Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 720: Chương 720: Đúng là có đại kiếp Vũ Trụ thật sao?




Trong Cung Điện.

Thấy Vương Hạo hút pháp tắc vũ trụ vào trong cơ thể càng nhiều, chân khí của hắn càng thêm giống thực chất.

Đồng thời, khí tức của hắn cũng xông đến đỉnh phong lần nữa, trong người vang lên tiếng kêu răng rắc, hắn lại đột phá tu vi, đạt đến Võ Thánh Cấp Bốn.

Bất Tử Hiên Thiếu trợn mắt há mồm, thằng nhóc này vậy mà đột phá hai cấp liền.

Hơn nữa, căn cơ còn cực kỳ hùng hậu, không phải hắn đang nằm mơ đấy chứ?

Phải biết rằng, vốn dĩ hắn dám phế bỏ tu vi làm lại từ đầu, bởi vì đã có Nhục Thân làm cơ sở, còn có những kinh nghiệm tu luyện trước đây nữa.

Nên hắn mới có thể nhanh chóng đột phá, không cần sợ căn cơ bất ổn.

Nhưng Nhục Thân của Vương Hạo cũng không thật sự mạnh, sao có thể chèo chống được một lần đột phá hai cấp thế này chứ, vậy mà còn có thể làm cho căn cơ vẫn hùng hậu như trước?

- Các ngươi ở chỗ này đợi ta một chút, ta đi một lúc sẽ quay lại ngay.

Vương Hạo duỗi lưng, xách hai cái tai của con thỏ kia lên, hắn khởi động Tinh Đồ Vũ Trụ đi về phía Vũ Trụ Thâm Uyên trong truyền thuyết.

Bất Tử Hiên Thiếu lẩm bẩm.

- Tên này đúng là thần bí, không biết hắn có thể giết ta được hay không?

Thịnh Văn Kiệt nhắc nhở.

- Ngươi đừng có loại suy nghĩ nguy hiểm như vậy, tên này cực kì thích đánh vỡ quy củ, chuyện mà ngươi không bao giờ đến, hắn đều có thể làm được hết.

- Thật hay giả?

Bất Tử Hiên Thiếu hoàn toàn không tin tưởng chút nào.

Thịnh Văn Kiệt lắc đầu nói.

- Lúc trước ta cũng không tin, nhưng từ khi hắn dùng ba thứ là Thánh Kiếm, Ma Kiếm, Tổ Long dung hợp với nhau, tạo thành Kiếm Chúa Tể, thì đúng là không tin không được!

- Kiếm Chúa Tể?

Đôi mắt của Bất Tử Hiên Thiếu sáng ngời, thanh kiếm này vừa nghe tên đã cảm thấy rất mạnh, hắn có nên nghỉ biện pháp cướp nó đến tay hay không?

Lâm Mộng Mộng cười toe toét nói.

- Ta nói Tiểu Hiên này, ngươi nhanh chóng bỏ suy nghĩ này đi, anh họ ta là Lục Đạo Chúa Tể đấy, nếu ngươi chọc giận hắn, hắn sẽ ném ngươi vào Lục Đạo Luân Hồi, để cho ngươi chuyển thế thành con mèo con chó gì đó, vậy là xong đời luôn.

- Lục Đạo Chúa Tể?

Bất Tử Hiên Thiếu hoảng sợ nói.

- Không thể nào, hắn mới chỉ 20 tuổi thôi, sao có thể lĩnh ngộ được thần thông Lục Đạo Luân Hồi trong truyền thuyết chứ?

Thịnh Văn Kiệt hít một hơi rồi nói.

- Đừng nói là ngươi không tin, ngay cả ta tận mắt nhìn thấy, nghe được tận tai, vẫn không thể nào tin nổi đây này.

Bất Tử Hiên Thiếu hoàn toàn sợ đến đây người, có cảm giác nhìn không hiểu nổi thế giới này nữa.

Đám người Lăng Tiêu cảm thán một tiếng, lại một Siêu Cấp Cường Giả nữa bị Vương Hạo đả kích đến mức nghi ngờ nhân sinh luôn.

Vũ Trụ Thâm Uyên.

Là con đường đến Đa Nguyên Vũ Trụ phải đi qua.

Nơi này tràn ngập năng lượng đến từ bên ngoài vũ trụ, loại năng lượng này cực kỳ cuồng bạo, bọn chúng hóa thành từng ngôi sao bắn về bốn phương tám hướng.

Đồng thời, những năng lượng kia có thể va chạm với nhau, tạo thành từng vụ nổ lớn, có thể xé rách hư không.

Vương Hạo đi đến Vũ Trụ Thâm Uyên, nhanh chóng né tránh những ngôi sao năng lượng cuồng bạo kia ra.

- Ầm ầm…

Bỗng nhiên, một tiếng nổ cuồng bạo vang lên, một hố đen nhanh chóng xuất hiện, sau đó thôn phệ năng lượng từ bốn phương tám hướng vào.

Tiểu Bạch sợ đến mức vội cắn một ngụm cà rốt, sau đó rụt cái đầu nhỏ lại.

- Vương Hạo, người đưa bản bảo bảo thỏ đến nơi này làm gì? Bản bảo bảo thỏ muốn về nhà!&Vương Hạo trợn trắng mắt, con thỏ này chỉ biết mỗi ăn hàng, sắp chết cũng quên ăn cà rốt.

Nhưng mà, hắn cũng bị Vũ Trụ Thâm Uyên làm cho giật mình, nếu mình mà bị hút vào hố đen kia, có lẽ không cần đi dạy cho Thiên Đạo một khóa chính trị, mình đã trực tiếp chết về thành luôn rồi.

- Hệ thống, có bảo bối gì có thể làm cho ta hành động tự nhiên ở trong này hay không?

Vương Hạo dò hỏi.

Hệ thống trả lời.

- Ký chủ có thể mở ra năng lượng hộ thuẫn của hệ thống, mỗi giây cần một ức điểm tội ác, thì có thể miễn trừ tất cả tổn thương từ bên trong vũ trụ.

- Một giây 1 ức điểm tội ác, 1 phút sáu mươi ức, bây giờ trong túi ta còn 1,5 vạn ức điểm, đúng là có tiền có khác, nếu không dùng thì để làm gì, hệ thống lại không có khen thưởng gì thêm.

Vương Hạo sảng khoái nói.

- Mở năng lượng hộ thuẫn cho ta.

- Leng keng, chúc mừng ký chủ mở ra năng lượng hộ thuẫn, bắt đầu tính thời gian từ bây giờ 1, 2, 3…

Tiểu Bạch tò mò hình bốn phía, nó thấy một cái lồng năng lượng màu vàng ấm xuất hiện quanh người Vương Hạo, mà những luồng năng lượng cuồng bạo ngoài kia, vừa chạm vào cái lồng năng lượng kia thì biến mất tăm.

- Đó là cái gì vậy?

Tiểu Bạch gãi cái đầu nhỏ, không biết Vương Hạo lại mở phần mềm hack gì nữa.

Vương Hạo vận chuyển Thiên Tôn Thần Công, thử hấp thu năng lượng bên trong Vũ Trụ Thâm Uyên, hắn phát hiện ra sau khi mình hấp thu những năng lượng cuồng bạo này, bọn chúng lập tức ổn định lại, mà chân khí của hắn càng ngày càng ngưng thật.

- Không sai, không sai, nơi này đúng là một chỗ thật tốt để bế quan tu luyện!&Khóe miệng của Vương Hạo nhếch lên, bỗng nhiên hắn lại yêu nơi này.

Đúng lúc này, tiếng rống giận của Ý Thức Vũ Trụ vang lên.

- Làm càn, ta bắt người đến Vũ Trụ Thâm Uyên là để sám hối, mà ngươi lại lựa chọn nhập ma, ngươi cảm thấy mình có xứng đáng với trách nhiệm của Thiên Đạo không?

Thiên Đạo cũng giận dữ hét lên.

- Cái gì là trách nhiệm của Thiên Đạo chứ, ta chỉ là một con rối không có tự do, là một con rối có thể bị giết bất cứ lúc nào, ta muốn nắm giữ sinh mệnh của mình trong tay, ta muốn sống sót…

Ý Thức Vũ Trụ bất đắc dĩ nói.

- Ta đã nói với người từ lâu, Thiên Đạo là phải có tư tưởng vô vi, như vậy mới có thể chiến thắng tất cả, nhưng sao người lại không tin chứ?

Thiên Đạo hừ lạnh nói.

- Nếu như ngươi bị 5 tên điên dòm ngó đến, thì ngươi ó thể làm được theo hai từ vô vi kia sao?

Ý Thức Vũ Trụ hít sâu một hơi.

- Ta có nói thêm gì nữa cũng vô dụng, suy nghĩ của người đã thay đổi, không còn vì người trong thiên hạ, chỉ chỉ vì bản thân mình.

Thiên Đạo lạnh lùng nói.

- Chỉ cần để ta giết chết mấy kẻ điên Tứ Đại Chí Tôn và Vương Hạo kia, vậy thì ta vẫn là bản thân ta, vẫn là Thiên Đạo không làm trái Thiên Mệnh kia.

Vương Hạo cười to nói.

- Muốn giết ta? Nếu tao nhớ không nhầm, một năm trước ngươi bị ta đánh thành đầu heo, người muốn dùng cái gì để diệt ta? Dùng sự ác tâm kia sao?

- Vương Hạo!

Ý Thức Vũ Trụ kinh hãi, hắn không ngờ rằng Vương Hạo chỉ mới có tu vi Võ Thánh đã có thể đến nơi này.

- Ầm ầm…

Còn chưa dứt lời, quanh người Vương Hạo bỗng nhiên vang lên một trận cuồng bạo, khí tức đã đạt đến cấp năm Võ Thánh trong nháy mắt.

Thiên Đạo trợn tròn mắt, ai có thể nói cho hắn biết, đây là yêu nghiệt phương nào không, Vì sao chuyện đột phá tu vi lại có thể đơn giản đến mức như vậy chứ?

Ý Thức Vũ Trụ cũng thật lâu chưa thể bình tĩnh lại, hắn phát hiện chuyện mình dùng 108 vị Chúng Thần Thượng Cổ đi ép buộc Vương Hạo trưởng thành, còn không bằng nhốt Vương Hạo ở Vũ Trụ Thâm Uyên một thời gian.

Tiểu Bạch vẫy vẫy tay, lấy Tiên Linh Cầu ra, sau đó biến mất tại chỗ, nó quyết định đóng cửa bế quan, nếu không sẽ bị Vương Hạo đả kích đến mức không sống nổi nữa mất.

- Ta không thể chết, ta là Thiên Đạo, là tồn tại Vô Địch trong Vũ Trụ, không thể chết như vậy được…

Cả người Thiên Đạo run rẩy, một cỗ khí tức tà ác nhanh chóng du nhập vào trong cơ thể hắn, làm cho quanh người Thiên Đạo nổi lên từng đạo gợn sóng màu đen.

Vương Hạo cảm thấy ngoài ý muốn, tố chất của vị Thiên Đạo này cũng quá kém đi mất? Chẳng lẽ đây chính là một cọng rơm cuối cùng cũng mất trong truyền thuyết sao?

Ý Thức Vũ Trụ kinh hãi kêu lên.

- Không tốt, Thiên Đạo nhập ma, đại kiếp vũ trụ sắp bắt đầu…

- Đại kiếp vũ trụ…

Vương Hạo trợn tròn mắt, hắn chỉ muốn lừa đảo dân chúng để kiếm điểm tội ác mà thôi, không đến mức đùa quá thành thật chứ...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.