[Xuyên Không, Hidan No Aria] Nam Nữ Chủ Bà Đây Là Vũ Trinh!

Chương 5: Chương 5: Giang hồ nhát gái (1)




GTNV:

Hà Tuấn Phong (17 tuổi): là giang hồ thứ thiệt ở trường Tinh Vũ, anh này nói là giang hồ đánh lộn vậy thôi chứ thật ra bị mắc chứng nhát gái.

***Vào truyện

Khuôn mặt hình chữ điền, mái tóc màu đỏ nổi bật như một ngọn lửa đang bùng cháy, đôi mắt mang màu đỏ lãnh khốc, chiếc mũi dọc dừa cao ngạo, môi đỏ đỏ hồng rất thích hợp cho việc hôn, đương nhiên sự xuất hiện của anh ta làm cho 5 (Y Hoa ngất rồi) toàn với toàn thể học sinh trong can-tin nhốn nháo lên và ngạc nhiên tột đột trừ cô, một nụ cười nữa miệng như giễu cợt nhếch lên xuất hiện rồi sao nam phụ Hà Tuấn Phong.

Nếu theo cô nhớ không lầm thì nam phụ Hà Tuấn Phong và nữ phụ Bạch Y Tuyết là thanh mai trúc mã từ nhỏ, hắn rất rất thích nói đúng hơn là rất yêu nguyên chủ, cái lúc mà hắn biết được tin cô bị bọn xã hội đen đánh ngay trước cổng hắn đã rất lo lắng nhưng thật tội nghiệp cho hắn vì nguyên chủ đã chết...

Cô nhìn xung quanh thấy mọi người đang sợ hải cây súng của cô, cô liền cất đi. Cô chạy lại gần Tuấn Phong nghé sát miệng vào tai của hắn, hơi thở ấm nóng của cô làm hắn lấy thoải mái và hơi run (anh này mắc chứng nhát gái), cô nói:

-Về thôi! Tới giờ vô học rồi!-nói xong cô khẽ cười và lôi hai tên Tuấn Phong lẫn Tịch Vũ về lớp 10-B, tất cả mọi người trong nhà ăn bắt đầu giải tán về lớp, Tuấn Phong bế Y Hoa đến phòng y tế cùng với Luyến Thu, Tịch Huy và Kiệt Luân thì đi về lớp còn Long Hoàng thì chỉ đứng trơ trọi ở đó mà chẳng dám cử động, anh cứ như thế vẫn cứ hướng ánh mắt đến chỗ cô vừa mới kéo hai tên Tuấn Phong lẫn Tịch Vũ về lớp...

***

Đôi lời tác giả: Tác giả sẽ đăng tiếp chương này chứ không có phân chia chương (nghĩa là chương này còn tiếp, chỉ mới có được nữa chương thôi)! Hiện tại tác giả đang rầu lắm vì dạo này ít bình luận và chả có cái bình chọn nào... Cho nên tác giả sẽ đặc ra điều kiện nếu như bạn nào bình chọn cho truyện mình đầu tiên mình sẽ khuyến mãi nữa chương này và một chương sau!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.