Xuyên Qua Làm Vương Hậu!

Chương 21: Chương 21




“Dực.....Vương!!!“. Phượng Nhữ Nguyệt ngạc nhiên nhìn Dực Vương, ánh mắt có chút không tự nhiên!

“Nhị ca, huynh tại sao lại quay về!!?“. Minh vương quay ra, hắn cảm thấy thật khó chịu khi nhị ca quay về, mãi mới có cơ hội được trò chuyện với nàng, chẳng lẽ lại đưa cơ hội ngàn năm này cho ca ca!! Không được, ta quyết không cam chịu!!!

“Chẳng lẽ tam đệ lại không muốn nhìn thấy nhị ca ta sao!” Dực vương cười lạnh. Hắn biết tình cảm của tam đệ dành cho nàng(PNN) nhưng đừng tưởng vì hắn là tam đệ cho nên mới phải nhịn, hắn(Dực vương) nhất định phải làm cho chính nàng yêu mình!!!

Phượng Nhữ Nguyệt cảm thấy thật căng thẳng, chẳng lẽ lúc trước thân chủ này có mị lực gì mà khiến cho 2 kẻ gần như uy lực nhất Mộc Vu quốc này phải sa vào lưới tình sâu như vậy!!?

“Nguyệt nhi/Nguyệt, tại sao không vào, đứng ngoài này rất lạnh!!!“. Bỗng dưng cả 2 vị vương gia kia đều quay sang nhìn nàng với ánh mắt ái mộ, ôn nhu, cùng nhau đồng thanh nói một câu.

E hèm!

Tất cả các cung nữ và thái giám ở đây đều quay ra nhìn 2 vị vương  gia một cách rất chi là quái dị!!

Bây giờ chính là mùa thu, nhiệt độ hơi se se lạnh, nhưng vì mới bước vào, cho nên mùa thu ở đây có chút nóng, bất quá 2 vị đại nhân uy quyền ấy đã nói là lạnh, thì dù cho có nóng đến chảy mỡ chúng ta cũng phải thật mỉm cười mà nói rằng:“ĐÚng vậy thưa vương gia, trời hôm nay, đúng là rất....lạnh...!“.

“Cảm tạ hai vị vương gia đã quan tâm, ta không sao!!“. Phượng Nhữ Nguyệt nhìn bọn hắn, trong lòng có cảm giác thật muốn 2 cái keo này biến đi mà!!!

_________________________________________

Ta chỉ viết đến đây thôi! bái bai!! À, team của ta đang tuyển thành viên:

Muốn liên hệ, xin mời đăng kí ở:

-TeamGalaxy-

-TeamGalaxy- rất thân thiện, đáng yêu mà không hề hay bơ nha~~ hãy đến Galaxyteam lá là lá la~~~~

Để biết thêm chi tiết

!

Thân ái cảm ơn mọi người!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.