Xuyên Qua Làm Vương Hậu!

Chương 23: Chương 23




Qua đi được tầm hơn 1 tháng nàng tới đây, Phượng Nhữ Nguyệt thực sự muốn xúc động!

Ở đây máy tính không có, cũng chả có việc gì để làm, lại tối nay tổ chức tiệc chào mừng La vương trở về, quả thật muốn  đập đầu tự sát!

“ Haiz~ Liên Hoa~ Bản cung thật chán, ngươi mau mau ra đây chơi với ta a~~ Lý Thiên, Lý Vân, các ngươi nữa a~ “. Trên giường, Phượng Nhữ Nguyệt đang làm nũng, lăn qua lăn lại....

“ Nương nương, nếu người rảnh đến vậy thì mau mau xử lí đống tấu chương của các quan đại thần đi ~ Bọn họ ngày nào cũng túc trực ở cửa để chờ tấu chương a~....!”

=”=~ có cần ác vậy không?

Phượng Nhữ Nguyệt cứ như vậy thành một người gỗ, chẳng mấy chốc đã đến tối.

“Thưa nương nương, bây giờ đã là lúc đến dự tiệc!“. Liên Hoa nghiêm túc nhắc nhở, nhưng khổ nỗi vị vương hậu kia còn đang mải chọt kiến...........

“VƯƠNG HẬU!!!!“. 

“Ừ, ừ, rồi!~”

Sau khi chuẩn bị xong hết tất cả, Phượng Nhữ Nguyệt cùng cả một dàn cung nữ  hùng hậu khí thế bước đến sảnh điện dự tiệc chào mừng.

“Vương Hậu giá lâm!!!!!!!!!!“. Khi tên thái giám gào to cái họng lên để hô, mọi người trong sảnh đều là ngạc nhiên cùng kinh hô!!!

Phương Nhữ Nguyệt xinh đẹp con ngươi liếc trái phải, thân hoa lệ huỳnh y nổi bật khí chất nghiêm nghị, trên đầu có trâm vàng phượng ngọc thể hiện thân phận cao quý, làn da trắng nõn cùng khuôn mặt tuyệt sắc thiên hạ, không hổ danh là Vương hậu của Mộc Vu quốc hùng mạnh!!

Các tiểu thư cùng quan khách, gia tộc và tất cả mọi người đều thán phục cùng mê luyến bộ dạng khuynh thiên ấy của Phượng Nhữ Nguyệt!

Sau khi vào trong sảnh, tiếp theo đó là hoàng thượng, cuối cùng là nhân vật chính La vương trở về!!

La vương lần này đi biên ải quốc xa xôi, lại có công chống giặc, cho nên hoàng thượng đã cho tổ chức tiệc tại sảnh!

Cánh cửa mở  ra, xuất hiện thân ảnh màu bạc, khuôn mặt mĩ lệ, mái tóc trắng dài mượt cùng nụ cười mê hồn đang bước vào trong sảnh.

“ Hoàng thượng vạn tuế!“. La vương uy nghi tuấn dật quỳ xuống hành lễ. Hoàng thượng vui vẻ nhìn hắn: “ Miễn lễ! Mau đứng lên!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.