Xuyên Đến Bộ Lạc Nguyên Thủy

Chương 284: Chương 284: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Ngay cả thú nhân ánh mắt sắc bén, nhưng khoảng cách cao như vậy nhìn xuống luôn sẽ có điểm chênh lệch, có thể nhìn ra trên mặt đất có tiểu ấu tể cũng rất không tệ rồi, cái khác sẽ không so đo nhiều, mấu chốt là cứu người quan trọng hơn. Vì thế, thời điểm khi đám người Carmen Phách Nhĩ đứng mũi chịu sào đáp xuống nhìn thấy chính là một con hắc mãng hơn mười thước dựng thẳng đầu hình thoi lên, giương mồm to như bồn máu mạnh mẽ cắn qua tiểu ấu tể một bên khác, rất có tư thế một ngụm nuốt trọn. Nhưng làm mấy thú nhân thô kệch đã sớm trải qua máu tươi sợ tới mức cả kinh trong lòng, người chưa đến mà tiếng gào thét chấn thiên đã đến, vài thú nhân hình hổ đồng loạt rống ra, trận thế này cũng vô cùng lớn, dẫn phát không khí cũng không dám khinh thường, hắc mãng phát động công kích mạnh mẽ bị thổi đầu sai lệch một bên, cứ như vậy một ngụm cắn lệch...

Một ngụm trật, hắc mãng tiên cơ đã qua đi, thú nhân buông lỏng trong lòng, khóe mắt quét đến tiểu ấu tể bị tiểu thú không biết chỗ nào toát ra ôm lăn qua một bên khác, chỉ đảo qua như vậy, khóe mắt chúng thú nhân đều là oán hận nhảy dựng, thân hình quen thuộc này thật là làm cho người ta thực bất an.

Chẳng qua là một thú vật hắc mãng, căn bản không cần lo lắng nhiều hơn, huống chi bọn họ đây còn có nhiều thú nhân như vậy, Abby Đạt Nhĩ đều xuống dưới sau. Lúc này đại hắc mãng thiếu chút nữa liền tạo thành thương hại không thể vãn hồi đối với tiểu ấu tể Dực Hổ tộc đã hít vào nhiều mà thở ra không bao nhiêu, toàn thân vải rắn màu đen bị nanh vuốt thú nhân cào bong ra từng mảng lớn, vết máu trên người trào ra, thoạt nhìn vô cùng thê thảm, không qua một hồi liền bị đã ngược chết. Thú nhân không chút thương gân động cốt, ngược lại gần về đến bộ lạc còn có được một con mồi ngoài ý muốn mọi người còn rất vui sướng.

Chỉ là, cũng chỉ một hồi này...

"Cái gì, cái tình huống gì?" Thu thập hắc mãng, mọi người đều còn nhớ tiểu ầu tể, rõ ràng là ấu tể Dực Hổ tộc, làm cho bọn họ thực phẫn nộ, một đứa nhỏ chỉ bây lớn thế nhưng sẽ đơn độc chạy đến dã ngoại địa phương nguy hiểm như vậy, làm cho thú nhân coi trọng huyết mạch không ngừng nhíu mày, tiểu ấu tể chính là tương lai thú nhân.

Nhưng khi thấy rõ ấu tể bọn họ cứu rốt cuộc là ai thì quả thực toàn bộ cũng không tốt lắm, sắc mặt đều thực khó coi, nhất là vài người Phách Nhĩ Carmen Abby. Noah từng bước vượt qua bụi cỏ ôm lấy tiểu ấu tể toàn thân bị bẩn hề hề thực chật vật, trên đường gặp tiểu thú toàn thân đỏ rực quấy nhiễu, biết con tiểu thú này tồn tại Noah cũng không ra nặng tay, trực tiếp chính là níu ném một bên. Tiểu thú cũng thông thấu linh tính, mắt to chớp nhìn thú nhân trước mắt, mũi nhỏ nhẹ ngửi vài cái, hình như là ngửi được mùi người quen thuộc, thế nhưng cũng liền ngoan ngoãn phục tùng, nửa ngồi còn bắt đầu tự mình tẩy mao lông.

"Đây là Lotter hay là Leila?" Ôm lấy con hổ nhỏ lông xù màu đỏ vàng, Noah nhìn trái nhìn phải gãi đầu nhìn đồng bạn, cau mày nói: "Làm sao có thể là nó, vật nhỏ này làm sao có thể chạy đến nơi đây, cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, Liễu Thư khẳng định vội muốn chết."

Đều biết Liễu Thư đặc biệt coi trọng yêu thương song bào huynh đệ Lotter Leila này, tuyệt đối không có khả năng cố ý vứt bỏ, chỉ có thể là có lẽ nó trộm đi cũng không nhất định, chỉ là vừa nghĩ đến vừa rồi nếu mà buổi tối chút thì khả năng đứa nhỏ này liền...

"Đây là Lotter." Carmen bình thường là không quá thích nói chuyện, tim lại tỉ mỉ, Liễu Thư vì thuận tiện sẽ buộc Thiên Trùng Pháo ở trên đầu Lotter, nhưng hiện tại đã không có, nhưng hắn cũng sớm nhớ kỹ một ít đặc thù không đồng dạng của hai anh em, cho nên cho dù không có Thiên Trùng Pháo cũng liếc mắt một cái là nhận ra được.

"Mau nhìn xem, có bị thương hay không?" Sắc mặt Phách Nhĩ thực nghiêm túc, nghĩ đến Lotter đột nhiên xuất hiện, hắn bắt đầu lo lắng hay là bộ lạc xảy ra chuyện gì, có lẽ cũng bởi vì khác, lo lắng đi qua nhìn tiểu ấu tể lui trong lòng Noah, vừa rồi là bị dọa đi, hiện tại nhìn đến người quen thuộc, vật nhỏ lui mạnh một cái, vẻ mặt cũng có chút mệt mỏi, Phách Nhĩ ngược lại đau lòng, mềm dịu vuốt ve hai cái: "Lotter sao con đi ra ngoài?"

Lotter chẳng những bị dọa, còn quăng ngã té, thật đau, hiện tại không có tinh thần gì, nó vừa đói lại mệt thực sự ủy khuất chẳng qua là giúp đỡ a mẹ kêu đệ đệ ăn cơm, nhưng không tìm được đệ đệ, cho nên nó đi tìm, dựa vào Tiểu Hỏa liền tìm đến nhưng vẫn không nhìn thấy đệ đệ, không chỉ như thế còn kém chút bị ăn luôn, tâm linh còn nhỏ còn rất bị thương.

"Quên đi." Thấy bộ dạng Lotter không có tinh thần gì, trong lúc nhất thời hỏi cũng hỏi không ra, hơn cữa còn là một tiểu oa nhi nói chuyện còn không lưu loát, có thời gian này còn không bằng chạy nhanh trở về quan trọng hơn. Phách Nhĩ ôm tiểu Lotter vào trong lòng, chỉ huy nhóm đồng bạn nói: "Hai người thu thập hắc mãng, người còn lại theo tôi mau chút chạy về bộ lạc, cẩn thận phòng vạn nhất mới tốt." ChieuNinh:{|}[email protected]#$ &^* lequydonD^d^l^q^d

Mọi người gật gật đầu, từ sau một chuyện Giác Long, bất kì việc gì bọn họ đều là luôn suy nghĩ nhiều lần mới động, làm việc thiếu chút xúc động, nhiều hơn chút bảo đảm, ít nhất hiện tại thoạt nhìn vẫn không tệ, bộ lạc trong khoảng thời gian này người săn bắn bị thương cũng càng ngày càng ít, đây là một điểm rất tốt.

Bên này vội vàng về xem bộ lạc, một bên khác Allen và Lan Kỳ cũng tốc độ nhanh hơn chuẩn bị tìm đến bộ lạc Dực Hổ ở phía trước chạng vạng, hai bên đều long hành hổ bộ thực nhanh chóng, ngay cả lộ tuyến phương hướng đi đường đều không giống nhau, nhưng đường có lớn thì cũng có một giao lộ, cho nên cũng cũng rất ngẫu nhiên gặp nhau.

Chúng thú nhân Phách Nhĩ trong lúc này là tràn ra thú hình bay trên trời cao, một đám mãnh hổ mở ra toàn bộ khí thế không thể khinh thường. Mà Allen và Lan Kỳ nơi này trừ bỏ đám người Lan Kỳ từ hải vực tây bộ đến tộc nhân ngồi Phó Điểu, hình thể Phó Điểu cũng lớn, hơn nữa đám người Ngạc Duy cũng đều là thân hóa thú hình. Thú hình Dực Xà thô không nói, chiều dài cũng đủ làm cho người ta sợ hãi, vừa thấy còn rất chiếm diện tích, mà bộ lạc Dực Xà đến cũng không ít người, cho nên trận thế nhóm người này xa xa nhìn vô cùng lớn, hai bên gặp nhau


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.