Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 265: Chương 265: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Sóng biển ba đào, bọt nước màu trắng xóa vỗ lên tảng đá vùng duyên hải, gió biển mang theo vị mặn ẩm ướt độc đáo đập vào mặt, không làm cho người ta cảm giác được không khoẻ ngược lại lại thích loại cảm giác tươi mới này.

Ngồi ở phía trên cự thạch, thú nhân nhìn biển rộng mênh mông bát ngát trước mắt cảm thấy thật mới mẻ, ở trong trí nhớ của hắn chưa bao giờ gặp qua loại phong cảnh này, tuy rằng hắn cũng không nhớ rõ, nhưng mà chính là biết, bản năng biết thế giới hải dương này là hắn chưa bao giờ tiếp xúc qua, mới mẻ là có, nhưng hoài niệm nhất vẫn là hương khí cỏ cây tươi mát.

"Này, Thư..." A Tư tìm nửa ngày, rốt cục thì lại tìm được người ở đây rồi, ba bước thành hai bước linh hoạt nhảy lên tảng đá, ngồi xuống ở bên người thú nhân, một bàn tay chống mặt đất, nghiêng đầu nhìn người: "Thư anh xem đến thực thích biển rộng đi, mỗi ngày đều chạy tới xem, làm tôi tìm nửa ngày, xem ra sau này tôi trực tiếp đến nơi đây tới tìm anh là được."

"Ừ." Thú nhân nhìn cũng chưa nhìn người bên cạnh, ánh mắt nhìn thẳng tiền phương, mặt trời sắp lặn, mặt trời đỏ chỉ còn lại có nửa bên mặt ở bên ngoài, chiếu rọi bờ biển một mảnh đỏ rực, đang thật sự là trời biển giao hòa, hắn chính là thích nhìn mặt trời mọc mặt trời lặn, nhất là tại phiến hải vực mỹ lệ này, đây là việc hắn làm thích nhất, bởi vì chỉ có loại thời điểm này thể xác và tinh thần của hắn mới là bình tĩnh nhất.

"Ai nha anh sẽ không thể nhiều thêm hai chữ sao? Một chữ một chữ phun, chẳng lẽ nói thú nhân trên đất bằng các anh đều giống như anh, vậy mà nói cũng rất không đáng yêu rồi." A Tư thực bất đắc dĩ, Thư là thú nhân lục địa bọn họ vô tình phát hiện ở trên bờ, thời điểm phát hiện hắn bị rất nặng thương. Lúc mang về đến cúng tế lại nói người này mệnh lớn, vận khí cũng tốt, tựa như là ăn một loại gì đó thực khó lường, ngay cả cúng tế cũng vô cùng hâm mộ. Vì thế rõ ràng thương nặng đến có thể đòi mạng tại trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng khôi phục rất nhanh. Cho dù thú nhân khôi phục sức khỏe cường hãn, cũng không phải dùng như vậy, xem ra thứ bị ăn đó thật là vô cùng trân quý, xem ánh mắt cúng tế mấy ngày nay nhìn thú nhân này, quả thực đều sắp đỏ lên, nhưng mặc kệ như thế nào, người này tỉnh lại sau vài ngày hôn mê.

Chỉ là làm cho người không thể đoán trước là người thì tỉnh nhưng mà lại quên tất cả, cúng tế nói hết thảy đều là lẽ thường, lấy việc có lợi có hại, thú nhân bộ tộc Lục Dực vốn hẳn là bị thương phải chết, nhưng bởi vì hắn kỳ ngộ, thương thế phục hồi như cũ rất nhanh, nhưng lưu lại di chứng là không thể tránh khỏi. Hơn nữa coi như là hắn ăn dược tính gì đó, phục hồi như cũ rất nhanh, đồng thời đều rửa toàn thân một lần, trong đó liền bao gồm trí nhớ thú nhân này, loại tình huống này cũng coi như tốt rồi, trí nhớ thú nhân hẳn là coi như bị che chắn tạm thời, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, sẽ có cơ hội khôi phục, tạm thời sốt ruột cũng không được.

Sờ tay vào ngực đụng đến gì đó bị nhiệt độ cơ thể của mình che được ấm áp, lòng thú nhân ấm áp, hắn cũng không biết vì sao, nhưng mà chỉ cần vuốt ve, nhìn thì lòng hắn liền chỉ có một loại cảm giác vừa ấm lại mềm mại, bàn tay mở ra, trong tay dày rộng của thú nhân vô cùng không hợp là một viên mộc châu nho nhỏ nằm trong lòng bàn tay hắn, nếu cách gần mà nói còn có thể ngửi được một cỗ đàn hương.

Thấy hắn lại đang nhìn viên mộc châu đó, thiếu niên A Tư nhịn không được phiên cái khinh bỉ, thời điểm thú nhân này bị bọn họ mang về đến toàn thân rách tung toé, trên người làm thành quần áo tuy rằng cảm giác rất kỳ quái, nhưng đã rách không thể mặc. Bên người trừ bỏ con Tuyết Viên chỉ còn lại viên mộc châu này, cũng không biết là cái gì trọng yếu, vẫn gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay, hắn tò mò đi lật ra không nghĩ tới chính là thời điểm hôn mê sức còn lớn như vậy, thế nào cũng không tách ra được. Cuối cùng vẫn là bản thân hắn tỉnh lại mở ra mới có thể cho bọn hắn mở mang tầm mắt, nhưng chỉ nhìn một chút mà thôi, chợt giống như là bảo bối gì đó giấu vào trong ngực gắt gao ai cũng không cho xem, quả thực làm cho người ta đen mặt không thôi.

"Được rồi đừng nhìn, nhìn nữa cũng chính là viên mộc châu, aiz, kỳ thực tôi nói thật, chỉ là viên mộc châu mà thôi có cái gì tốt, anh xem trân châu nơi này chúng ta rất đẹp, vừa lớn lại tròn, hai ta thay đổi được không... Ặc, coi như tôi chưa nói..." Hai tay mở ra giơ lên cao, A Tư nháy mắt liền nghẹn, hắn thật tình thật ủy khuất nha, không phải là một viên châu sao, làm sao trừng hắn, còn là cái loại ánh mắt thực ăn thịt người, không biết hắn nhát gan sao, ríu rít ríu rít ríu rít đều khi dễ hắn.

Có người chính là nhớ ăn không nhớ đánh, mới bị trừng qua, mắt thấy thú nhân lại quay đầu đi nhìn mặt trời lặn, tròng mắt đi dạo ngứa da lại sáp lên, cười cười tiện hề hề, vỗ vỗ bả vai thú nhân, hiếu kỳ nói: "Aiz, Thư, anh lúc này không phải quên sao." Ngón tay điểm điểm đầu ý bảo nơi này là đầu óc.

Thú nhân một ánh mắt cũng chả cho.

"..." Tuy rằng thực không nói gì, nhưng chính là có loại tinh thần kêu bất khuất không buông tha, mặt dày mày dạn cũng lên tới: "Anh cái gì cũng không nhớ rõ, còn trân trọng hạt châu này như vậy, nói vậy nhất định là người rất quan trọng của anh tặng cho anh đi?"

Đầu ngón tay vuốt mộc châu, cảm giác được chữ khắc trên mặt, hắn cái gì cũng không nhớ rõ, nhưng mà lại nhận được chữ 'Thư' trên mặt, người khác đều không nhận biết chỉ hắn nhận thức, nhưng mà lại nghĩ kỹ hơn thì lại cái gì cũng nghĩ không ra, hắn rõ ràng biết có cái gì đó bị hắn quên đi, người quan trọng? Người quan trọng nào, hắn quên rồi, không chỉ như thế ngay cả chính hắn từ đâu tới đây, như thế nào cũng không có trí nhớ, duy nhất có thể tỏ vẻ thân phận của hắn chính là đồ đàng trên người, không biết hắn muốn như thế nào, dù sao tựa như là một loại chấp niệm, hắn lựa chọn chữ 'Thư' này, làm tên của hắn, đúng rồi hắn ngay cả tên mình gọi là gì cũng không biết.

"Ừ, tôi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.