Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 260: Chương 260: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Thần thú phù hộ."

Giữa bầu trời nổ mạnh tia lửa mang đến biến cố hoàn toàn chuyển biến thế cục trên chiến trường, thú nhân một bên phấn khích xúc động trong nội tâm, đồng thời xuống tay cũng không lưu tình chút nào. Một túi bột mì thực hành phấn nổ mạnh gần như có thể nổ một đầu Giác Long thành trọng thương, mặc dù không chết cũng không còn có lực công kích đối kháng thú nhân. Lại sau đó trực tiếp bị ấn đến giải quyết, căn bản phí không nhiều bao nhiêu khí lực, thú nhân trừ bỏ ý chí chiến đấu càng thêm ngẩng cao lông tóc chưa thương bên ngoài. Vì thế giữa sân xuất hiện tình huống nghiêng về một bên, kẻ tập kích tại bị giết ngược, số lượng Giác Long đang giảm mạnh, thú nhân đã hô to lên.

"Đã chết, chết sạch sẽ thật là tốt." Noreen được Liễu Thư nửa giúp đỡ tránh Giác Long ở một chỗ, lẳng lặng nhìn tình huống không trung, nhìn biến cố phát sinh, mà các tộc nhân cũng quay lại kết thúc thế nên trong lòng buông lỏng, trong miệng cũng đang không ngừng thầm mắng Giác Long.

Thương trên lưng Noreen chính là xử lý đơn giản, nhưng mà vẫn đau đến sắc mặt cô trắng bệch, trong lòng cô chính là chán ghét thống hận không được đối với bọn thiên địch. Nghĩ đến vừa rồi mình cùng Liễu Thư thiếu chút nữa liền muốn chết oan chết uổng thì trong lòng càng thêm nghĩ mà sợ, nhất thời vừa đau lại hối hận nước mắt lưng tròng đến: "Tiểu Thư... Thực xin lỗi, nếu không phải em vừa rồi..."

"Đúng vậy đúng vậy, nếu không ta và cô vừa rồi không chết cũng tàn." Liễu Thư vô cùng cảm kích Noreen, vừa rồi lực đạo của Giác Long con nếu thật sự đụng thật, có thể có đau khổ làm cho cô ăn rồi, đảo mắt lại cao cao hứng trở lại, vỗ vỗ bả vai của cô ấy không ngừng khen: "Cũng may mắn có cô, đương nhiên còn có Sander, nếu không phải có hai người làm sao tôi có thể nghĩ một chiêu đó đây, quả nhiên là thú nhân phù hộ." Nhập gia tùy tục kêu một tiếng, Liễu Thư còn muốn nói cái gì nhưng mà thấy Noreen biến sắc, nhất thời cảm thấy có chút không tốt.

"Cô..."

"Đúng rồi Sander, em... chú Nạp Tư còn đang chờ." Vừa rồi đều cấp bách đã quên mình rốt cuộc chạy ra tới làm gì, nhắc tới đến Sander Noreen quả thực là ảo não muốn chụp đùi, vừa rồi, vừa rồi nên nói ra, lúc này... Nhìn bầu trời trống rỗng, làm sao còn nhìn thấy bóng người, tất cả đều là thú hình nhân hình, bay hỗn loạn khắp nơi, còn có không ngừng nổ mạnh, thật sự là rất khó tìm được bóng người.

"Tiểu Thư nên làm cái gì bây giờ?" Gắt gao cắn môi dưới, Noreen vẻ mặt cầu xin muốn tìm một người quyết định, cô thật sự là không biết nên làm thế nào mới tốt đây.

"Hiện tại đôi ta cũng đừng chạy khắp nơi." Giác Long tình thế thất bại đã là nhất định, cũng không có nghĩa là bộ lạc hiện tại không nguy hiểm, lúc này không trung nổ mạnh còn đang tiếp tục, Giác Long vẫn còn gây thiệt hại, các cô hai giống cái một người hai người còn đều có thương trong người thật sự là không thích hợp chạy loạn khắp nơi đi tìm người, một thân thương tích cũng không phải là chứng minh tốt nhất sao.

Liễu Thư cũng không có biện pháp tốt nào, nhưng nhìn Noreen bộ dạng đáng thương trong lòng không đành lòng, nhất là nghĩ đến lúc này mệnh chú Nạp Tư trong lúc sớm chiều, mặt nhăn mày nhíu nói: "Như vậy đi, đầu tiên tôi đưa cô trở về, thương thế của cô rất nghiêm trọng vẫn là về kiểm tra, tôi lại đi tìm xem."

Như vậy cũng không tốt, chạy tới tới lui lui thời gian căn bản không đủ dùng, các cô có thể hao, chú Nạp Tư là tuyệt đối không có thời gian, nhưng hôm nay Liễu Thư cũng chỉ là muốn cho Noreen một cái ý niệm trong đầu mà thôi, nhưng mà Noreen tự giác lại lắc lắc đầu: "Đừng, coi như hết, đây đều là mệnh."

"Chị đều vì em thiếu chút nữa liền chết, trăm ngàn lần đừng mạo hiểm nữa, Allen trở về nhìn thấy sẽ thực thương tâm." Noreen không muốn ích kỷ như vậy, ai cũng có người quan trọng nhất, Sander là của cô, cho nên cô liều mạng cũng muốn anh ấy tốt, nhưng đồng thời Liễu Thư cũng là của Allen, mình lại thế nào có thể để cho một người mà người khác trân trọng lại mạo muội nguy hiểm sinh mệnh, nói xong nước mắt liền rớt xuống.

"Được rồi, đừng khóc..." Liễu Thư còn muốn khuyên nữa, tay đỡ Noreen dừng một chút, sau đó trái lại hung hăng vỗ đầu mình một chút, sắc mặt lộ ra ý cười, trong miệng cũng mắng: "Tôi thế nào đã quên nha." Cúi đầu ở bên hông túm xuống dưới một cái còi gỗ, đưa cho Noreen nói: "Dùng còi gỗ liên hệ Sander, đừng thất thần, nhanh lên." Đây cũng là vừa rồi đột nhiên nghe được một tiếng còi gỗ, tiếp theo nhớ tới đến trên người mình còn có một cái.

"Đúng vậy." Noreen lập tức vui vẻ, một phen cầm còi gỗ mắt nước mắt lưng tròng: "Trước kia anh ấy cũng đưa cho em một cái, nhưng mà không quá thích, hơn nữa bình thường đều là thú nhân đeo ra ngoài, từ lúc chúng ta không ra đi thu thập đã... cũng không biết quăng đi đâu rồi." Vừa nói, rơi nước mắt, trên tay nhé còi gỗ trong miệng, bắt đầu dùng thanh âm đặc


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.