Vũ Trụ Trùm Phản Diện

Chương 365: Chương 365: Vương Bài quân




- Lão đại, Tần Phong đã dẫn theo bộ đội tiên phong tiềm nhập Dạ Tội tinh, chỉ cần ngài hạ lệnh, có thể nhanh chóng khống chế 6 chiếc Chiến hạm Dũng Khí [Spirit].

Tiền Vạn Dương nhẹ giọng nói.

Vương Hạo gật gật đầu:

- Phái hai chiếc Chiến hạm Dũng Khí [Spirit] dùng hỏa lực chi viện Tần Phong, vô luận như thế nào cũng không thể để cho Tổ chức khủng bố DY khống chế 6 chiếc Chiến hạm Dũng Khí [Spirit] bay lên không. Sau đó sẽ phái một chiếc Thuyền.Dũng Khí [Spirit] đi cứu người, một chiếc đi thu vét tài vụ trên Dạ Tội tinh, một chiếc tùy thời chi viện. Nhớ kỹ, mục tiêu của chúng ta chỉ là đột nhiên tập kích, tốc chiến tốc thắng.

- Vâng!

Tiền Vạn Dương lĩnh mệnh, xoay người đi truyền đạt.

Trần Diệu không nhịn được hỏi:

- Lão đại, chúng ta đột nhiên tập kích Dạ Tội tinh, đây chính là trở mặt cùng Thất ma, nếu lão ma đầu này nổi giận rồi, chúng ta sau này phiền toái cũng sẽ không ít a?

Vương Hạo bĩu môi:

- Điều kiện tiên quyết để hợp tác là chiến lực của hai phe không hơn kém nhau nhiều, nhưng khi này thăng bằng đã bị đánh vỡ, còn có thể gọi là hợp tác sao! ?

Trần Diệu ngẫm nghĩ, lắc đầu liên tục.

Trước kia trong tay Vương Hạo chỉ có một vạn Vương Bài quân, cùng với nhiều chỗ dựa vững chắc như vậy, cùng Tổ chức khủng bố DY này chênh lệch không lớn, cho nên ích lợi cũng rất dễ phân phối.

Nhưng bây giờ Vương Hạo nắm trong tay gần 500 ngàn Vương Bài quân, chiến lực có thể nói là trực tiếp nghiền ép Tổ chức khủng bố DY.

Chênh lệch hợp tác như thế, sẽ chỉ làm cho Tổ chức khủng bố DY chiếm được tiện nghi lớn, thực tế không nhất thiết phải thế.

Hơn nữa, Thiếu Soái quân bọn họ hiện tại rất nghèo rất nghèo, ngay cả quân phí tháng sau cũng không biết làm sao phát, chi bằng thừa dịp Thất ma không có ở nhà, lấy danh hiệu trừ hại vì dân, làm thịt cái con heo vàng này.

Không chỉ có toàn bộ đoàn trên đoàn dưới có thể ăn mấy bữa cơm no, còn có thể tranh giành chút ít trang bị đi về cường hóa chiến lực của toàn quân.

Mấu chốt nhất là có thể lấy được một cái tiếng tốt, cớ sao mà không làm?

Thời gian không lâu, năm chiếc Chiến hạm Dũng Khí [Spirit] khổng lồ xông phá tầng khí quyển, khí thế hung hăng phóng đi xuống mặt đất.

Đột nhiên, một chiếc Chiến hạm Dũng Khí [Spirit] mở cửa khoang ra, từng chiếc cơ giáp, từng chiếc từng chiếc phi thuyền công kích loại hình nhỏ, cấp tốc bay ra chi chít từ trong Chiến hạm Dũng Khí [Spirit], điên cuồng công kích phần tử khủng bố trên mặt đất.

- Ầm ầm. . .

Hạt mưa dày đặc không ngừng chiếu xuống, tiếng nổ vang rền không dứt bên tai.

- Địch tấn công! !

Trong nháy mắt Dạ Tội tinh sôi trào, từng đại hán hung thần ác sát tay cầm vũ khí không ngừng bắn lên đối với không trung.

Trên một quảng trường, có 6 chiếc Chiến hạm Dũng Khí [Spirit] đậu.

Nhiều đội phần tử khủng bố của Tổ chức khủng bố DY lao thật nhanh về phía Chiến hạm Dũng Khí [Spirit].

Nhưng vào lúc này, Tần Phong dẫn theo một đám binh lính từ trong góc đánh giết ra:

- Giết, đội một giữ vững chống đỡ chỉnh hình, đội hai tấn công, đội ba đi với ta khống chế Chiến hạm Dũng Khí [Spirit] vào tay, đội bốn ở tại chỗ chờ lệnh, tùy thời chi viện. . .

- Sát! ! !

Vừa dứt lời, bọn binh sĩ hô vang lên từng tiếng sát lục.

Một giây kế tiếp, trên toàn bộ quảng trường vang lên không ngớt tiếng bắn giết, mùi máu tươi gay mũi tràn ngập khắp đất trời.

Trước một kho hàng to lớn.

Một chiếc Chiến hạm Dũng Khí [Spirit] nhanh chóng đáp xuống.

Cô Dương dẫn đầu lao xuống, vung tay lên:

- Mọi người cẩn thận, con tin chính là chỗ này, nhớ tốc chiến tốc thắng, tuyệt đối không thể cấp cho địch nhân cơ hội thở dốc. . .

- Vâng! !

Bọn binh sĩ chỉnh tề trả lời một tiếng, sắc mặt nghiêm túc vọt vào trong kho hàng.

- Cộc cộc cộc. . .

Một giây kế tiếp, tiếng súng dày đặc vang lên, tiếng kêu thê thảm không dứt bên tai.

Cô Dương ngẩn người, chỉ thấy đám binh sĩ này một người một súng, tuyệt đối không có chút sai sót nào, đồng thời phối hợp lại hết sức ăn ý, ngươi đánh cái này, ta tuyệt đối giúp cho ngươi giải quyết bên trên kia, sẽ không xuất hiện tình cảnh hai người bắn một tên địch nhân.

Bên này ngược lại nghiền ép, không cái nào không nói rõ hai cánh quân đội căn bản không ở cùng trên một thứ nguyên.

- Vương Bài quân chính là Vương Bài quân, chỉ riêng cảm giác phối hợp ăn ý này, chiến lực ít nhất tăng lên năm mươi phần trăm rồi.

Cô Dương cảm khái một tiếng, hiện tại mới hiểu được vì cái gì binh lính của Tinh Tế Liên bang có mấy trăm ức, nhưng có thể trở thành Vương Bài quân chỉ có 4 triệu người.

Rất nhanh, bọn binh sĩ đã cứu con tin ra.

Cô Dương phất tay:

- Tốc độ cũng nhanh lên một chút, nhanh chóng thông báo cho bộ đội tiếp viện, cho bọn họ đi tới, chúng ta phải nhanh chóng rút lui con tin.

Đồng thời, một chiếc Chiến hạm Dũng Khí [Spirit] vọt vào chợ đen giao dịch của Dạ Tội tinh.

Tiền Vạn Dương dẫn theo một vạn Vương Bài quân chính qui bước ra:

- Phân ra một phần ba di chuyển hết tất cả thứ đáng tiền ở nơi này về cho ta. Những người còn lại lập tức đi thu dọn chiến trường, chỉ cần là thứ đáng tiền đều gói mang đi.

- Vâng!

Bọn binh sĩ lĩnh mệnh, nhanh chóng phóng tới chợ đen, trên đường gặp được người nào đều không do dự trực tiếp bắn chết, bởi vì người có thể ở Dạ Tội tinh xem ra đều không phải là kẻ tốt lành gì.

Lúc này, trong bộ chỉ huy của Tổ chức khủng bố DY ở Dạ Tội tinh.

Khô ma nổi giận vỗ bàn:

- Rốt cuộc chuyện gì xảy ra! ? Là ai đến công đánh chúng ta! ?

Hi Dung Hiên bên trên muốn nói lại thôi, lát sau mới đáp:

- Ta mới vừa điều tra bỗng chốc phát hiện, người công đánh chúng ta chính là. . . Vương Hạo.

- Vương Hạo! ?

Khô ma sửng sốt một chút, trong đầu nhớ tới trước kia ở trong di tích thượng cổ, Vương Hạo bắn ba viên Đông Phong đạo một cách khó hiểu đối với hắn.

Nếu như không phải hắn tu vi đạt đến Võ đế, hơn nữa bản thân chiến hạm kèm theo hệ thống phòng ngự, hắn nói không chừng đúng là phải đi lĩnh cơm hộp rồi vậy.

Chẳng qua là chính vì như vậy, hắn cũng nằm trên giường hơn một tháng mới tu dưỡng tốt.

- Vương Hạo không phải kết minh cùng chúng ta rồi sao?

Khô ma không hiểu hỏi.

Hi Dung Hiên cười khổ nói:

- Khô ma lão đại, con người của Vương Hạo có tiếng là đồ vô sỉ, hắn ngày hôm nay có thể xưng huynh gọi đệ cùng anh, ai biết khi nào hắn lại sẽ thọc dao găm đối với anh a! ?

Khô ma mặt lạnh:

- Ta mặc kệ Vương Hạo tính toán làm cái gì, lập tức khởi động 6 chiếc Chiến hạm Dũng Khí [Spirit] cho ta, nhất định phải để cho hắn hiểu biết được, kết quả không biết tự lượng sức mình công đánh Tổ chức khủng bố DY chúng ta là như thế nào.

Hi Dung Hiên thở dài:

- Khô ma lão đại, tôi mới vừa nhận được tin tức 6 chiếc Chiến hạm Dũng Khí [Spirit] đã bị Vương Hạo đoạt đi rồi. Đồng thời binh lính của chúng ta căn bản không phải là đối thủ của Vương Hạo quân đoàn, vẻn vẹn hơn nửa giờ, đã thương vong hơn phân nửa.

- Không có khả năng!

Khô ma kêu to một tiếng:

- Trong tay Vương Hạo có bao nhiêu binh lực ta rất rõ ràng, hắn tuyệt đối không thể nhanh như vậy liền công hãm Dạ Tội tinh, trừ phi điều tới quân đoàn này là một trong tứ đại Vương Bài quân đoàn.

Hi Dung Hiên cười khổ nói:

- Chúng ta đều bị Vương Hạo lừa, hắn cho chúng ta bắt cóc những người nhà của Vương Bài quân kia, mục đích chính là vì mang người của bọn họ tới cứu. Như vậy hắn không chỉ có thể có được hảo cảm của những binh lính này, còn có thể tranh đoạt 6 chiếc Thuyền.Dũng Khí [Spirit].

- Vương Hạo chết tiệt!

Khô ma tức khí kêu la như sấm:

- Lão phu không để yên cho ngươi!

Hi Dung Hiên cấp cho Khô ma một ánh mắt nhìn khi dễ, còn không để Vương Hạo yên, hiện tại ngươi phải ngẫm lại nên làm như thế nào mới có thể giữ được tánh mạng đi!

Phải biết, hiện tại trong tay Vương Hạo có thể nói là có hơn 50 vạn Vương Bài quân, lại có 11 chiếc Chiến hạm Dũng Khí [Spirit], chiến lực này bạo phát, cho dù là bảy lần vào bảy lần ra Dạ Tội tinh đều không thành vấn đề.

Đồng thời, Hi Dung Hiên cũng hết sức bội phục Vương Hạo. Ngắn ngủi trong thời gian hơn một năm, từ một tên học sinh trung học đệ nhị cấp bình thường trên địa cầu, trưởng thành đến Nguyên soái tay cầm trăm vạn đại quân, thử hỏi loại thành tựu này làm sao có thể không khiến cho thế nhân kinh ngạc chứ?

- Ầm ầm. . .

Một tiếng tiếng nổ cực lớn điếc tai nhức óc tung ra, mặt đất cũng lắc lư lợi hại.

Khô ma tỉnh táo lại, cuối cùng nhận rõ ràng thực tế, chỉ có thể lựa chọn không cam lòng xoay người rời đi. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.