Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 259: Chương 259: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Tầm mắt rời khỏi Allen Liễu Thư hoảng hốt vài cái, sau đó nghĩ đến mình còn phải đi tìm Noreen, gõ gõ đầu không dựa theo thú nhân phân phó tìm địa phương trốn đi, mà là cẩn thận chạy tại các góc thấp bé, đã bảo hộ mình cũng tìm kiếm người. Thời gian tại chậm rãi trôi qua, trong lòng cô cũng càng ngày càng lo lắng, Noreen còn chưa tìm được, cùng lúc đó chiến đấu giữa bầu trời cũng gay cấn lên.

Thú nhân và Giác Long triền đấu cùng một chỗ chặt chẽ không thể phân, lúc này thế lực hai phương ngang nhau, thắng bại ngay tại giữa hai bên, mà chiến trường chiến đấu đến loại thời điểm này đã muốn không còn là bên trong bộ lạc. Địa phương này không thể tiếp tục thỏa mãn song phương, vì thế chiến tuyến càng kéo càng xa, thú nhân phối hợp rất tốt tách ra vây khốn một con Giác Long phân biệt, một phương thắng lợi chắc chắn trợ giúp khác, theo như đà này thì hôm nay kết cục tựa như đã có thể đoán được.

Liễu Thư hiện tại vô cùng lo lắng, gần như là lần tìm toàn bộ bộ lạc vẫn không tìm thấy bóng dáng Noreen, không nói khác thật sự là lo lắng cô ấy sẽ xảy ra chuyện gì, trong lòng không yên cũng khiến cho cô càng thêm bối rối, thẳng đến khi nghe được một tiếng thét chói tai mới làm cho cô chú ý tới nhà kho nhỏ quảng trường bộ lạc.

Đây là nhà kho nhỏ lâm thời dựng lên lúc trước thu hoạch tiểu mạch, cuối cùng dồn bột mì, cái lều này cũng không rắn chắc đã bị phá hỏng sụp đổ xuống không ít, sở dĩ vẫn không tìm hướng nơi này chính là vì cái này, vừa mới nghe được thanh âm chính là từ nơi này truyền ra, cô cũng không nghe lầm là tiếng kêu của Noreen.

Cũng không biết cô ấy gặp cái gì, Liễu Thư lúc này cũng bất chấp quá nhiều, trong tay nắm đoản đao lúc trước để cho Carmen chế tạo, đây là cô sử dụng phòng thân, bắt đầu từ khi Giác Long tập kích bộ lạc, đao này vẫn luôn được mang theo trên người. Nắm thật chặt nắm đoản đao cảm giác có chút dũng khí, mới một cước đá văng tảng đá thanh gỗ lan ra chắn đường, vọt vào trong lều.

"... Noreen." Nhìn thấy Noreen bình yên vô sự đây là một việc vui, nhưng mà chợt mà đến chính là dại ra.

"Tiểu thư..." Noreen tựa vào mặt trên một đám da thú túi chứa bột mì, khóe mắt dư dang nhìn thấy Liễu Thư quả thực cực vui mà khóc, cô cũng là khóc thật, nhưng sau đó khẽ cắn môi vội vàng thúc giục nói: "Mặc kệ em, chạy mau, chạy..."

Chạy, Liễu Thư đương nhiên là không có chạy, trăm ngàn lần thật không ngờ ở trong cái nhà kho nhỏ này thế nhưng sẽ có một con Giác Long nhỏ. Thật là một con Giác Long nhỏ, một con nho nhỏ nhưng mà đã lớn cỡ thú hình của thú nhân, một tỷ lệ dưới so sánh có thể quá nổi bật, nhất là vừa vặn khoảng cách nguy hiểm nó mặt đối mặt cùng Noreen cách xa nhau chẳng qua hơn mười thước.

Noreen vẻ mặt đưa đám cô cũng không đoán trước được loại tình huống này, cũng chỉ là không cẩn thận lẩn trốn vào trong đây, ai ngờ đến vừa tiến vào liền mặt đối mặt cùng một con Giác Long nhỏ, lúc này liền sợ tới mức thét chói tai ra tiếng, lại thật không ngờ cũng sẽ liên lụy Liễu Thư tiến vào, nếu là vì mình mà để cho người khác bị thương, cô thế nào cũng sẽ không an tâm.

"Cô, cô trước đừng nhúc nhích..." Mắt thấy cảm xúc Noreen không tốt lắm, Liễu Thư vội vàng trấn an, đây là một con Giác Long nhỏ hơn nữa hình như tạm thời không có tính toán muốn một ngụm cắn chết các cô, đầu tiên vẫn như trước ổn định mình rồi nói sau, lặng lẽ quay đoản đao ở sau người, hai tay nâng cao tỏ vẻ vô hại, cước bộ khe khẽ di động tới phía trước.

Giác Long bất ngờ đánh bộ lạc là không nên chứa Giác Long con vị thành niên, hơn nữa xem vảy đỏ rực trên người con Giác Long này, không thể không liên tưởng đến màu sắc con Giác Long đầu lĩnh bên ngoài, đây không chừng là một đứa nhỏ của nó. Cho nên nói như thế nào thì con Giác Long nhỏ này xuất hiện đều khác thường, khả năng duy nhất để giải thích chính là vụng trộm đi theo chuồn ra. Nhưng mặc kệ có phải hay không, hiện tại được giải quyết rơi nó trước, không thể bởi vì nó là một ấu thú liền tỏ vẻ nó vô hại, tính nguy hiểm cũng quá lớn.

Giác Long con thật là chuồn êm đi ra ngoài, dựa vào thân thể nhỏ đi theo phía sau quân đội lớn, thú nhân dưới cuống quít phản kích đều không có ai nhận thấy được nó, nhưng mà vẫn là ấu tể nó lần đầu tiên nhìn thấy loại trận chiến tộc quần lớn thế này nên bị dọa đến không nhẹ, dưới sự hoảng hốt chạy bừa liền trốn thoát đến nơi này đây. Còn ở nơi này ngủ một giấc chẳng qua còn chưa ngủ đủ đã bị đánh thức, hiện tại nó mặt đối mặt với người đánh thức quấy rầy nó nghỉ ngơi, ừm, hiện tại một biến thành hai rồi. Giác Long con thành công kế thừa luống cuống mẫu thú, có lẽ chính là hiệu ứng thiên địch, nó hiện tại nhìn hai người đối diện đều rất không vừa mắt, rất muốn... xé rách bọn họ.

Hung ác trong mắt Giác Long nhỏ không tránh được mắt Liễu Thư, trong nháy mắt tại nó giơ móng vuốt lên thì dùng hết sức nhanh chóng nhào lên, tay cầm đoản đao dùng sức chém một cái, chỉ một chút cũng không cưỡng cầu, xoay người túm lấy Noreen liền muốn chạy ra bên ngoài, ngược lại cô không nghĩ qua giết chết con Giác Long con này, chỉ cần có thể chạy thoát mệnh là được.

'Kiệt...' móng vuốt Giác Long con còn rất non, không thể so sánh với Giác Long trưởng thành, Liễu Thư dùng sức một đao chém tét móng vuốt của nó, máu tươi tung tóe nó bị đau lúc này mới kêu lên quái dị. Hơn nữa lửa giận mãnh liệt, vẫy cánh nhỏ trong miện phun đốm lửa nhỏ liền vọt lại hướng hai người, tư thế thật sự muốn xé hai người. Diendanlequydon~ChieuNinh{}@$#^& D^d^l^q^d

"Nó, nó nó..." Noreen sợ tới mức mơ hồ, nắm chặt tay Liễu Thư, cả người run cầm cập cũng không biết nói cái gì cho phải, đừng nói cô ngay cả chân Liễu Thư cũng như nhũn ra, ai giáp mặt trông thấy loại tư thế này chứ. Nhưng đây là sẽ mất mạng thật, trong lòng trầm xuống túm Noreen dùng sức chạy, miệng cũng gào thét: "Nó cái rắm, còn không chạy mau, đã chết rồi thì cô liền vĩnh viễn đừng nghĩ tới Sander."

Có lẽ thật là tiếng rống Liễu Thư hiệu quả, Noreen nghẹn họng, thật đúng không cần gọi nữa, trên đùi cũng dùng lực, nhất thời làm cho Liễu Thư thoải mái rất nhiều, nhà kho nhỏ chỉ có bao lớn như vậy, mấu chốt là bên trong hiện tại loạn thất bát tao, túi da thú bột mì ngổng ngang bừa bộn trở ngại cước bộ các cô, Giác Long nhỏ nhào tới rất nhanh, làm cho các cô lại tránh trái tránh phải, không được thoải mái.

"A..." Noreen kêu đau một tiếng Liễu Thư sợ tới mức nhảy dựng trong lòng, sau đó cảm giác hơi nóng mặt sau đánh tới, phía sau lưng thân mình


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.