Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 261: Chương 261: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Thú nhân ra ngoài đã trở lại, cuối cùng làm cho mọi người còn đắm chìm ở trong cảm xúc bi thương nhấc lên chút tinh thần, tất cả mọi người dũng mãnh tiến ra nghênh đón, trên mặt nhóm giống cái lộ ra miệng cười mang nước mắt, còn thú nhân thì lại trầm mặc. Nhưng khi nhìn đến một đám đồng bạn ngay cả toàn thân đẫm máu, nhưng lại hoàn hảo, trên mặt mới có vui mừng.

"Abby." Kathy nhìn thấy người liền kích động xông lên, lập tức nhào vào trong lòng bạn lữ, thấp giọng khóc lên: "Đã trở lại, anh rốt cục đã trở lại."

"Thực xin lỗi..." Gắt gao ôm người trong lòng, sắc mặt Abby đã không có cợt nhả ngày xưa, môi mím chặt vùi mặt vào trong tóc Kathy, lúc này mới thấy lòng mình kiên định, trải qua một đêm này, thú nhân vẫn luôn giống như đứa trẻ lớn xác này, thật sự trưởng thành lên.

"Không bị thương chứ?" Alice cũng là gắt gao bị ủng vào trong ngực Ngả Đạt, trong lòng mong nhớ vẫn không bỏ xuống được, cẩn thận đánh giá trái phải thú nhân, phát hiện vết máu trên người hắn cũng không phải là của hắn mới mở miệng cười: "Anh có thể bình an là tốt rồi, là tốt rồi." Nói xong nước mắt lại rơi xuống từng chuỗi từng chuỗi.

"Đừng khóc, đừng khóc." Ngả Đạt đau lòng, khẽ thở dài một tay ôm người, một tay khe khẽ vỗ về tóc của nàng, không giỏi nói chuyện hắn chỉ có thể dùng động tác tứ chi như vậy an ủi người yêu.

Tất cả mọi người đã trở lại, bị thương có, nhưng không có trọng thương cùng tử vong, đối với tộc nhân bộ lạc hiện tại mà nói đây là tin tức tốt nhất, mọi người đắm chìm ở trong bi thương lại may mắn tiêu tan.

Liễu Thư lo lắng nhìn không ngừng xung quanh ở trong đám người, mỗi một lần săn bắn trở về, Liễu Thư nhất định có thể liếc mắt một cái liền nhìn thấy bóng dáng Allen, nhưng mà lúc này đây cô nhìn đã lâu tìm đã lâu đều không tìm được, bắt đầu từ tối hôm qua lòng vẫn bất an càng thêm không yên, cô không hy vọng là như mình tưởng, tuyệt đối không cần.

"Oman." Eva ôm Lỗ cách nhìn đến bạn lữ của mình vừa định đi đón, lại bị người bên cạnh cướp trước một bước.

"Allen đâu? Oman anh ấy ở đâu?" Vừa thấy Oman, mắt Liễu Thư sáng lên, mạnh mẽ chạy tới, áp chế sợ hãi trong lòng, rất khẩn trương hỏi, tay gắt gao bám cánh tay Oman, mắt nhìn thẳng tắp theo dõi hắn, theo dõi hắn nói, nhìn hắn nói như thế nào.

Oman trầm mặc mà chống đỡ, không riêng gì hắn, thú nhân trở về tụ cùng một chỗ lúc này đều không hẹn mà cùng buông ra người ôm trong lòng, cho nhau ánh mắt, biểu tình tương đồng. Abby cúi đầu không nói, Ngả Đạt thở dài nghiêng đầu, Carmen vẫn luôn luôn lạnh nhạt, nhưng mà biểu tình đã có biến hóa, Liễu Thư nhìn qua một đám, lòng đang lộp bộp cũng càng ngày càng trầm.

"Allen hắn..." Cuối cùng Oman bước trước một bước, thú nhân như hán tử thô cuồng kiên cường lúc này hốc mắt lại đỏ lên, chảy xuống hai hàng lệ, một tay hung hăng che mắt cúi đầu khàn khàn cổ họng: "Hắn cùng, cùng Giác Long thủ lĩnh đồng quy vu tận..." bốn chữ cuối cùng gần như là phun ra gằn từng chữ một.

Lời này giống như ma lực, Oman vừa nói xong các thú nhân cùng trở về toàn bộ đều đỏ lên hốc mắt, loại chuyện này tuyệt đối không phải là bọn hắn muốn nhìn đến, nhưng mà lại chính là đã xảy ra, bọn họ áy náy trong lòng, cùng đi, lại bỏ xuống đồng bạn, trong lòng khó chịu không thể nói nên lời, giờ này khắc này lại thẹn với Liễu Thư.

Liễu Thư gắt gao cắn môi, trong lời Oman nói giống như là một cây châm đâm vào trong lòng của cô, cô làm sao có thể nghĩ đến thú nhân nhà mình sẽ đột nhiên liền bỏ cô mà đi đây, đứa nhỏ của bọn họ vừa mới sinh ra mà thôi, anh làm sao bỏ được. Răng cắn chặt giống như không biết đau, bởi vì chỉ có


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.