Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 255: Chương 255: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Sander?" Gian nan nhẫn nhịn cơn đau nơi ngực, Chris nhìn nhìn Sander giúp đỡ mình, còn có Giác Long còn đang ôm đầu tru lên, thật là rất ngoài ý muốn, Giác Long này... Nga không đúng, lúc này hắn mới nhìn rõ, nơi con Giác Long này ôm đó là đầu, rõ ràng là trong ánh mắt không biết khi nào thì bị bắn trúng một mũi tên sắc nhọn, lúc này ánh mắt bị bắn thủng thống khổ làm cho Giác Long điên cuồng tru lên, tứ chi bắt đầu quay cuồng không ngừng.

"Không nghĩ tới cung tiễn này dùng tốt như vậy." Sander cũng bất ngờ, vừa rồi đại thúc Chris có thể nói là hung hiểm vạn phần, khoảng cách cách xa nhau khá xa hắn nhất thời không còn cách nào, theo bản năng liền giơ cung tiễn này lên, giương cung cài tên đưa mắt liền bắn qua. Lúc ấy cũng không nghĩ nhiều, trong lòng chỉ nhớ an nguy của đại thúc Chris, thật không ngờ ngay cả chính xác cũng chưa cẩn thận ngắm, thế nhưng ngoài ý muốn bắn trúng một con mắt Giác Long.

Vừa rồi Giác Long cúi đầu với Chris, mũi tên chỉ ngang trời mà đến 'Phốc xuy' bắn đi vào, máu đỏ tươi liền càng phun như nước suối khắp mọi nơi, mà đại thúc Chris ở phía dưới tự nhiên là bị giội đầy đầu đầy mặt, vươn đầu lưỡi liếm liếm vết máu trên mặt, Giác Long là thuộc tính nóng, ngay cả huyết dịch đều là nóng hôi hổi.

"Không thể để cho nó lại tiếp tục phát cuồng, lên, thừa dịp nó bệnh muốn mệnh nó." Đại thúc Chris kinh nghiệm đối địch là phong phú, mắt thấy con mắt Giác Long bị thương tứ chi múa loạn, bởi vì đau đớn cuồn cuộn không ngừng, hình thể cực đại, lực phá hoại cường đại, tầng tuyết phủ chung quanh trên mặt đất đều bị lật ra, lộ ra bùn đất đen đen, cây cối lại ngổng ngang bừa bộn ngã đầy đất.

Giác Long tuy rằng bị thương, nhưng mà trong phát cuồng nó có đôi khi càng nguy hiểm, sau khi nghỉ ngơi ngắn ngủi đại thúc Chris thấy thương thế tốt hơn rất nhiều, không để ý cái khác trước liền thú hóa nghênh đón. Sander cản trở ngăn không được lắc đầu nửa thú hóa bay lên trên không, tung bay ở giữa không trung, nhìn Chris dây dưa cùng con Giác Long phát cuồng, cung tiễn trong tay lại một lần nữa kéo thành trăng tròn, lúc này đây mục tiêu luôn luôn tại di động, nhưng mà lại cố định đối với một con mắt khác của nó. Hắn xem như hiểu được, Giác Long địa phương khác thì rất cường ngạnh, thật sự muốn dùng cung tiễn còn không nhất định hữu hiệu, nhưng mà nó luôn có nhược điểm, ví dụ như nói tử huyệt của nó là ba tấc dưới gáy, lại có chính là tròng mắt yếu ớt trên đầu.

Chris dù sao đã bị thương, thể lực của hắn cũng không thể duy trì hắn đối chiến bao lâu, nhưng mà thú nhân phối hợp với nhau là tương đương không kém, bên này hắn nghênh địch, bên kia Sander liền biết ý tứ của hắn, giương cung cài tên chỉ chờ mong lại một kích liền đến, ánh mắt sắc bén nhìn chăm chú vào phiến chiến trường, ánh mắt không chớp một cái.

"Sander." Nhìn đến một lỗ hổng, đại thúc Chris một mình cái lắc tránh đi móng vuốt vung tới đây, lúc này đau đớn đã qua đi chút, Giác Long khôi phục lý trí nổi trận lôi đình, giương nanh múa vuốt liền đánh tới, nhưng mà hiển nhiên phẫn nộ lại


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.