Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 263: Chương 263: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Đây là một chỗ chỗ nước cạn, lòng sông xanh biếc nhẹ lay động, dưới đáy nước là cát đá hỗn độn, khắp nơi tán loạn vài vỏ sò bể, trong đó còn có mấy con cá nhỏ đang bơi lội, đột nhiên bọt nước nghiêm chỉnh tản ra, nhóm cá nhỏ cả kinh chạy trốn bốn phía, dưới thất kinh vài con cá chui vào trong vỏ sò không thấy nữa.

Nguyên nhân bọt nước là một con khỉ con, toàn thân khỉ con mao lông màu trắng móng vuốt giẫm bọt nước nhảy về phía trước, tựa như là không quá thích ứng, móng vuốt không bắt được nước lạnh lẽo trong suốt, chỉ là mặc kệ nó cố gắng thế nào thì đều là một thân ướt sũng giọt nước, cuối cùng khỉ con vẫn đành buông bỏ, mắt to tinh thuần quay tròn chuyển vài vòng cuối cùng còn do dự dự tầm mắt nhìn về phía trên chỗ nước cạn.

Lúc này mới phát hiện trên chỗ nước cạn thế nhưng còn nằm một người, vẫn không nhúc nhích sống chết không biết, trong do dự khỉ con cuối cùng vẫn không chống qua được tò mò trong lòng mình, móng vuốt cào cào cái đầu nhỏ cánh tay nhỏ chân ngắn nửa trèo nửa đi đi qua.

Khỉ con vây quanh người nằm trên mặt đất vòng vo vài vòng, cảm giác không có gì nguy hiểm cào cào cổ, thò ra móng vuốt thật cẩn thận tìm kiếm phía trước, đụng chạm vào, lại đụng chạm vào, mà người trên vẫn không có một tia phản ứng, như thế ngược lại là khỉ con tự mình nóng nảy, gấp vò đầu bứt tai, chi chi gọi loạn lên.

"... ¥."

Không biết có phải bị khỉ con gọi loạn quấy nhiễu hay không, người vừa rồi còn không hề phản ứng đột nhiên thân mình vừa động, khỉ con bên cạnh sợ tới mức lập tức nhảy hai ba cái liền chạy rất xa, sau đó chỉ nghe người nọ than thở một câu căn bản nghe không rõ lại đã không có động tĩnh nữa.

Lại lần nữa để sát vào lần này khỉ con gan lớn trực tiếp ngồi xổm ở bên cạnh đầu người nọ, mở to đôi mắt ngập nước nghiêng đầu nhỏ xem xét hắn, nhìn đến người nọ nửa híp mắt tựa như là tỉnh rồi, cảm thấy thật cao hứng, nâng nâng móng vuốt lại sờ sờ ở trên người hắn.

"Ừm..." Hắn rất đau, toàn thân đều đau, sinh mệnh đang trôi đi hắn có thể rõ ràng cảm giác được, không muốn, hắn không cần cứ như vậy mà chết, Liễu Thư, Liễu Thư... Hắn làm sao có thể cứ như vậy bỏ lại một mình cô, còn có đứa nhỏ bọn họ, người một nhà bọn họ không thể chia lìa.

"Khụ khụ..." Lồng ngực đau nhức làm cho hắn ho ra tiếng, máu tươi cũng theo đó ho ra, ngay cả là không muốn chết, nhưng mà Allen lại cảm giác được mình không thể chống cự sinh mệnh đang xói mòn, cho nên nói hôm nay hắn liền phải mất mạng ở trong này, trong lòng trào ra một cỗ bi thương, càng nhiều hơn là không cam lòng.

Nhìn huyết dịch đỏ tươi theo khóe miệng Allen chảy ra, còn có mùi máu tươi đó, khỉ con tựa như ngửi được một cỗ hương vị điềm xấu, nhất thời chít chít chi chi gọi loạn lên, nó thực bất an người này hình như cũng rất đột nhiên giống mẫu thú của mình, liền mất đi, đây là người vẫn mang nó theo, nó không thể không thấy nhìn hắn, không muốn, trong lòng khỉ con liền cố chấp lên.

Trước mắt tầm mắt bắt đầu mông lung, Allen cũng phát hiện bóng dáng khỉ con, hắn nhớ rõ đây là Tuyết Viên mình muốn bắt cho Tiểu Thư, thật không ngờ mệnh lớn như vậy ngã xuống theo hắn cũng chưa chết, đáng tiếc hắn rốt cuộc không đưa ra ngoài được, cũng không thấy được người mình yêu nhất.

Chóp mũi đột nhiên ngửi được một cỗ hương vị kỳ quái, rất thơm rất thơm, ý thức đã trong mơ hồ Allen trong khoảng thời gian ngắn không thể lý giải đây rốt cuộc là hương vị gì. Nhưng mà hắn lại cảm giác được một loại hương vị của a mẹ đã lâu, tiếp theo miệng chợt lạnh, theo bản năng hơi nhếch môi, nhưng đầu lưỡi vừa tiếp xúc với chất lỏng trong trẻo, cảm giác được mỹ vị trong đó cũng liền nhịn không được mút vào, loại cảm giác trở về cơ thể mẹ này, chắc chắn hắn thật sự sắp đi gặp thần thú sao...

"Chi chi, chít chít..." Đau lòng nhìn hai quả trái cây trong tay mình đều bị người này ăn hết, khỉ con sau khi choáng váng choáng váng hồ hồ tỉnh lại đầu tiên chính là thu hồi hai quả trái cây trên người người này lại, ở trong ý thức của nó trái cây này là mẫu thú, nhưng mà nhìn người này sắp biến mất, nó một bên do dự đau lòng vẫn là cống hiến trái cây đi ra.

Nó vốn chính là muốn cho một qủa, một quả khác thì để dành cho mình, nhưng ai biết hai quả trái cây thế nhưng gắt gao dính liền với nhau nó cũng không tách ra được, chỉ muốn đưa lên một bên. Nhưng vừa đập một quả thì cả hai đều quắt rồi, nó cũng chỉ đành phải quắt miệng theo đều đưa lên, mắt to tròn tròn trong trẻo cố gắng nhìn miệng Allen, thẳng đến nhìn đến bên trong miệng hắn cái gì đều không có mới lưu luyến không rời thu hồi tầm mắt.

"Ồ, mọi người xem đó có cái gì?"

Đột nhiên người toát ra dọa khỉ con nhảy dựng, lần này nó ngược lại không chạy, mà là móng vuốt gắt gao níu quần áo Allen, nó muốn cho hắn mau chút


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.