Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 254: Chương 254: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Lúc Kathy trở về phía sau đi theo vài người, vác theo vài thân cây thô to dài có gần hai mươi mét trở về, đây là nhà cô cất phòng ở lưu lại, đã thở hổn hển chạy tới ngồi xuống, chỉ vào thân cây này nói: "Tớ chọn là lớn nhất dài nhất đưa cho cậu, cậu xem xem thế nào, ai ai, đúng rồi vừa rồi tớ chưa ăn no, có còn không?"

"Thật biết ăn à." Gina nói xong từ trong giỏ bên người lại lấy ra một bao đưa cho Kathy, người sau cũng không tranh cãi cùng cô, nhận được trong tay chính là một phen ăn như hổ đói, bộ dáng đó rất giống như thật nhiều ngày chưa được ăn, Gina liếc cái khinh bỉ cũng hiếm khi không để ý tới, quay đầu nhìn Liễu Thư: "Chúng ta hiện tại liền đi làm đi."

"Vậy được." Liễu Thư ba hai miệng cầm đồ ăn trong tay nuốt xuống, đứng lên liền đi tới chỗ đầu gỗ, phải làm máy ném đá còn muốn làm đơn giản, cũng là đại công trình hạng nhất, nhưng mà tuy rằng hơi vô năng vật lý cái gì đó, định lý đòn bẩy vẫn biết đến, vì thế người có mặt cũng được phân công.

"Liễu Thư cháu chỉ cần nói, chúng ta làm là được." Một vị đại thúc thú nhân nói, còn kém không vỗ ngực cam đoan nhất định sẽ hoàn thành.

"Vậy phiền toái đại thúc." Liễu Thư nhức đầu cười cười, nhưng mà cô nói khách khí làm cho thú nhân đại thúc thực không đồng ý, bất mãn khoát tay: "Cảm tạ cái gì, đây đều là việc mọi người nên làm."

Liễu Thư càng ngượng ngùng, mặt đỏ hồng cũng không nói thêm nữa, nhìn mấy khúc gỗ trên đất bắt đầu chỉ huy. Đầu tiên cần làm tốt cái bệ máy ném đá, cái này nói khó cũng không dễ, lúc này nanh vuốt thú nhân liền bắt đầu phát huy công hiệu, cái bệ chỉ cần là bốn khúc gỗ cố định trụ, làm thành hình 'Xe' phía dưới là cần bánh xe đến di động. Sau đó mặt trên là cái giá, cái này phải cố định tốt địa phương thân cây máy ném đá, hơn nữa là lực đàn hồi phóng ra, lâm trận phát huy cô trực tiếp cầm thân cây trên mặt đất bắt đầu vẽ ra bản vẽ, hoặc có lẽ là vì ở sự kiện cất nhà, cô vẽ ra cái gì thật ra bị lý giải rất nhanh, ngay cả có rất nhiều địa phương không rõ, nhưng mà hiện tại cái này không trọng yếu, làm ra rồi nói sau.

"Mọi người đều nghe hiểu sao?" Liễu Thư lo lắng tiếp tục hỏi, thời điểm vừa mới bắt đầu giảng giải cụ thể trình tự bản vẽ đã có thú nhân bắt đầu khởi công, cô cũng là vì ổn thỏa mới hỏi lần nữa, không phụ cô sở vọng nhóm đại thúc a bá thú nhân trăm miệng một lời tỏ vẻ đều đã hiểu, cho dù không hiểu cũng sẽ chiếu trên mặt đi theo hồ lô mà vẽ bầu.

"Cứ như vậy là được, một nửa người đi chuẩn bị tảng đá, tận lực chuyển về nhiều chút, người khác lưu lại bắt đầu làm cái này..."

"Ầm vang..."

Thình lình xảy ra đất rung núi chuyển kịch liệt đánh gãy lời kế tiếp Liễu Thư sắp nói, mọi người đều cả kinh trong lòng, sau đó quay đầu nhìn về phía ngoại vi bộ lạc, lúc này địch nhân bọn họ đã chạy tới, hơn nữa trước tiên khởi xướng công kích mãnh liệt bọn họ, theo như đà này thì đàn Giác Long hôm nay là không đạt mục đích thề không bỏ qua.

"Chúng nó đến đây..." Có người âm thanh vỡ vụn, hơn nữa run run, Giác Long làm ác đi cùng hình tượng chúng nó là có quan hệ trực tiếp, có thể nói là xâm nhập lòng người, mọi người sợ hãi đối với nó cũng không thể tránh được.

"Mọi người dựa theo tôi nói đi làm, tôi đi phía trước nhìn xem." Giác Long là rất tàn bạo, nhưng mà duy nhất gặp qua một lần vẫn là nhìn đến nó bị thú nhân bộ lạc toàn ngược, cho nên ấn tượng ban đầu Liễu Thư cũng không quá sợ hãi nó. Đương nhiên kiêng kị là nhất định, nhưng mà hiện tại không phải thời điểm nghĩ những thứ này, cao giọng nhắc nhở mọi người một chút, cô chính là chạy tới hướng gặp chuyện không may bên kia. Rất may là cô vừa chạy, mặt sau chạy theo một chuỗi mấy người, Vu y vừa qua tới ngăn đón cũng chưa ngăn lại, bất đắc dĩ vội vàng kêu người bắt tay làm việc trước rồi nói sau.

Liễu Thư vẫn chạy đến chỗ quảng trường bộ lạc, một đoạn đường dài như vậy quả thực làm cô chạy muốn tắt thở, hô hấp ngắn ngủi lại nhìn trái phải xung quanh vài cái, nhìn đến cửa một hộ có thang gỗ, đắp chạy tới trên tường, đạp đạp vài cái liền theo cây thang bò lên đỉnh, đứng nhìn được xa, một khi tầm mắt trống trải nhìn thấy nhiều hơn.

Ngoài sơn cốc không ngừng phát ra các loại tiếng vang, có Giác Long gầm rú, cũng có thú nhân phẫn nộ rống to, từng âm thanh đều làm cho cô hết hồn, mặc dù ở không ngừng nhìn xung quanh nhưng mà tuyết lớn mờ mịt, hiện tại tuyết còn chưa ngừng, đối diện với trở ngại thật sự không phải nhất điểm hai điểm, duy nhất có thể nhìn đến vài bóng dáng vụt đến vụt đi, như vậy ngược lại làm cho cô càng thêm lo lắng.

"Tiểu Thư nhìn thấy cái gì không?" Mấy người theo tới phân biệt là đám người Alice Gina Kathy Mia, Liễu Thư nhìn thoáng qua lắc đầu nói: "Thấy không rõ lắm, đánh thực kịch liệt, tớ cũng nói không tốt, nhưng mà cảm giác bên ngoài khẳng định là thủ không được, hiện tại chúng ta phải làm một chuyện." ChieuNinh^%#@!$ &*([])_ lequydonD^d^l^q^d

Giác Long cũng có cánh, nhưng mà vì thân thể rất cồng kềnh, dưới tình hình chung cũng sẽ không phi hành, ngược lại càng thích dùng tứ chi hành tẩu, dưới lâu dài người đứng thẳng lên, liền càng không thích. Vì đối phó chúng nó Liễu Thư chính là cẩn thận hỏi hết thảy tập tính, chỉ là nó không hổ là thiên địch thú nhân, nhược điểm có, nhưng mà đối với hiện tại Liễu Thư bọn cô mà nói cho dù là biết cũng là không làm nên chuyện gì, bởi vì giá trị vũ lực căn bản không phải một cấp bậc, đi lên cũng là mạng tặng không.

"Chúng ta hiện tại có thể làm cái gì?" Noreen nói thực uể oải, những người khác cũng cắn môi không nói, đúng vậy, các cô có thể làm thật sự là quá ít, giống cái quá yếu lần đầu tiên cảm giác cả ngày được thú nhân bảo hộ ở dưới cánh chim là một loại cảm giác cảm thấy thẹn, ít nhất tại giờ khắc này các cô hận chết chính mình vô năng.

Thời


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.