Vũ Vương

Chương 850: Chương 850: Huyền Hoàng bảo thạch (3)




- Huyền Hoàng bảo thạch?

Mộ Hàn lập tức nhớ tới trong vách tường hai bên Hắc Sào khảm nạm lấy loại ngọc thạch màu đen kia, chúng là Huyền Hoàng bảo thạch trong miệng Sở Bang.

Cái loại lực lượng có thể suy yếu thực lực người U Ảnh tộc là nguồn gốc từ chúng.

Ở trong ba ngàn năm võ đạo tu sĩ chống cự thế công của U Ảnh tộc, những Huyền Hoàng bảo thạch kia làm ra tác dụng hết sức quan trọng, nếu không có chúng, cái Vạn Giới Võ Minh Bảo Tiên phân minh này nhất định phải phái võ đạo tu sĩ càng cường đại hơn tới đây trú đóng, tu sĩ thương vong cũng tối thiểu sẽ gia tăng mấy lần.

Bất quá, theo Đạo Văn bên trong Hắc Sào không ngừng kích phát, Huyền Hoàng bảo thạch ẩn chứa lực lượng cũng sẽ không ngừng tiêu hao, một khi lực lượng hao hết, tác dụng đặc thù của Hắc Sào liền không còn tồn tại, cho nên gặp được tình huống như vậy, nhất định phải ngay lập tức đem Huyền Hoàng bảo thạch kia thay đổi.

Mà Huyền Hoàng bảo thạch hao hết lực lượng, thì phải một lần nữa súc tích lực lượng.

Hơi bi kịch chính là, tại toàn bộ Bảo Tiên Thiên Vực, địa phương có thể làm cho Huyền Hoàng bảo thạch súc tích lực lượng, lại ở Thái Tố Cổ Thành có đại lượng người U Ảnh tộc.

Muốn đi Thái Tố Cổ Thành, vi Huyền Hoàng bảo thạch súc tích lực lượng, nguy hiểm trong đó có thể nghĩ.

Cho tới nay, nhiệm vụ này đều là do Thần Hải Cảnh cường giả đi hoàn thành. Mấy ngàn năm qua, Bảo Tiên Thiên Vực tám thế lực lớn vì vậy mà tổn thất số lượng Thần Hải Cảnh cường giả cũng không ít.

- Sở trưởng lão, ngươi không phải là muốn đem nhiệm vụ súc tích lực lượng bảo thạch giao cho ta chu61?

Nghĩ lại một chút, Mộ Hàn liền hiểu dụng tâm hiểm ác khi Sở Bang kêu mình tới Huyền Băng Điện, nhưng trên mặt hắn chẳng những không có toát ra bất luận bất mãn gì, ngược lại hiện lên một dáng tươi cười.

- Ngươi đã đoán được, ta đây liền không quanh co lòng vòng rồi.

Sở Bang cười nói.

- Trong không gian phong ấn này nhiều ra một nơi đóng quân, cần lưu lại càng nhiều Thần Hải Cảnh tu sĩ nữa mới có thể ứng phó được, cho nên, đoạn thời gian gần đây, Thần Hải Cảnh tu sĩ đều sẽ không dễ dàng xuất động, sở dĩ gọi ngươi tới, là vì ngươi đã có được thực lực có thể so sánh Thần Hải tam trọng thiên, thậm chí Thần Hải Thần Hải tứ trọng thiên cường giả, Mộ Hàn, ngươi có bằng lòng tiếp được nhiệm vụ này hay không? Yên tâm, nếu là lúc trước, nhiệm vụ này hoàn toàn chính xác hung hiểm, nhưng bây giờ lại an toàn nhiều lắm rồi, chúng ta có Đạo Khí có thể hoàn toàn che dấu hành tung, chỉ cần cẩn thận một ít, cơ bản sẽ không gặp được nguy hiểm.

Mộ Hàn nghe vậy, chậm rãi cười nói:

- Sở trưởng lão, người sáng mắt không nói tiếng lóng, nếu ta không tiếp nhiệm vụ này, ngươi định làm như thế nào?

Thấy Mộ Hàn hỏi trực tiếp như vậy, thần sắc của Sở Bang trở nên có chút xấu hổ, nhưng chợt đã khôi phục tự nhiên, đánh cho cái ha ha, cười nói:

- Mộ Hàn, ngươi suy nghĩ nhiều, có nguyện ý tiếp nhiệm vụ này hay không, toàn bộ bằng ngươi tự nguyện, nếu ngươi không muốn đi, tự nhiên vẫn là lưu lại thủ hộ nơi đóng quân số 19.

- Thật sao?

Mí mắt Mộ Hàn nhẹ giơ lên, nhìn chăm chú Sở Bang một lát, trong miệng đột nhiên thình lình nhổ ra hai chữ:

- Dối trá!

Sắc mặt Sở Bang đột biến, bờ môi khẽ nhúc nhích, nhưng hắn còn chưa mở khẩu, khóe môi của Mộ Hàn đã lộ ra một tia mỉa mai như có như không:

- Sở trưởng lão, nếu hiện tại không tiếp nhiệm vụ này, chỉ sợ ngày mai sẽ có nhiệm vụ tiến về Thái Tố Cổ Thành tra xét tình hình quân địch xuất hiện đi? Đạo lữ của ta nói không chừng cũng sẽ ở trên danh sách nhiệm vụ, ta nói đúng không?

Đóng ở Thái Tố Cổ Thành ba năm thời gian, nguy hiểm nhất không phải thủ hộ nơi đóng quân thành lũy, mà là tiến vào Thái Tố Cổ Thành dò xét tình huống U Ảnh tộc, loại nhiệm vụ này mỗi lần đều là ở trong Dương Hồ cảnh tu sĩ của tất cả nơi đóng quân tùy cơ hội rút ra, nếu như bị rút trúng, bất luận kẻ nào cũng không được cự tuyệt.

Đương nhiên, nói là tùy cơ hội, ai có thể đi ai không đi, đều ở một ý niệm của Sở Bang.

- Mộ Hàn, ngươi...

Trên mặt Sở Bang không còn nửa điểm dáng tươi cười, lời này của Mộ Hàn đúng là đem cách nghĩ âm u dưới đáy lòng của hắn kia đều vạch trần đi ra. Chính như Mộ Hàn nói, nếu như hắn không tiếp nhiệm vụ này, sáng sớm ngày mai, Sở Bang sẽ tuyên bố nhiệm vụ tiến về Thái Tố Cổ Thành dò hỏi tình hình quân địch, mỗi nơi đóng quân rút ra hai người.

Nơi đóng quân Số 19, Tiêu Tố Ảnh tất là một cái trong số đó.

Nếu như Tiêu Tố Ảnh ở trên danh sách nhiệm vụ, người thứ hai trong nơi đóng quân số 19 dĩ kia nhiên là đạo lữ của Tiêu Tố Ảnh Mộ Hàn, hơn nữa không cần rút ra, Mộ Hàn nhất định sẽ chủ động tham gia nhiệm vụ.

- Sở trưởng lão, nhiệm vụ này ta tiếp nhận!

Không đợi Sở Bang đem lời đằng sau nói ra, lông mày của Mộ Hàn đã chau lên, lạnh nhạt cười nói.

- Bất quá, ta có hai yêu cầu nho nhỏ!

- Ngươi nói!

Sở Bang trầm mặt, đã đem lời đẩy ra, vậy thì không cần lại che che lấp lấp.

Mộ Hàn nói:

- Thứ nhất, ta muốn dẫn hai mươi sáu Dương Hồ cảnh tu sĩ cùng nhau đi tới!

Tiêu Tố Ảnh là đạo lữ của hắn, mà hai mươi lăm người Đồ Giang cùng Yến Thu Mi thì là đối tượng hắn trọng điểm bồi dưỡng, Mộ Hàn cũng không muốn chứng kiến trong khoảng thời gian mình không có mặt này, bọn hắn xuất hiện ngoài ý muốn gì.

Mang lên bọn hắn cùng một chỗ tiến về Thái Tố Cổ Thành, kia sẽ an toàn hơn nhiều lắm, chỉ cần để cho bọn hắn tiến vào không gian Tâm Cung của mình, Mộ Hàn tin tưởng không có bất kỳ người có thể gây tổn thương cho bọn hắn.

- Theo ý ngươi!

Sở Bang ý niệm trong đầu lóe lên, lập tức nghĩ đến hai mươi sáu tên đệ tử Tiên Phủ khác cùng Mộ Hàn xuất thân năm đại phân tông, lập tức liền đáp ứng.

- Bất quá, cái loại Đạo Khí có thể che lấp hành tung kia, ta chỉ có thể cung cấp một kiện, hai mươi sáu người khác, thứ cho ta bất lực.

- Không sao, có một kiện như vậy đủ rồi!

Mộ Hàn khoát khoát tay, giống như không đếm xỉa tới nói.

- Thứ hai, 27 người chúng ta chấp hành nhiệm vụ, nếu bị người U Ảnh phát hiện, tất sẽ phát sinh kịch chiến, lúc kia khẳng định không có thời gian đi khôi phục chân nguyên, cho nên đan dược như Hoàn Thần đan, ngươi tùy tiện cho cái ngàn khỏa là được rồi.

Đan dược có thể sử dụng để đề thăng tu vi, đều có tác dụng khôi phục chân nguyên, Hoàn Thần đan cũng không ngoại lệ.

- Tùy tiện cho ngàn khỏa?

Sở Bang nghe xong, cả khuôn mặt đều tái rồi.

- Mộ Hàn, ngươi cho rằng Hoàn Thần đan là loại đan dược một lò có thể luyện chế trên trăm khỏa sao?

- Không có một ngàn, vậy thì 800!

- Chỉ có 300!

- Sở trưởng lão, xem ra chúng ta là không thể đồng ý rồi, đã như vậy, ta đây vẫn là chờ ngươi ngày mai tuyên bố nhiệm vụ dò hỏi tình hình quân địch kia rồi!

- Mộ Hàn, tối đa... 500!

- Tốt, 500 thì 500!

...

Một lát sau, tiếp nhận Sở Bang đưa tới mười cái chai thuốc, trên mặt Mộ Hàn không khỏi lộ ra nụ cười hài lòng.

Lúc này, khuôn mặt của Sở Bang dĩ nhiên từ lục biến thành đen, 500 khỏa Hoàn Thần đan giá trị 200 triệu 5000 vạn công huân, lại bị Mộ Hàn dễ dàng như thế được đi, làm cho trong lòng của hắn đau không thôi, trong Hồn Ngục Kim Cương Tráo này hàng tồn tổng cộng chỉ 2000, Mộ Hàn một người lấy đi một phần tư, hôm nay chỉ còn một ngàn năm.

- Sở trưởng lão, ta đây không khách khí.

Mộ Hàn cười tủm tỉm đem tất cả chai thuốc thu nhập không gian Tâm Cung.

Sở Bang này ước gì mình tiến vào Thái Tố Cổ Thành, kể từ đó, hắn mới có không gian thao tác, vì đạt được mục đích này, cho dù phải trả giá không nhỏ, hắn cũng sẽ cắn răng đáp ứng. Mà Mộ Hàn căn bản liền định tiến vào Thái Tố Cổ Thành thu thập Thái Tố Tiên Khí, tự nhiên mừng rỡ xảo trá một số, 500 khỏa Hoàn Thần đan này mặc dù đối với hắn không có tác dụng gì, lại có thể để cho tu vi bọn người Tiêu Tố Ảnh tăng lên không ít.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.