Xuyên Qua Thành Nữ Phụ Ngôn Tình

Chương 16: Chương 16: H




Bỏ ngoài tay lời cô nói,anh bắt đầu xoa nắng khắp người cô. Bàn tay anh như là ngọn lửa nóng rực đang đốt cháy từng tế bào trong cô làm cho cô run rẩy không biết làm gì.

Anh nhẹ nhàng ôm hôn cô, anh biết cô sẽ hận anh nhưng anh vẫn làm.Anh yêu cô. Dù sau này có xảy ra chuyện gì thì anh cũng sẽ làm cho cô biết. Cô không bao giờ có thể thoát khỏi anh.

Dù đang chăm chỉ hôn cô nhưng anh vẫn không quên cánh tay bên dưới, anh nhẹ nhàng xoa bên ngoài tiểu huyệt đang đẫm nước vì trêu chọc của mình mà nổi lên phản ứng.

-” Tiểu Y anh yêu em rất ...rất nhiều. Sao em không hiểu cho anh chứ. Từ lần đầu gặp anh đã thích em rồi. Anh không muốn mất em, nên...em đừng hòng thoát khỏi anh.”

Nghe anh nói cô rất bất ngờ không biết làm sao, không phải là cô không muốn dính dáng tới đám nam chính này sao bây giờ cô.... cô lại xao động chứ.

Nhìn cô không quan tâm tới lời nói của mình mà suy nghĩ việc khác. Anh rất tức giận. Anh đột ngột đâm một ngón tay vào nơi nhạy cảm của cô làm cô giật bắn người.

-” Á.. đau..đau quá..anh.. bỏ..ra”Một cảm giác đau đớn tràn vào trong tâm trí cô.

Nhìn cô đau đớn mà anh cũng không dừng lại. Anh đang chìm đắm trong cảm giác thoải mái từ ngón tay mà nơi đó mang lại. Nó thật chặt, nơi đó như có hàng trăm cái lưỡi đang mút chặt lấy ngón tay anh.

Hạ thân anh trướng đau như muốn ngay lập tức tiến vào nơi ẩm ướt của cô.

Nơi đó giờ đây đã ướt đẫm do bị ngón tay anh khiêu khích. Một luồng khoái cảm chạy dọc theo cơ thể cô, nó làm cô khao khát có một thứ gì đó lấp đầy mình.

Ánh mắt cô dần dần mơ hồ chìm đắm vào dục vọng mà anh mang lại.

-” ưm... cho em.. em muốn.” Thấy cô chìm đắm trong dục vọng của mình anh khẽ cười liếm vành tai đầy quyến rũ của cô làm cô rùng mình.

-” tiểu Y.. em muốn gì.. nói anh nghe”

-” em muốn của ....anh”

-” vậy em phải thỏa mãn anh trước chứ.”

Anh đưa dương vật nổi đầy gân xanh của mình đến trước miệng cô muốn cô thỏa mãn mình. Vì đang bị dục vọng chiếm lấy lí trí nên cô cầm lấy dương vật của anh mà nhẹ nhàng liếm. Đầu lưỡi cô đảo quanh đỉnh đầu làm cho anh muốn buông vũ khí mà đầu hàng. Không chịu được khiêu khích anh lấy hai tay cầm chặt đầu cô mà thúc hông thật mạnh vào miệng cô.

Thật ấm áp làm anh không nhịn được làm mạnh hơn. Anh ra vào trong khoang miệng làm cho cô đau rát. Cô nghĩ miệng cô sắp chảy máu vì anh mất rồi. Khoái cảm ngày một tăng làm anh rùng mình bắn tinh dịch đậm đặc vào trong miệng của cô. Mùi vị tanh nồng làm cô muốn phun ra nhưng anh lại bắt ép cô nuốt vào hết của mình.

-” Thật mặn”

-” ừm ngoan quá”

-” ưm ưm cho em..em muốn.”

Nghe câu nói của cô, anh đưa dương vật trước cửa động mê người của cô mà thúc mạnh vào, phá vỡ bức màng mỏng manh tượng trưng cho tấm thân xử nữ của cô.

-” Đau.. đau quá..đi...đi ra đi mà.” Đau đớn làm cho cô thanh tỉnh được phần nào. Nhìn thấy mình đang bị cưỡng hiếp.OMG mình phải sống sao đây.

-” Anh... Anh..” cô nhìn anh không biết phải mở miệng thế nào.

-” anh xin lỗi.. anh yêu em nhiều lắm. Anh không muốn mất em đâu. Nên anh.. anh..sẽ chịu trách nhiệm với em mà.”

-” em...xin lỗi.” Cô có cảm giác mình yêu này mất rồi. Thứ tình cảm này đang chi phối lấy cô. Cô sẽ chấp nhận anh.

-” Em tha thứ cho anh và làm...bạn gái anh nhé.”

-” em.. đồng ý” khi nghe cô nói anh thật hạnh phúc anh.. cô đồng ý rồi.

-” Cho anh được không”

-” ừm” cô đỏ mặt quay người đi.

Anh bắt đầu nắm lấy eo cô mà thúc mạnh vào. Anh đang hạnh phúc lắm.

-” ưm..ưm.. nhẹ.. nhẹ thôi”

Nghe cô nói anh càng làm nhanh hơn như muốn nuốt cô vào bụng mình. Những cú thúc mạnh của anh làm cho cô lơ lững muốn bay lên.

-” ưm ưm em.. muốn bắn”

-” được chúng ta cùng bắn”

Nói rồi anh thúc mạnh vào cổ tử cung của cô bắn dòng tinh dịch của mình vào sâu trong cô. Muốn cô mang thai con của mình. Anh rút dương vật ra làm cô thở phào nhẹ nhõm. Nhưng anh lại lật người cô lại tìm kiếm chốn quen thuộc mà đút dương vật của mình vào.

Đêm nay thật là một đêm dài đối với cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.