Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 256: Chương 256: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Cung đàn hồi bắn ra mũi tên cọc gỗ đầu tiên cũng không phải Liễu Thư bên này là người thứ nhất, ngược lại là hai người Kathy cùng Alice, khi mũi tên bắn ra thành công, lợi hại bắn về phía giữa không trung, sau đó lấy độ chính xác chuẩn xác vô cùng cao chiếu vào trong miệng một con Giác Long mở lớn miệng không ngừng phun lên hơi thở cực nóng. Sau đó đầu mũi tên này sẽ dùng định lực vật lý xuyên phá cổ họng nó, xuyên thẳng nội tạng, cuối cùng... thoát ra tại chỗ cúc hoa Giác Long...

Đúng vậy chính là chỗ cúc hoa, cho dù là cách khá là xa nhưng dựa vào hình thể Giác Long khổng lồ, còn có thị lực tốt của Liễu Thư, điểm tình huống ấy làm cho cô thấy rành mạch, nhất thời toàn bộ mọi người đều ngốc rồi, này, có cần thô bạo như vậy hay không hả, đi lên chính là bạo cúc hoa người ta, thật là rất khảo nghiệm sức chịu đựng trái tim.

Mấy người Liễu Thư vây xem nhìn đến một màn này mọi người kinh ngạc muốn chết, mà người khởi xướng càng 囧 không thôi, lần đầu tiên chơi vũ khí cao lớn như vậy. Đừng quên mấy cô là giống cái nhá, căn bản không biết mà, nhất là bởi vì thời gian cấp bách cũng không thể đi học tập cụ thể một chút. Kathy và Alice vừa lên tay chính là luống cuống tay chân, một bên tự mình lần mò học tập, một bên nhìn Liễu Thư bọn họ rốt cuộc là làm như thế nào. Kết quả không để ý nhẹ buông tay một cái, tên vừa lắp liền bắn bay, đều sắp hù chết các cô rồi, sợ không cẩn thận một cái ngộ thương thú nhân nào đó, vội vàng vàng vàng nhìn lại xung quanh, may mắn ông trời có vẻ mở mắt thú nhân hình thể linh hoạt chớp động rất nhanh, nhưng mà kết quả cuối cùng tuy rằng khả quan, nhưng mà... Thật là rất 囧 ấy.

"Tớ, tớ không phải cố ý." Chống lại ánh mắt khác thường Liễu Thư quăng tới, Kathy hai tay che ở trước ngực cuống quít lắc lư, cố gắng giải thích rõ ràng: "Không cẩn thận, thật là không cẩn thận." Khóc à, thật là vô tâm tới chứ sao.

"Khụ khụ, tớ có thể chứng minh." Alice ho khan hai tiếng tỏ vẻ lập trường của mình một chút, vừa rồi tuyệt đối là ngoài ý muốn, nhưng mà, độ chính xác thật sự thực không tệ.

Thi thể Giác Long khổng lồ té rớt xuống mới nhiễu tỉnh mọi người, vừa rồi thú nhân tuân lệnh muốn mang nhóm giống cái đi hết liền chớp mắt, còn do dự dự nói: "Tộc trưởng người xem..." Vừa lên để lại một con Giác Long, nhóm giống cái khi nào thì uy vũ hùng tráng như vậy, nghĩ đến đây vị thú nhân này không khỏi rùng mình một cái, nói nha hắn còn chưa tìm được bạn lữ thích hợp đâu.

"Có công hiệu như cung tiễn." Mắt tộc trưởng tỏa ánh sáng, cũng không thèm để ý bằng mặt không bằng lòng Liễu Thư bọn họ, vung tay lên lớn tiếng nói: "Tất cả thú nhân không cho phép lui về phía sau có gắng chống đỡ." Đã có tiếp viện phía dưới, như vậy là có thể lại hoãn thêm một chốc.

"Tộc trưởng đang cho chúng ta cơ hội, mọi người nhắm chuẩn, bắn tên." Liễu Thư nháy mắt liền hiểu được ý tứ tộc trưởng, đây là mượn dùng thú nhân quấy nhiễu với Giác Long, để Giác Long lộ ra góc chết, để cho nhóm giống cái có thể cẩn thận đối địch. Liễu Thư lúc này vừa chuyển mũi tên, chống lại một Giác Long phun hơi thở bỏng rất nhiều thú nhân, con này vô cùng kiêu ngạo, càng làm cho Liễu Thư tức giận là hai cái chân to của nó đang tùy tiện loạn giẫm ruộng đồng của tộc nhân trong bộ lạc, biến tất cả ruộng đất chỉnh tề đều hoàn toàn thay đổi. Hơn nữa nó không chỉ phun ra hơi thở còn phun hỏa diễm, bộ lạc phòng ở tảng đá làm chủ, nhưng tiết kiệm tất cả đều là đầu gỗ, điểm này toàn bộ liền gặp nạn, phòng ốc gần sát nhau cứ như vậy là muốn phản ứng dây chuyền.

"Lý Đạt đang kiềm chế nó, đến, tớ nói một hai ba thì bắn." Cùng Gina hợp lực tạo ra cung lực đàn hồi, Liễu Thư lớn tiếng nói, đợi nhìn đến Gina gật gật đầu, cô mới thong thả bắt đầu nhắm đầu, đối với nguy hiểm năng lực phản ứng của con Giác Long này cũng không tệ, gần như là cảm giác được ác ý nơi này, đầu vừa chuyển liền phun tới một ngụm lửa, nhưng mà khoảng cách xa cũng chỉ coi là tác dụng thị uy, nhưng mà lại cho các cô cơ hội tốt: "Chính là hiện tại —— bắn —— "

Tên rời cung, vừa vào mênh mang chỉ có thể nhìn thấy một cái bóng dáng nhàn nhạt, tại chỗ hai người bởi vì phản lực của cung lực đàn hồi mà lảo đảo một cái không ổn định, nhưng mắt vẫn chặt chẽ nhìn chăm chú vào mũi tên này, chỉ chờ đợi nó có thể hoàn thành sứ mệnh, hung hăng đả kích địch nhân của các cô.

'Phốc...' một tiếng vang nhỏ, Giác Long thống khổ kêu thét chấn động màng nhĩ đau đớn những người cách được gần, nhưng mà cho dù khó chịu Liễu Thư lại cao hứng không thôi, một phen bế ôm Gina, cười vui vẻ như hoa, thiếu chút nữa thì nhảy dựng lên: "Bắn trúng rồi, bắn trúng rồi."

"Đến, lại đến..." Một lần bắn thành công có lẽ là ngoài ý muốn, nhưng liên tiếp thì sao, giống cái khác bên kia thấy được hai lần mang thành công cho các cô cũng nhiệt huyết sôi trào. Vì thế một đám đều noi theo giương cung cài tên, sau đó một cái tên cọc gỗ bị bắn bay về phía thiên không, nhắm thẳng chính xác vào Giác Long hình thể lớn. Mà các thú nhân cũng phối hợp ăn ý, một bên hấp dẫn đàn thiên địch, một bên cẩn thận chính mình, nhóm giống cái bỗng mạnh mẽ, bọn họ vẫn kiềm chế chút thì tốt, đừng giống như con Giác Long vừa rồi bị bạo cúc, thảm, rất thảm.

——

Hôm nay mục tiêu của Allen là Tuyết Viên, đây là hắn đáp ứng Liễu Thư, Tuyết Viên là một loại thú có được trí tuệ rất cao, nhưng mà cũng không biết là nguyên nhân gì cũng không biến hóa thành tộc quần thú nhân. Nhưng mà chủng tộc chúng nó phân rất nhiều loại, chúng nó cũng không phải duy nhất, cũng có con khỉ giống thú nhân, thiên phú loại thú nhân này chủ yếu biểu hiện ở trên mặt đầu óc linh hoạt thân thủ mạnh mẽ.

Bởi vì tuyết liên tục rơi xuống vài ngày lần này mọi người ra ngoài trừ bỏ săn bắn cố định, cũng muốn sau tuyết đào nhiều hơn một ít thứ tốt, sau tuyết đại lục có sinh vật gì đều xuất hiện, đúng là thời cơ tốt, liền ví dụ như Tuyết Viên Allen yêu cầu, cũng là quy tắc trong đó. ChieuNinh^%#@!$ &*([])_ lequydonD^d^l^q^d

Lúc này đây Allen cũng không phải một mình hành động, bởi vì muốn bắt Tuyết Viên nhất định phải ở rừng rậm thú nhân, bởi vì Tuyết Viên chỉ xuất hiện ở phiến


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.