Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 258: Chương 258: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Bên ngoài tiếng nổ ầm vang cũng ảnh hưởng không đến tâm tình chờ đợi mọi người trong sơn động, trừ bỏ người khác, tất cả đều vội vội vàng vàng chạy ra đi quan sát tình huống. Chấn động đất rung núi chuyển làm cho người ta đứng thẳng không được, mấy người hỗ trợ giúp đỡ mới miễn cưỡng đứng vững, sau đó liếc mắt một cái liền nhìn đến giữa bầu trời bay vọt qua một khối đá cực đại. Thời điểm hòn đá lấy một độ cong tương đối hoàn mỹ tại bay đến giữa không trung rồi thẳng tắp rớt xuống, mục tiêu là một con Giác Long điên cuồng hét lên. Dù sao cũng không dự đoán được biến đổi này Giác Long rủi ro tránh tránh không kịp, hòn đá này tương đối lớn, hơn nữa theo lực đàn hồi phương xa phóng tới, mặc kệ là trọng lượng hay là lực lượng đều không giống tầm thường, trong nháy mắt đập đến trên người, vảy rách máu tươi văng khắp nơi, mãnh thú hí rống cũng trở nên phá lệ thê lương.

"... Uy lực lớn như vậy..." Kathy kinh ngạc há to miệng, thật sự là thật không ngờ máy ném đá này sẽ mang đến cho các cô kinh hỉ lớn như vậy, nói xong liền quay đầu nhìn Liễu Thư, hy vọng cô có thể nói cái gì đó.

Liễu Thư có thể nói cái gì đây, cô cái gì cũng chưa nói, bởi vì cô cũng thật không ngờ phản ứng sẽ tốt như vậy, nhưng mà lúc này cũng không phải thời điểm nói cái này, ba bước thành hai bước chạy đến một chỗ tương đối cao. Hiện tại tầm mắt của cô chỉ có thể nhìn đến hòn đá bay tới bay lui giữa bầu trời, cái khác đều không nhìn rõ ràng lắm, cô cũng nghe được thú nhân gầm rú, nhưng không nhìn thấy người, vẫn không yên lòng.

Bên này Liễu Thư vừa động làm, những người khác cũng phản ứng kịp, đều chạy tiến lên đi quan sát tình huống, tầm mắt còn có chút trở ngại, nhưng đã có thể hiểu được tình huống. Vừa rồi các thú nhân trong bộ lạc phải làm là chống cự không nổi, đã chết đã bị thương, trên chiến trường đều không còn lại bóng người hoạt động, thời khắc mấu chốt mặt sau máy ném đá phát huy công dụng, giảm bớt nguy cơ mọi người thật lớn, mà cùng lúc đó thú nhân ra ngoài cũng khoan thai đến chậm đuổi tới, hết thảy hết thảy đều làm cho người ta hỉ cực mà khóc.

"Đã trở lại là tốt rồi, là tốt rồi." Vu y thì thào tự nói, ngay cả bà một người tựa như đều rất chủ trương ổn định tự nhiên đều khó tránh khỏi cảm xúc biến hóa, huống chi những người khác đây. Nhưng mà may mà Vu y còn biết hiện tại là trường hợp nào, sửa sang lại cảm tình mình lộ ra ngoài, vội vàng nghiêm mặt nói: "Tốt lắm, hiện tại những người khác đều đã trở lại, xem ra trận chiến này còn có biến hóa, hiện tại mọi người đều trở về cho ta, loại thời điểm này cũng không cần chúng ta."

Vu y nói không dễ nghe, nhưng mà là sự thật, hiện tại thật là thời điểm không cần giống cái, dù sao không thể giúp được cái gì còn có thể làm trở ngại chứ không giúp gì đâu. Mọi người liếc mắt nhìn nhau một cái đều gật gật đầu, xoay người chuẩn bị trở về, các cô vẫn thành thật đợi là được, đồng thời cũng ở trong lòng yên lặng cầu nguyện các thú nhân trở về trăm ngàn lần phải bảo vệ gia viên bọn họ, đuổi đi đám Giác Long hung ác.

"Không, tớ không quay về, tớ muốn đi tìm Sander." Noreen giãy giụa thoát khỏi đồng bạn lôi kéo, xoay người lại liền chạy tới địa phương chiến đấu kích liệt nhất, mọi người đều cả kinh nhảy dựng, nhưng mà lại ngăn cản cũng không kịp, tiền phương bùn đất hòn đá tràn lan khắp nơi, đập đến mọi người tránh né đều không kịp, trong nháy mắt bóng dáng Noreen đều sắp muốn biến mất.

"Chú Nạp Tư..." Nhìn bóng dáng Noreen, mọi người nhớ tới đến sinh mệnh chú Nạp Tư còn ở trong sơn động tại chậm rãi trôi qua, tâm nguyện cuối cùng của Nạp Tư là muốn gặp lại Sander, Noreen đây là muốn liều chết cũng không muốn để hai cha con lưu lại tiếc nuối, vừa tưởng như vậy mọi người đều đau buồn từ trong lòng.

"Vu y con đi xem." Liễu Thư bỏ xuống một câu vỗ vỗ bả vai Alice cho cô ấy một cái ám chỉ, lập tức tay chân linh hoạt đuổi theo phương hướng Noreen chạy đi. Một mình Noreen thật sự là làm cho người ta không yên lòng, huống chi hiện tại trên chiến trường loạn rối tinh rối mù, tìm được Sander hay không còn là một chuyện đâu, nếu có cái cái gì vạn nhất, Sander ở sau khi mất đi phụ thân lại không còn người yêu, chỉ sợ thật sự xảy ra chuyện gì, đến lúc đó tuyệt đối không phải cục diện mọi người kỳ vọng nhìn thấy.

"Ai ai..." Kathy nháy mắt phản ứng liền muốn đuổi theo, nhưng mà Alice đã nhận được ý tứ Liễu Thư một phen liền ngăn cô nàng lại, miệng khuyên can: "Đừng đ, đi cũng vướng bận."

Kathy tức giận giãy Alice kiềm chế, tức giận ồn ào: "Tớ đi vướng bận, hai người bọn họ cứ chạy tới như vậy, cùng chịu chết có cái gì khác nhau." Kêu kêu xong hốc mắt Kathy liền đỏ lên, ngẩng đầu nhìn trời cô biết Abby đã trở lại, cô rất sợ rất lo lắng, giữa bầu trời bay bông tuyết, tung tóe hòn đá bùn đất, còn có bóng dáng Giác Long cực đại, trong hỗn loạn đó thú nhân bay lên, cô thấy không rõ người kia là bạn lữ của mình, giờ này khắc này trong lòng dày vò đều khó chịu hơn bất luận thời điểm nào.

"Quên đi, kệ tụi nó đi thôi." Vu y cũng lo lắng không thôi, nhưng mà hiện ở trong này ngay cả người bắt tay chống đỡ cũng không có, toàn bộ đều là giống cái, căn bản không có khả năng rút ra người đi bảo hộ hai giống cái rời đi, bà cũng không làm chủ được, cho nên hết thảy cũng chỉ có thể dựa vào ý trời, khẽ thở dài sắc mặt Vu y nghiêm túc trang trọng: "Hiện tại đều trở về đi, trong sơn động còn có thú nhân bị thương, cần mọi người chăm sóc."

Liễu Thư đuổi theo Noreen, nhưng mà vì hoàn cảnh rất rối loạn trong lúc nhất thời đều không tìm được bóng người, cô đuổi theo đi ra kỳ thực cũng là có tư tâm, chẳng những là lo lắng Noreen, cũng là muốn nhìn Allen bọn họ một chút rốt cuộc là như thế nào. Thời điểm còn chưa kết thúc chiến đấu, cô thế nào cũng không yên lòng. Hơn nữa ngay tại vừa rồi... cô luôn có một loại cảm giác tim đập nhanh, cảm giác như vậy thực không ổn, cô thật sự là không nghĩ tới chỗ không ổn, nhưng trong lòng thế nào cũng an không tâm lại được, cuối cùng khẽ cắn môi liền chạy theo, nhất định phải tận mắt mới yên lòng.

Thú nhân ra ngoài khoan thai đuổi tới, thời điểm cách bộ lạc còn hơi xa bọn họ mới phát hiện nơi này khác thường, sợ hãi phẫn nộ đều đã không đủ để hình dung tâm tình bọn họ ngay lúc đó, quả thực là lửa giận tận trời. Thế nào cũng không thể tưởng được chẳng qua là ra ngoài săn bắn như bình thường, rồi thời điểm trở về lại tận mắt nhìn thấy cục diện cửa nát nhà tan. Lúc ấy tất cả thú nhân còn một tia ý thức đều điên cuồng hét lên, phẫn nộ đánh sâu vào đám kẻ tập kích, lửa giận thú nhân cũng khiến người ta khủng bố, ít nhất tại trong một đoạn công kích khoảng thời gian ngắn làm cho Giác Long cũng tổn thất thảm trọng. ChieuNinh tại:

Theo sau ngoại lực máy ném đá lại làm cho bọn họ tinh thần chấn động, lúc này phát hiện tình huống cũng không phải không xong giống như bọn họ tưởng, tuy rằng nhà cửa của bộ lạc bị phá hủy thê thảm, ít nhất người không có thương vong thảm trọng, Phách Nhĩ Carmen nhìn đến bóng dáng phụ thân xong lại nhẹ nhàng thở phào ra, ít nhất người không có việc gì là tốt rồi, là tốt rồi.

"Sander, sander." Noreen thì thào tên Sander, cô tránh ở phía dưới mái hiên một chỗ bức tường đổ, vừa rồi một tảng đá thiếu chút nữa liền đập đến cô, may mắn cô ẩn náu mau. Đợi cho an toàn đầu óc cũng thanh tỉnh rất nhiều, nghĩ đến mình một mình một người chạy đến, nhìn nhìn lại bộ lạc tang tương trước mắt, tuyết rơi thú rống, tìm Sander lại không chỗ có thể tìm ra, không khỏi vừa sợ lại hối hận, ngồi trên mặt đất liền khóc không ngừng được. Hôm nay phát sinh hết thảy hết thảy đều làm cho cô quá khó khăn lấy tiếp nhận rồi, người thân bên cạnh tử vong, làm cho cô tiểu giống cái vị thành niên sợ hãi không ngừng run run, sợ kế tiếp lại là một đả kích trầm trọng.

Liễu Thư không tìm được Noreen trong lòng lo lắng không thôi, chạy lung tung một trận không nghĩ tới liền cấp chạy tới khu chiến trong bộ lạc, nơi này chiến đấu kích liệt nhất, thú nhân trở về lửa giận trong lòng bay lên, mắt đều đốt cháy liều mạng chiến đấu cùng đàn Giác Long, trong lúc nhất thời thật ra làm cho bọn họ trên số lượng cùng trến đấu khí chiếm cứ thượng phong.

"Allen..." Có lẽ là con hổ đầu vàng đỏ là dấu hiệu có vẻ bắt mắt, Liễu Thư liếc mắt quét đến bóng dáng quen thuộc ở giữa bầu trời một cái, tim đập thùng thùng muốn lớn tiếng kêu ra, nhưng cuối cùng cũng chỉ là rãi thì thào tự nói ở bên miệng chậm, biết hắn nghe không được nhưng mà chỉ cần có thể nhìn đến hắn, đối với hiện tại mà nói cô đã rất thỏa mãn rồi.

Không biết có phải lòng có linh tê thật sự tồn tại hay không, Allen đang cùng Oman và mấy người hợp lực đấu với một con Giác Long, đợi một móng vuốt cào rách tử huyệt yếu ớt của Giác Long xong ánh mắt lợi hại đảo xuống mặt đất. Ánh vào trong mắt chính là bóng dáng mảnh khảnh chật vật đứng thẳng ở địa phương bức tường đổ nát khắp nơi, gần như là liếc mắt một cái liền nhận ra là người mình tâm tâm niệm niện, Allen không nhịn được liền đáp xuống, động tác đều có chút khẩn cấp. Liễu Thư cũng không dự đoán được vừa rồi thú nhân còn đang giữa bầu trời vừa thấy được cô sẽ phản ứng lớn như vậy. Nhưng vẫn dừng lại cước bộ không một chút do dự, vì thế ngay sau đó cả người cô đều được ôm vào trong một vòng ôm dày rộng, cánh mũi ngửi hương vị quen thuộc, mới biết được chỗ tâm an này.

"Không có việc gì, không có việc gì là tốt rồi." Nhìn đến bộ dạng bộ lạc, Allen đang lo lắng, nhưng mà trách nhiệm cũng không thể để cho hắn trước tiên đi tìm hiểu người yêu bọn nhỏ của mình bình an hay không, chỉ có thể phát tiết ngập đầy lửa giận cùng lo lắng ở trên người kẻ tập kích hung ác, giờ này khắc này gặp được người trong lòng mới hoàn toàn an bình xuống, sau đó liền... lại là lửa giận hừng hực.

Một phen kéo ra khoảng cách với Liễu Thư, Allen trên dưới bắn phá vài vòng, xác nhận người trong lòng chỉ là chật vật chút, dơ bẩn chút thì không có gì trở ngại, làm cho hắn thoáng yên tâm. Nhưng mà miệng vết thương thật nhỏ trên người cô vẫn làm cho hắn vừa thương vừa tức, lại tự trách, đau lòng cô, tức giận mình, dưới hổn hển liền rống lên: "Đã khi nào rồi mà em con lại ở chỗ này, những người khác đâu?"

"Những người khác đều thực an toàn, bọn nhỏ cũng tốt." Liễu Thư cũng không cảm thấy có phải vừa tức người hay không, phản ứng vô cùng bình tĩnh, còn khẽ cười cười: "Nơi này thì theo em."

"Cái gì thì theo em?" Allen càng phát hỏa, mắt đều đỏ bừng đỏ bừng, thiếu chút nữa thì chửi ầm lên: "Người khác đều tránh ở địa phương an toàn em còn chạy loạn cái gì, không biết như vậy rất nguy hiểm sao? Anh sẽ... anh sẽ lo lắng hãi hùng..." ChieuNinh:{|}[email protected]#$ &^* lequydonD^d^l^q^d

Allen một câu cuối cùng xúc động Liễu Thư, nước mắt nháy mắt chảy xuống, mình làm sao không phải chứ, cắn môi dưới lắc đầu cái gì cũng không nói chính là nghiêng người tới trước ôm cổ thú nhân vùi mình vào trong ngực của hắn, chỉ muốn lấy được an ủi lúc này, cái này đều trấn an cô tốt hơn bất kể cái gì.

Allen thở dài lấy đầu cọ cọ người trong lòng, khuôn mặt bẩn hề hề, khe khẽ hôn lên môi hơi lạnh, cảm giác đều mặn chát ẩm ướt, trong lòng ấm áp yên lặng cúi người làm sâu sắc cái hôn này, nhưng mà chấm dứt rất nhanh, hắn còn không quên hiện tại là khi nào, tuyệt đối không phải thời gian lẫn nhau.

"... Em đi đi." Liễu Thư luyến tiếc, nhưng tuyệt không có lý do gì giữ lại, quét mắt tình huống không trung, Giác Long quả nhiên là một loại sinh vật hung tàn, sáu bảy mười con Giác Long trưởng thành gần như dốc toàn bộ lực lượng, trước sau cung tiễn, cung bắn lực đàn hồi, cùng chút chiến đấu kịch liệt mới làm bọn nó giảm mạnh số lượng một nửa. Đây chính là một nửa mà thôi, thú nhân cũng trả giá đại giới, thú nhân đóng giữ bộ lạc gần như mang thương toàn bộ, càng nhiều kẻ trọng thương sắp chết, tình huống chú Nạp Tư không hề thiểu số.

"A, rống —— "

Allen muốn nói gì, nhưng mà hoàn cảnh khẩn cấp cũng không cho phép hắn dừng lại lâu, khẽ cắn môi chỉ có thể lại vội vã bế ôm Liễu Thư, hung hăng dặn dò: "Nhanh đi trốn đi, không cần bị thương, chờ anh trở lại."

"Chờ anh trở về." Ngón tay phất qua tóc dài thô cứng rắn của thú nhân, Liễu Thư khó chịu trong lòng, nhưng cũng chỉ có thể đáp lại bốn chữ cho thấy tâm ý, chỉ cầu anh có thể bình an trở về bên người.

Allen vội vàng phi thân trên không, Giác Long đầu lĩnh, rốt cục thì con mẫu bạo long muốn bạo phát, ở trong mắt thú nhân dốc toàn bộ lực lượng thì Giác Long mới đã chết một nửa mà thôi, nhưng mà đối với nó đầu lĩnh này mà nói, toàn bộ tộc quần đều sắp xong rồi. Bản thân nó vì báo thù đứa nhỏ chết thảm của mình mà đến, không nghĩ tới chí đắc ý xong lại sẽ rơi vào cái kết cục như vậy. Hiện tại cho dù là thắng thì tộc quần của nó cũng là động gân cốt, vì thế nó phẫn nộ hoàn toàn phát hỏa, hạ quyết định quyết tâm nhất định phải bị hủy cái bộ lạc này mới bằng lòng bỏ qua.

Tận mắt bóng dáng Allen cùng Giác Long lại triền đấu cùng một chỗ, Liễu Thư ngay cả không nỡ cũng biết nơi này không thể ở lâu, nhưng lại không biết Noreen chạy đi đâu rồi, cô còn muốn đi tìm, cuối cùng đầy lưu luyến liếc mắt nhìn lại thú nhân một cái, mới kiên định lắc mình chạy đi. Mà thú nhân ở không trung đã chính mắt thấy cô bình yên rời đi, mới một lòng một dạ tiếp tục triền đấu trong tay.

Hết chương 64_Q3.

- -- ------ BỔ SUNG THÊM --- ------

☆ 064 Chỉ cầu.

Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Bên ngoài tiếng nổ ầm vang cũng ảnh hưởng không đến tâm tình chờ đợi mọi người trong sơn động, trừ bỏ người khác, tất cả đều vội vội vàng vàng chạy ra đi quan sát tình huống. Chấn động đất rung núi chuyển làm cho người ta đứng thẳng không được, mấy người hỗ trợ giúp đỡ mới miễn cưỡng đứng vững, sau đó liếc mắt một cái liền nhìn đến giữa bầu trời bay vọt qua một khối đá cực đại. Thời điểm hòn đá lấy một độ cong tương đối hoàn mỹ tại bay đến giữa không trung rồi thẳng tắp rớt xuống, mục tiêu là một con Giác Long điên cuồng hét lên. Dù sao cũng không dự đoán được biến đổi này Giác Long rủi ro tránh tránh không kịp, hòn đá này tương đối lớn, hơn nữa theo lực đàn hồi phương xa phóng tới, mặc kệ là trọng lượng hay là lực lượng đều không giống tầm thường, trong nháy mắt đập đến trên người, vảy rách máu tươi văng khắp nơi, mãnh thú hí rống cũng trở nên phá lệ thê lương.

"... Uy lực lớn như vậy..." Kathy kinh ngạc há to miệng, thật sự là thật không ngờ máy ném đá này sẽ mang đến cho các cô kinh hỉ lớn như vậy, nói xong liền quay đầu nhìn Liễu Thư, hy vọng cô có thể nói cái gì đó.

Liễu Thư có thể nói cái gì đây, cô cái gì cũng chưa nói, bởi vì cô cũng thật không ngờ phản ứng sẽ tốt như vậy, nhưng mà lúc này cũng không phải thời điểm nói cái này, ba bước thành hai bước chạy đến một chỗ tương đối cao. Hiện tại tầm mắt của cô chỉ có thể nhìn đến hòn đá bay tới bay lui giữa bầu trời, cái khác đều không nhìn rõ ràng lắm, cô cũng nghe được thú nhân gầm rú,


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.