Vương Phi Ngày Ngày Đòi Hưu Phu

Chương 430: Chương 430: Ăn cắp nhẫn không gian






Đầu Phi Ưng Vệ xui xẻo dính đầy trái hồng, cải bó xôi, khoai lang, còn có những thức ăn trong canh cả, màu sắc sặc sỡ, mùi hôi thối khó ngửi. Mặt cũng xanh luôn, nhưng lại không dám bộc phát, còn phải tiếp tục cung kính bâng cái thao trong tay.

Tố chất trong lòng thật sự mạnh mẽ. Lãnh Bằng Cơ cảm thấy, nếu đổi lại là bản thân, tuyệt đối sẽ úp lại cái thao vào mặt Tề Cảnh Vân.

Mắt của Tề Cảnh Vân như đã mở vòi nước vậy, ói được một lần, lại thêm "Soạt soạt soạt” mà không ngừng ói ra.

Lãnh Băng Cơ bóp mũi, chán nản mà đứng dậy: “Đã nói đệ ăn quá nhiều đồ rồi mà, nghẹn rồi đúng không? Nhìn xem đã ói được bao nhiêu rồi đây? Có phải cơm không tốn tiền ăn cực kỳ ngon đúng không? Cho dù là tay nấu nướng của Trần tẩu hay, đệ cũng không thể xấu mặt như vậy chứ?”.

Tề Cảnh Vân không để tâm đến sự trêu chọc của nàng.

Lãnh Băng Cơ không muốn ở đây tiếp tục ngửi mùi thổi này, lập tức đứng dậy, mở cửa đi ra, hít thở thật sâu không khí trong lành.

Sau đó lại bi thảm than một tiếng, tốn công cả nửa ngày trời, haizz, tốn công lấy rổ tre đựng nước, còn lấy nhẫn không gian dâng ra ngoài, phải làm thế nào đây?

Không thể quay trở lại nữa.

Trong nhà, cả đầu của tên Phi Ưng Vệ đó toàn vật dơ bẩn, phục tùng Tề Cảnh Vân súc miệng, sau đó quét dọn sạch sẽ hiện trường, rồi mới lui xuống.

Lãnh Băng Cơ cách qua cánh cửa hỏi: “Đỡ lại chưa?” Tề Cảnh Vân gật đầu: “Sau khi ói ra đã đỡ hơn rồi”

“Vậy thì chết không được rồi, uống nước nhiều chút là không có chuyện gì. Ta về ngủ đây. Có bột mới gột nên hồ, ta cũng không còn cách bốc thuốc cho đệ nữa”.

Tề Cảnh Vân trong nhà đã bị hành hạ đến sức cùng lực kiệt, có sức mà không còn lực mà vẫy tay: “Cách một thời gian ngắn thì đừng đến gặp ta, ta sợ ta gớm chết”

Gớm chết mới tốt, giúp dân trừ hại mà.

Lãnh Băng Cơ về phòng của bản thân, đẩy cửa phòng ra, còn chưa vào nữa, nàng bỗng nhiên dừng bước. Bởi vì, nàng ngửi thấy mùi khói bếp.

Trong bếp có người nhóm lửa..

Lúc này, bối tối đều đã ăn hết rồi, nhóm lửa để làm gì?

Trong đầu nàng lóe qua, còn có thể làm gì nữa chứ? Chắc chắn là Phi Ưng Vệ đó đun nước để tắm mà.

Cảnh tượng tuyệt diệu như vậy bản thân làm sao có thể không xem được? Cơ hội tốt như vậy, mỹ nam xuất bồn.

Nàng đẩy cửa về lại phòng mình, đợi được một hồi, đoán có lẽ nước đã sôi, quay người đi chỗ để khay đan tìm được một lát, tìm thấy một cây kim, nắm chặt trong bàn tay, sau đó bâng ấm trà lên bàn, mở nắp ấm trà ra, để ở trên bàn, để tránh gây ồn, rồi nhẹ nhàng đẩy hé cánh cửa ra ngoài.

Nàng hai ngày nay đã gặp qua hai người Phi Ưng Vệ, là từ thân hình của bọn họ mà phân biệt ra. Cũng có thể nói, Ngoại trừ tên xui xẻo lúc nãy, có lẽ ít nhất cũng phải còn một người.

Vào thời gian nghỉ ngơi buổi tối, Tề Cảnh Vân không thể không cho người khác ngủ, ngày đông lạnh giá đã không ngủ không nghỉ để chóng mắt canh bản thân nguyên ngày rồi. Chỉ cần không rời khỏi cái viện này, chắc có lẽ sẽ không khiến đối phương chú ý đâu?

Nhưng bản thân vẫn phải cẩn thận, xem coi có ám khí gì không.

Ấm trà trong tay, miễn cưỡng cũng có thể làm ám hiệu.

Nhẹ tay nhẹ chân mò đến cửa nhà bếp, trong đó vọng ra tiếng nước “Phà phà”, ánh sáng đèn dầu u ám từ khe cửa xuyên qua.

Lãnh Băng Cơ để ấm trà qua một bên, đưa mắt vào khe cửa, góng cổ lên nhìn vào trong.

Tên Phi Ưng Vệ đó cũng không chú trọng gì, dùng một cái thao gỗ, đựng một thao nước nóng, đặt trên kệ để thao, đã cởi áo bên ngoài ra, tiện tay vứt ra một bên trên đống củi, cúi đầu xuống, úp xuống nước trong thao để rửa mặt và cổ, sau đó mới gỡ tóc ra, tức giận mà chửi một câu: “Má nó, gớm chết lão tử rồi”

Khom người nhắm mắt gội đầu.

Bộ đồ cách hắn ta khoảng tám thước.

Thời cơ tốt vậy, nhưng làm thế nào mới có thể trộm chiếc nhẫn không gian từ áo của hắn ta ra được chứ?

Đây phải có kĩ thuật cao, đặc biệt là đối với lần đầu đi trộm như Lãnh Băng Cơ mà nói, có độ khó.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.