Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 719: Chương 719: Kỳ tích mới.




- Ầm ầm…

Một tiếng nổ lớn vang lên trong toàn bộ vũ trụ, làm cho tất cả sinh vật trong vũ trụ đều có cảm giác sợ hãi trước nay chưa từng có, giống như có con quái vật đáng sợ nào đó vừa được sinh ra.

Đồng thời, pháp tắc bên trong vũ trụ không ngừng chảy về phía Vương Hạo, giúp đỡ Vương Hạo hoàn thiện Thần Công siêu việt Vũ Trụ kia.

Bất Tử Hiên Thiếu trợn mắt há mồm, cảm giác mình như đang nằm mơ.

Hắn đã sống trên đời mấy trăm vạn năm, chứng kiến Tứ Đại Chí Tôn quật khởi, cũng chứng kiến bọn họ chém giết Thiên Đại, cũng từng nhìn qua đủ loại yêu nghiêt thiên tài xuất thế.

Nhưng từ trước đến nay chưa bao giờ nhìn thấy, có loại công pháp gì vừa ra đời đã có thể làm cho pháp tắc Vũ Trụ phải ra tay giúp đỡ.

Đồng thời, hắn cũng có cảm giác bản thân mình gặp phải một tên quái vật yêu nghiệt, ngay cả Tứ Đại Thiên Tôn cũng không có tư cách xách giày cho hắn.

- Vương huynh đệ vừa lĩnh ngộ thứ gì vậy? Hắn vừa sáng tạo ra loại công pháp gì sao? Sao ta có cảm giác nó rất mạnh vậy?

Thịnh Văn Kiêt nuốt nước bọt, trong lòng không thể bình tĩnh lại được.

Hắn chỉ nghĩ Vương Hạo là yêu nghiệt, chỉ mạnh hơn Tứ Đại Chí Tôn một chút.

Nhưng không ngờ, trước thiên phú kinh khủng của hắn, Tứ Đại Chí Tôn không hề cùng một đẳng cấp.

Cơ thể Lâm Mộng Mộng run lên bần bật, lẩm bẩm nói.

- Đây chính là tồn tại siêu việt Vũ Trụ mà năm xưa ta nhìn thấy sao? Thiên phú này đúng là kinh khủng đến mức có thể dọa chết người, có lẽ tiếp theo ta sẽ chứng kiến sự trưởng thành của một truyền kỳ.

Sắc mặt của đám người Lăng Tiêu thay đổi hoàn toàn, nhanh chóng quay đầu nhìn về phía Lâm Mộng Mộng.

Nhưng khi ánh mắt của đám người kia rơi vào trên người Lâm Mộng Mộng, chỉ thấy cô ấy đang hoang mang nhìn xung quanh, sau đó lắc lắc cái đầu nhỏ, vỗ tay hoan hô.

- Anh họ thật là lợi hại!&Bất Tử Hiên Thiếu và Thịnh Văn Kiệt nhướng mày, biết là Tri Thiên Mệnh đã thức tỉnh.

Nhưng không biết gì nguyên nhân gì, vẫn không chiếm quyền chủ đạo của cơ thể, mà vấn để cho ý thức thứ hai của Lâm Mộng Mộng khống chế.



Không gian Thiên Mệnh.

Băng Lộ cực kỳ kinh hãi, cô hoàn toàn không thể tin được, Vương Hạo có thể sáng tạo ra Thần Công siêu việt Vũ Trụ.

Điều này hoàn toàn không phù hợp với tuổi tác của hắn!&Không đúng!

Thằng này không thể nhìn tuổi tác mà phán đoán được!

Những chuyện trước đây mà hắn làm, không có chuyện nào liên quan đến tuổi tác cả.

- Yêu nghiệt này thật là, không chịu yên tĩnh chút nào.

Băng Lộ đau đầu, dùng tay xoa xoa mi tâm.

Ý Thức Vũ Trụ cũng cảm khái.

- Chắc chắn thằng nhóc này sẽ xông ra khỏi vũ trụ, đến đa nguyên vũ trụ để tranh hùng, mà vũ trụ của chúng ta cũng nhờ hắn mà uy danh khắp đa nguyên vũ trụ.

Băng Lộ nhíu mày nói.

- Ý Thức Vũ Trụ, ta không nghi ngờ chuyện Vương Hạo có thể xông ra được ngoài vũ trụ hay không, nhưng ngài có chắc chắn là, trước khi hắn đi thì không chơi cho cái vũ trụ này tàn phế luôn không?

Ý Thức Vũ Trụ bất đắc dĩ hít sâu một hơi.

- Cam lòng, ta cam lòng, nếu không bỏ được đủ, sao có thể uy danh khắp đa nguyên vũ trụ chứ?

Sắc mặt của Băng Lộ thay đổi hẳn, gấp gáp nói.

- Chẳng lẽ ngài không quản Vương Hạo nữa sao, để hắn tùy tiện chơi đùa khắp Vũ Trụ?

Ý Thức Vũ Trụ bật cười nói.

- Ngươi yên tâm, ta nói bỏ qua không phải là bỏ qua sinh mạng trong vũ trụ, mà là 108 vị Chúng Thần Thượng Cổ trong Cấm Vực ấy.

- Chúng Thần Thượng Cổ?

Băng Lộ hơi nghi ngờ, không hiểu Ý Thức Vũ Trụ muốn làm cái quỷ gì.

Ý Thức Vũ Trụ bất đắc dĩ nói.

- Thằng nhóc Vương Hạo này nếu không có lửa đốt đến mông thì tuyệt đối không chịu tu luyện, nên ta muốn lợi dụng mâu thuẫn giữa hắn và 108 vị Thượng Cổ Chúng Thần, bắt Vương Hạo không thể ngừng tu luyện, sau đó để cho ngôi sao tai họa này đi khỏi vũ trụ của chúng ta, đi tai họa vũ trụ khác.

Băng Lộ thở phào nhẹ nhõm, cô có cảm giác phương pháp này là tốt nhất.

Tất nhiên, nếu không thể dạy dỗ Vương Hạo thành một bé ngoan được, vậy thì tranh thủ thời gian cho hắn xéo đi là tốt nhất.

- Không đúng!

Băng Lộ nhăn mặt nói.

- Mặc dù Vương Hạo và Chúng Thần Thượng Cổ có mâu thuẫn, nhưng 108 vị Chúng Thần Thượng Cổ dám đi trêu chọc Vương Hạo sao?

Ý Thức Vũ Trụ cười nói.

- Chuyện này thì ngươi cứ yên tâm, bí mật vô địch của Vương Hạo đã được công khai, mặc dù không thể giết chết hắn, nhưng còn có thể phong ấn được mà, mà 108 vị Chúng Thần Thượng cổ lại nhỏ nhen, hay đố kỵ và mang thù, ta tin rằng bọn họ sẽ ra tay với Vương Hạo.

Băng Lộ gật đầu đồng ý, trước đây ở cấm vực, Vương Hạo vơ vét tài sản của 108 vị Chúng Thần Thượng Cổ, điều này sẽ làm cho không ít vị Thần đến tìm hắn trả thù.

Còn có những vị Thần có lòng đố kỵ nặng nề nữa, bọn họ tuyệt đối sẽ không cho một yêu nghiệt như hắn trưởng thành, bọn họ sẽ tìm cách phong ấn hắn lại.

Còn có những vị thần thích mang thù nữa, nếu để cho bọn họ biết được Vương Hạo chết rồi mới có thể vô địch, chắc chắn bọn họ sẽ không bận tâm quá nhiều.

Mà đối với kẻ thích gây chuyện khắp nơi như Vương Hạo mà nói, nếu hắn bị giam một giây cũng có thể nổi điên, vì vậy chắc chắn chắn hắn sẽ phản kháng.

Nhưng nếu muốn có năng lực phản kháng, ngoài giờ cách tăng lên tu vi của bản thân ra, hình như không có biện pháp nào khác.

Băng Lộ nhịn không được hỏi.

- Ý Thức Vũ Trụ, ngài đã từng nghe qua năng lực chết rồi có thể vô địch chưa?

Ý Thức Vũ Trụ cảm khái nói.

- Từ lúc vũ trụ được sinh ra đến bây giờ, chưa bao giờ nghe qua năng lực chết rồi có thể vô địch, nhưng trong vũ trụ luôn chứa đựng nhiều kỳ tích, nên có lẽ đây là loại năng lực hoàn toàn mới.

Không hiểu sao Băng Lộ lại cảm thấy vui vẻ, giống như vừa nghe được tin tức gì tốt.

Ý Thức Vũ Trụ cười cười, sao đó không lên tiếng nữa.

Khuôn mặt của Băng Lộ bỗng nhiên đỏ lên, giống như bí mật nhỏ của mình bị người khác phát hiện.

…..

Trong cung điện.

Vương Hạo ngồi xếp bằng trên mặt đất, từng đạo pháp tắc vũ trụ dùng nhập vào trong cơ thể, làm cho khí tức của hắn càng thêm hùng hậu.

Hai người Bất Tử Hiên Thiếu, Thịnh Văn Kiệt gấp đến đỏ cả mắt, hình không thể đi qua ôm đùi của Vương Hạo, để cảm ngộ ké chút pháp tắc vũ trụ.

Đáng tiếc rằng, pháp tắc vũ trụ hoàn toàn không cho bọn họ đến gần, chỉ có thể đứng cách xa Vương Hạo hơn mười mét mà cảm ngộ.

Tiểu Bạch nằm trên vai Vương Hạo duỗi thẳng cái chân, nó bưng củ cà rốt gặm, mà pháp tắc vũ trụ tự động dung nhập vào trong cơ thể nó, dáng vẻ cực kỳ nhàn nhã, thỏa thích.

Thấy một màn như vậy, cả đám người hâm mộ đến ghen tị, đúng là người so với thỏ, có thể làm người tức chết.

Đúng lúc này, trong cơ thể Vương Hạo vang lên một tiếng ngột ngạt, khí tức xông phá đỉnh phong, tu vi cũng đột phá Võ Thánh Cấp Ba.

Nhưng mọi chuyện vẫn không có dừng lại, khí tức của Vương Hạo vẫn còn tiếp tục tăng lên.

Sắc mặt Bất Tử Hiên Thiếu hơi hơi thay đổi, hắn không nghĩ rằng Vương Hạo lại phách lối tiếp tục đột phá như thế, chẳng lẽ hắn không sợ căn cơ bất ổn, cuối cùng dẫn đến thất bại hay sao?

Bỗng nhiên, giọng nói của hệ thống vang lên.

- Leng keng, chúc mừng ký chủ thành công ép Thiên Đạo nhập Ma, nhận được một lần cực phẩm rút thưởng Luân Bàn.

Bỗng nhiên Vương Hạo sững sờ, hắn ép Thiên Đạo nhập ma lúc nào chứ?

Đúng lúc này, một tiếng rống giận vang lên trong toàn bộ vũ trụ.

- Ta là Thiên Đạo, là tồn tại bất tử, là Thiên Mệnh không thể làm trái, không ai có thể giết được ta…

Vương Hạo hoàn toàn im lặng, hắn chỉ thăng cấp công pháp mà thôi, có nói muốn đi giết Thiên Đạo đâu?

Nhưng vị Thiên Đạo này lại tự mình đa tình, tố chất tâm lý cũng quá kém đi!

Đồng thời, một tiểu ác ma trong lòng Vương Hạo cũng xông ra, nếu như Thiên Đạo có thể hoàn toàn nhập ma, có lẽ hắn sẽ được ban thưởng không ít đâu nhỉ, mà Tiểu Lộ Lộ nhà hắn có thể lên ngôi, rồi mang đến càng nhiều phúc lợi cho hắn.

- Thiên Đạo, ngươi cứ chờ đấy, ta sẽ đi một chuyến đến Vũ Trụ Thâm Uyên, dạy cho ngươi một bài học chính trị sinh động.

Vương Hạo hơi nhếch khóe miệng lên, nhanh chóng vận chuyển Thiên Tôn Thần Công, hút pháp tắc vũ trụ vào trong cơ thể, làm cho các loại năng lượng nhanh chóng dung hợp với nhau, hình thành một loại chân khí hoàn toàn mới…&====================

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.