thỏ do lão đại nuôi lớn, cần phải tránh xa, tránh bị lừa gạt, bằng không ngay cả khóc cũng khóc không ra.

- Khanh khách...

Tiểu Hồ Ly che miệng bật cười, phát hiện Tiểu Bạch càng lúc càng đáng yêu.

Trong lúc Tiểu Hồ Ly cười, trên người cô có một mị hoặc từ từ phát tan ra.

Trong lòng tất cả đàn ông ở đó đều run lên, có kích động muốn quỳ dưới gấu quần Tiểu Hồ Ly.

- Tại sao có thể như vậy được?

Bốn đại hiệu trưởng vô cùng kinh ngạc, vội vàng vận chuyển chân khí, áp chế sự kích động này xuống.

Tiểu Hồ Ly thè lưỡi, vội vàng thu hồi mị hoặc.

Mày liễu của Lâm Mộng Mộng hơi nhíu lại, lẩm bẩm nói:

- Thiên Hồ quả nhiên lợi hại, một nụ cười cũng là thủ đoạn công kích, đây quả thực là thủ đoạn mềm dẻo, có thể giết người trong vô hình.

- Chúng ta đi thôi!

Vương Hạo lôi kéo Tiểu Hồ Ly đi ra ngoài, bộ dạng sốt ruột khó mà chịu nổi.

Vũ Thiên Luân bước lên phía trước khuyên nhủ:

- Vương Hạo, cậu thật sự không thể đi được, bốn trường Đại học trọng điểm đang chờ cậu phát ra uy chấn khắp nơi.

Vương Hạo khoát tay áo, nghiêm túc nói:

- So với việc uy chấn khắp nơi, tôi cảm thấy mặt mũi của tất cả nam nhân cũng rất quan trọng.

Tiểu Hồ Ly thẹn thùng cúi thấp cái đầu nhỏ, thật sự chịu không nổi Vương Hạo không đứng đắn, làm gì có người ở trước mặt nhiều người nói chuyện như vậy chứ?

Tuy nhiên, trong lòng Tiểu Hồ Ly cũng có chút đắc ý nho nhỏ, cô gái Triệu Y Linh kia sẽ không tới làm phiền chuyện tốt của cô nữa.

Đúng lúc này, một giọng nói phách lối truyền đến.

- Bốn trường Đại học trọng điểm không có ai hay sao? Mau đi ra đại chiến ba trăm hiệp cùng tôi, không đúng, các người ngay cả một chiêu của tôi cũng không tiếp nổi, ha ha...

Vương Hạo quay đầu lại nhìn đám người sau lưng, chỉ thấy Bất Tử Hiên Thiếu rắm rối đang vẫy tay với khán đài, dẫn tới một đám mê muội điên cuồng thét chói tai.

- Hiên thiếu, em yêu anh!

- Hiên thiếu, em phải sinh hầu tử cho anh!

- Hiên thiếu, cố lên!

- Bất Tử Hiên Thiếu!

Đám người Lăng Tiêu kinh ngạc kêu lên một tiếng, họ thật sự không nghĩ tới người đại biểu của học viện Hoàng Gia sẽ là Bất Tử Hiên Thiếu.

Tô Mộc hiếu kỳ hỏi:

- Các cháu quen người này à?

Sắc mặt Lăng Tiêu trở nên nghiêm trọng nói:

- Người này là một trong ba kỳ nhân thời thượng cổ Bất Tử Hiên Thiếu, chiến lực mạnh tới mức nào không ai biết, nhưng hắn có một đặc điểm, đó chính là không giết chết được, cho dù là bốn Đại Chí Tôn thời thượng cổ cũng chỉ có thể phong ấn hắn, không giết thể chết được hắn.

- Cái gì...

Bốn vị hiệu trưởng đều trợn tròn hai mắt lên, ai có thể nghĩ tới người này lại là cường giả siêu cấp từ thời đại thượng cổ lưu lại chứ?

Vũ Thiên Luân chửi ầm lên.

- Học viện Hoàng Gia thật sự quá vô liêm sỉ rồi, bọn họ lại dám tìm cứu viện từ bên ngoài tới, lại còn tìm cường giả thượng cổ, như vậy là phạm quy rất nghiêm trọng.

Đúng lúc này, Bất Tử Hiên Thiếu đột nhiên phát hiện ra Vương Hạo, hắn không nhịn được kinh ngạc kêu lên:

- Vương Hạo, sao cậu lại trở về?

Giờ phút này, tất cả mọi người ở đó đều trở nên yên lặng không tiếng động, trong nháy mắt ánh mắt mọi người đồng loạt chuyển hướng về khu nghỉ ngơi của bốn trường Đại học trọng điểm.

Một lát sau âm thanh sôi trào vang vọng thiên địa.

- Thật sự là Vương Hạo đại nhân!

- Ông trời của tôi ơi, vị đại nhân này đã trở về rồi !

- Chuyện này làm cho người ta khó có thể tin nổi, tôi lại có thể nhìn thấy Vương Hạo đại nhân, vẫn còn sống, lần này tôi có thể khoác lác cả đời rồi...

- Điên rồi, Vương Hạo đại nhân muốn đại biểu cho bốn trường Đại học trọng điểm tham gia thi đấu sao?

- Đùa kiểu gì vậy, lấy chiến lực của Vương Hạo đại nhân, ai có thể là đối thủ của ngài?

- Nhưng hôm nay Vương Hạo đại nhân mới hai mươi tuổi, ngay cả tư cách tốt nghiệp đại học cũng không có.

- Con mẹ nó, lẽ nào Vương Hạo đại nhân muốn trở về cầm bằng tốt nghiệp?

- Quá kích động, Vương Hạo đại nhân, em phải sinh hầu tử cho anh...

- Vương Hạo đại nhân cố lên, đánh bại Hiên thiếu!

- Vương Hạo đại nhân em vĩnh viễn ủng hộ anh...

Vẻ mặt Bất Tử Hiên Thiếu biến thành màu đen, hắn không nghĩ tới những người mê muội hắn lại từ bỏ hắn nhanh như vậy, chuyển thành đội cổ động viên chuyên trách của Vương Hạo.

Đúng lúc này, một uy áp kinh khủng trước đây chưa từng thấy hạ xuống trong nháy mắt, ép mọi người ở đây nằm rạp xuống mặt đất.

- Chuyện gì xảy ra vậy?

Đám người Vương Hạo vô cùng kinh ngạc, vội vàng ngẩng đầu nhìn lên.

Chỉ thấy trên bầu trời xuất hiện tám bóng người, trong đó có bảy người Vương Hạo biết, theo thứ tự là bốn Đại Chí Tôn, và ba đại Kiếm Tôn của vũ trụ Thiên Kiếm.

Nhưng chuyện khiến cho đám người Vương Hạo vô cùng khiếp sợ chính là, họ thấy bốn Đại Chí Tôn bị người ta đánh cho mặt mũi bầm dập, khí tức toàn thân yếu ớt, giống như lập tức sẽ xong đời vậy.

- Làm sao có khả năng!

Đám người Lăng Tiêu kinh ngạc kêu lên một tiếng, cảm giác đầu óc giống như đang nằm mơ.

Bọn họ cùng bốn Đại Chí Tôn vừa mới xa nhau không đến hai phút, ai có thể ở trong thời gian ngắn như vậy, đánh bọn họ thành như thế?

Cực Quang Minh Thần yếu ớt nói:

- Người này đến từ vũ trụ Địa cấp, là Chí Tôn Địa cấp, thực lực so với Chí Tôn Huyền cấp chúng tôi mạnh hơn nhiều lắm...

- Chí Tôn Địa cấp!

Vương Hạo ngẩng đầu nhìn về phía người không quen biết kia, phát hiện khí tức của hắn vô cùng khủng khiếp, so với Thiên Đạo phải mạnh hơn gấp mấy chục lần.

Đại Kiếm Tôn vội vàng giới thiệu:

- Vị này chính là Bắc Sử đại nhân của đại liên minh hủy diệt vũ trụ, lần này ngài ấy tới đây chủ yếu là muốn xem tiểu huynh đệ Vương Hạo mạnh tới mức nào, nếu như có thể ngài ấy sẽ dẫn cậu tiến cử vào đại liên minh hủy diệt vũ trụ.

Vương Hạo ném cho ba đại Kiếm Tôn một ánh mắt, hắn lập tức hiểu rõ ba tên này đang suy nghĩ điều gì.

Nếu như hắn thật sự có thể gia nhập đại liên minh hủy diệt vũ trụ, ba đại Kiếm Tôn sẽ có công đề cử, phần thưởng này nhất định là không ít.

Nếu như hắn không đồng ý thì không thể nghi ngờ hắn đã đắc tội đại liên minh hủy diệt vũ trụ, từ đó làm cho vũ trụ Thiên Kiếm bọn họ ít đi một cái họa lớn.

Bốn Đại Chí Tôn tỏ vẻ đáng thương, nếu như tìm đến Vương Hạo thì sao vừa mới bắt đầu đã đánh cho bọn họ bầm dập như thế này là sao?

Bắc Sử quan sát Vương Hạo, sau đó chấn động thét lên chói tai.

- Không có khả năng, vũ trụ Huyền Cấp làm sao có khả năng sinh ra loại biến thái này? Đây là cái gì? Bạch Hổ thánh thể? Đây chính là thân thể giết chóc trong truyền thuyết, còn đây là cái gì? Thuần dương thánh thể, thể chất thuộc tính hỏa mạnh nhất, tôi nhổ vào, tôi không nhìn nhầm chứ! Trái tim Cửu Khiếu Linh Lung? Mà lại còn là hai viên? Không đúng, có một viên còn là Phượng Hoàng thánh tâm, ông trời của tôi ơi, sao có thể như vậy? Mẹ nó, đây là vũ trụ thánh thể! Vũ trụ đa nguyên mười mấy ngàn vạn năm cũng không xuất hiện được một vũ trụ thánh thể sao...

Chân mày Vương Hạo nhăn lại, đối với những người liếc mắt có thể nhìn thấu hắn, hắn cảm thấy hết sức khó chịu.

Âm thanh của hệ thống vang lên.

- Kí chủ chỉ cần 100 vạn điểm vũ trụ, lại có thể che giấu thuộc tính của bản thân vĩnh viễn, không có cách nào có thể nhìn thấu.

Vương Hạo gật đầu nói:

- Đổi cho tôi!

Lúc này, tất cả ánh sáng sắc bén trên thân của Vương Hạo phát ra đều biến mất, khiến người ta cảm giác hắn chính là một thiếu niên bình thường.

Bắc Sử sửng sốt một chút, phát hiện thiếu niên gọi là Vương Hạo vô cùng không đơn giản.

Nhưng mặc kệ cậu ta không đơn giản đến mức nào, hắn cũng nhất định phải kéo cậu ta gia nhập vào đại liên minh hủy diệt vũ trụ của bọn họ, đây tuyệt đối là một tồn tại còn biến thái hơn cả Hạo Thiên.

Khóe miệng của Vương Hạo khẽ cong lên, đại liên minh vũ trụ đa nguyên, đại liên minh hủy diệt vũ trụ đều muốn hắn gia nhập vào, quả thực chính là đưa con heo béo tới cửa, để cho hắn tùy tiện giết...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.