Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 282: Chương 282: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

"Thật sự có hả?" Bởi vì A Tư vừa nói như vậy tất cả đều nhìn lại, quả thực nhìn thấy trên lưng con tiểu thú tuyết trắng rụt lại một đôi cánh lông chim dài màu trắng, nếu không nhìn kỹ mà nói khả năng sẽ trực tiếp xem nhẹ đi, lúc này mọi người liền nghĩ, xem ra hình như là con tiểu thú này mang ấu tể tới đây, nhưng nhỏ như vậy, có thể kéo sao?

Tiểu Bạch bị nhiều tầm mắt vây xem như vậy, có vẻ thực bình tĩnh, tốc độ ăn một chút cũng không chậm, bởi vì huyết mạch nên nó có chút tính thông linh, cũng biết mình đụng phải chuyện gì, làm ra chuyện lớn gì. Mang theo tiểu chủ nhân từ trong nhà vụng trộm chạy ra ngoài có tính không, hơn nữa gặp mãnh thú may không chết, vậy có phải hai người bọn họ chạy nhanh hay không, ừm, được rồi, là nó bay mau, bằng không tuyệt đối là tiết tấu phải gặp chuyện không may. Nhưng hiện tại cũng không tốt đi nơi nào, gặp được một đám người, tuy rằng một trong số đó rất quen thuộc, nhưng sự thật cũng không thay đổi không phải sao?

A Tư có thể chứng minh vừa rồi hắn ngạc nhiên kêu la chiếm được con thú này nghiêm trọng khinh bỉ, đừng tưởng rằng hắn không trông thấy đôi mắt nhỏ liếc hắn, chậc chậc, thật đúng rất nhân tính hóa, yên lặng sinh một chút hờn dỗi, nhưng hơi không cam lòng chỉ chỉ Tiểu Bạch cùng Leila: "Hiện tại làm sao bây giờ, chúng ta mang theo cùng nhau đi."

"Mang theo đi." Lan Kỳ suy nghĩ rồi nói: "Tôi xem đứa nhỏ trừ bỏ sẽ là bộ lạc Dực Hổ cũng không khả năng khác." Nói như thế đương nhiên mang đi cùng nhau là tốt nhất.

"Đúng vậy." Allen nói.

"Cậu nói cái gì?" Ngạc Duy sửng sốt một chút, Allen khẩu khí thực xác định.

"Hắn trên nó có đồ đằng thú hình." Vừa rồi vừa lau miệng cho Leila sau khi ăn xong, sau đó vừa vặn phát hiện sau lưng đứa nhỏ này cũng đều là mồ hôi, thuận tay lau lau, vì thế vừa vặn nhìn đến đồ đằng sau lưng Leila, giống như của hắn, tiểu thú nhân Dực Hổ tộc đây là không chối cãi.

"Ai nha vừa rồi đều đã quên xem cái này." A Tư hú lên quái dị nhảy bật lên đi qua giúp vui, sau đó liếc mắt một cái liền lập tức yên lặng, cọ lại cọ ở trên đồ đằng phía sau lưng tiểu bao tử, sau đó trực tiếp giống như bị điên như mà túm cánh tay Allen qua bên cạnh uốn éo mở ra, ở khủy cánh tay cũng là một đồ đằng giống nhau như đúc, nhưng mà biểu tình trên mặt A Tư tuyệt đối không phải phát hiện hai người là cùng bộ tộc đơn giản như vậy.

Chỉ chỉ Allen, có chỉa chỉa đồ đằng trên lưng Leila, A Tư nửa ngày chưa nói ra tiếng, Vi Nhi và A Thước Na ở một bên khác nhìn, nhìn biến cố nơi này, hai mặt nhìn nhau không biết ra sao, chỉ là A Thước Na tựa như là nghĩ tới cái gì, biến sắc, lập tức liền đi qua, đồng thời Lan Kỳ và Ngạc Duy cũng chạy đi qua.

"A ba đau đau..." A Tư tay chân không phân biệt nặng nhẹ vừa rồi xoa xoa vài cái ở trên người Allen thì không sao, ngay cả nhột cũng không có, nhưng tiểu thú nhân rất nhỏ da còn non cũng chịu không nổi hắn mạnh như vậy, chỉ vài cái trên làn da đó liền đỏ lên, tiểu bao tử ủy khuất lui tại trong lòng a ba tội nghiệp kêu.

"Ặc... Chú không phải cố ý... A a a a, anh buông tay buông tay..." A Tư muốn nói bởi vì tiểu Leila kêu đau biến thành xin lỗi, đáng tiếc nói cũng chưa nói xong, đã bị Allen bên cạnh đột nhiên ra tay nắm cổ tay, niết hắn kêu đau liên tục, hắn có thể vô cùng khẳng định, con hàng này tuyệt đối dùng có một nửa khí lực QAQ.

"Mẹ nó cũng còn chưa có nhận thức đâu, cho dù là con trai anh cũng không cần bao che cho con như vậy đi." Hất tay Allen ra, A Tư ôm tay mình sưng lên một vòng, vẻ mặt như đưa đám nhìn Allen, tức giận hung hăng mắng, Lan Kỳ Ngạc Duy Vi Nhi cùng A Thước Na tiến đến đều bị hắn nói kinh ngạc một chút, sau đó toàn bộ cùng nhìn về phía Leila còn mở phía sau lưng, quả nhiên thấy được đồ đằng đó.

Allen một chút không có cảm giác bị mắng, thản thản nhiên nhiên lắc lắc tay, cũng không quản những người khác thấy thế nào, cẩn thận buông quần áo Leila, nhu nhu đầu nhỏ của nhóc, ôn nhu nói: "Đừng sợ."

"Này... Thật là có chuyện khéo như vậy?" Ngạc Duy đều sợ ngây người, Lan Kỳ lỗ mãng bước nhanh đi lên trước, không để ý Allen ngăn trở lại hất lên quần áo của Leila, tiểu bao tử nhất thời mặc kệ, khuôn mặt hổ ồn ào: "Con muốn a mẹ..." Hu hu, đều bắt nạt nhóc.

"Anh làm cái gì." Allen mi đều nhíu lại.

"Allen anh có biết đồ đằng của hai người có gì ý nghĩa sao?" A Thước Na quan sát hết thảy, lúc này thấy Allen có khuynh hướng tức giận, nhấp môi dưới đi lên trước dùng thanh âm mềm dịu dò hỏi, thấy Allen phản ứng lại hơi không thể miễn cưỡng cười cười: "Anh mất trí nhớ, cũng khó trách ngay cả cái này cũng nhớ không rõ."

"Đồ đằng thú nhân, trừ bỏ dấu hiệu hình thái bản tộc ra, mặt khác còn có, ràng buộc huyết thống, nếu tôi không nhìn lầm mà nói, đồ đằng trên người đứa nhỏ này cùng của anh giống nhau như đúc, không, càng chuẩn xác mà nói là một dạng cùng thú hình của anh. Đồ đằng có rất nhiều loại, nhưng đồ đằng người bình thường tuyệt đối sẽ không một dạng cùng thú hình người khác, loại tình huống này, trừ phi... là cha con ruột." Thời điểm nói một câu cuối cùng, tim A Thước Na thực chát, nhưng ở mặt ngoài lại một chút cũng không lộ, thấy biểu tình Allen giống như bình tĩnh, kì thực đều có chút ngốc lăng, đây là cô chưa từng gặp qua. Diendanlequydon~ChieuNinh{}@$#^& D^d^l^q^d

"Đúng vậy, A Thước Na nói đúng, vừa rồi tôi cũng là quá kích động, không nghĩ tới tiểu


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.