Xuyên Qua Làm Vương Hậu!

Chương 1: Chương 1: Xuyên qua làm bình hoa di động!!!




Sau đây,là phần tự giới thiệu của Mộ Hân Ninh!!!

- Xin chào mọi người, ta tên là Mộ Hân Ninh, là một sinh viên năm 2 trường Thượng Hải II!!!

Ta là một thiếu nữ ngây thơ trong sáng, xinh đẹp nết na, thùy mị thục nhân, muôn phần thánh thiện, nhưng mà á, tại sao ta lại bị sét đánh trúng chứ, ta vẫn còn muốn hưởng thụ Tuổi Thanh Xuân tươi đẹp này a~~~

Thế nên, ta đã hỏi lão Diêm Vương xem, thì câu trả lời thực sự rất chi là máu chó, máu lợn:

“ai zô, tiểu tiểu cô nương, lỗi cô xuyên đến đây là do bọn ta thực sự, nhưng mà, ta là nhờ lũ vô tích sự Hắc bạch vô thương đi tìm tên tội phạm của Thiên Giới, đâu ngờ lại đánh trúng cô chứ, cho nên, chúng tôi quyết định tặng cô một món quà!!!“.

“Thế, ta hỏi các ngươi, lão nương thọ bao nhiêu tuổi hả???“.

“Ngươi a~~ Xem nào, Dưng Vô......Mộ Liên.....a đây!!! Mộ Hân Ninh!! Cô thọ 104 tuổi, chồng là Vô Miện Lưu, thọ 109 tuổi!!!”

“Hả, cái cái gì!!!? Cái tên Vô Miện Lưu, chính là học trưởng, tình đầu của ta a~~~ Ta hông chịu, bắt đền bắt đền!!!!~~~“.

“Cô nương, chúng ta thực sự hết cách, chỉ còn cách đưa cô xuyên không thôi!!!! Tại vì sự sơ xuất của lũ vô dụng kia (Hắc bạch vô thương) nên xác cô đã bị một chiếc xe tải 5 tấn cán nát, giờ...chỉ còn lại mỗi cái đầu là nguyên vẹn, vậy, cô lấy không!!“.

Nói rồi, Diêm Vương khốn nạn đưa cái đầu không rõ hình thù cho ta xem, mắt thì lòi ra, miệng thì rách toạc, máu me be bét khiến ta phát khiếp a~~~!!!1

“Thôi thì xuyên, nhưng ta muốn được ra điều kiện!!!”

Diêm Vương hắn chần chừ một lúc, rồi cũng gật đầu đồng ý!!

“E HÈM!!! Ta muốn sau khi xuyên, sẽ là người có dung mạo đẹp nhất chốn nhân gian, mỗi ngày có mĩ nam để ngắm bên cạnh, nhà to cửa rộng không thiếu của ăn của để, thừa kế hẳn một tài sản có giá trị bằng cả một cường quốc to lớn!!!!“.

Ta vẻ mặt tham với cả lam, nhìn lão Diêm quẹt đầy sự trông nghóng!!!

“Cái này, có vẻ là hơi tham la.......“.

“Tham cái đầu, muốn ta báo cho Thiên Giới hả!!/ Hay là, muốn ăn đấm của bản cô nương ta!!!!!”

“ai zô, đâu dám mạo phạm, đâu dám mạo phạm!!!! Đây, xin mời cô nương, mau bước vào!!!!“.

Lão Diêm Vương vẻ mặt nịnh nọt, sau đó, một vòng tròn xoáy đen hiện ra trước mặt ta, hút ta vào trong đó!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

______________________Vậy là........ta xuyên rồi!!!!!!!!!!!!!!!!!!___________________________

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.