Xuyên Qua Thành Nữ Phụ Ngôn Tình

Chương 15: Chương 15: H ( nhẹ)




Sau khi bị mất nụ hôn đầu, cô tức tối mà bỏ đi không quan tâm bọn họ. Đang đi thì cô thấy một vườn hoa rất đẹp, trồng rất ư là nhiều: hoa hồng, hoa ly, hoa loa kèn..... Cô thích thú mà dạo xung quanh. Đang đi thì nghe 1 tiếng rất là hấp dẫn những người sắc nữ như cô nha.

- ư...ư.. mạnh... mạnh nữa...a...a. Một giọng nữ nũng nịu vàng lên sau gốc cây làm cho... máu trong người cô sôi lên.

Cô tò mò bước lại gần và....Nhìn lén. Sau gốc cây có hai người đang “làm việc“. Người con trai đang dùng sức để đâm “vũ khí” thật mạnh vào tiểu huyệt đầy nước của cô gái, người con trai người đầy mồ hôi , thở dốc mà nói:

- tiểu dâm đãng, đâm chết ngươi... đâm chết ngươi. Người con trai ôm eo cô gái ra sức cày cấy mà nói những lời đầy dâm đãng làm cho cô cũng phải đỏ mặt.

- ưm ưm ....em ...em không...chịu ...aa... em r..a ...đây..aaaa. Cô gái thì hùa theo hắn mà rên rỉ đầy mê người.

Cô nhìn mà thấy nóng cả người lên. Từ sau một bàn tay đặt lên vai cô

-” ra, đừng làm phiền “ cô hất bàn tay phiền phức đó ra mà tiếp tục xem nhưng..... hất hoài không ra.

Còn người ở đằng sau thì đen mặt, không ngờ cô háo sắc đến vậy. Anh đi theo cô nãy giờ mà cô không biết, không lẽ một người đàn ông tuyệt mỹ như Hắc Thần Dạ anh mà lại thua...” cái thứ “ này.

Thấy hắn cũng không chịu bỏ tay ra, cô liền...kéo hắn ngồi coi cùng. Nhưng khi nhìn mặt hắn cô biết mình không còn sống yên ổn mấy ngày nay nữa đâu.

-” Hihi là ..anh á” cô chột dạ nhìn anh cười gượng gạo so với khóc còn được hơn. Có ai nói cho cô biết tình hình gì đây không . Sau hắn ở đây vậy... khi nãy ... ôi cuộc đời...thật lắm chông gai mà sao tôi lại ....sống dai thế này.

-” em thích” làm” đó hả “ anh nhìn cô nở nụ cười yêu nghiệt đầy dụ dỗ. Nhìn nụ cười của anh mà cô không biết gì chỉ gật gật đầu.

Con mồi đã lọt vào hố thì anh làm sao cho nó thoát đây. Nghĩ là làm, anh ôm cô đứng dậy và hôn cô. Môi cô thật ngọt chết người làm anh không dứt ra được. Anh muốn thêm nữa,anh cắn nhẹ vào môi cô và luồn chiếc lưỡi như rắn của mình vào miệng cô dây dưa không dứt với chiếc lưỡi đinh Hương ngọt ngào.

Hai tay anh cũng không yên phận mà xoa nắng khắp người cô. Nhìn cô còn đang mê mang vì mình anh liền luồn một tay của mình vào trong áo cô, xoa bốp nhũ hoa cao ngất đang phập phồng lên xuống vì thiếu dưỡng khí.

“ Ưm ưm buông...ra” khuôn mặt cô giờ đang đỏ bừng vì nghẹt thở, anh thật ác mà nhưng cô không ghét nụ hôn của anh. Vì suy nghĩ của mình mà cô thật muốn đập đầu vào đậu hũ mà chết quá. Hắn ta là nam chính ,là nam chính đó.

Nhìn khuôn mặt đỏ bừng của cô anh thật có cảm giác thành tụ, nhưng sao cô lại từ chối anh, anh càng hôn mạnh hơn anh muốn phát tiết hết thảy, 2 năm anh rất nhớ cô.

Ôm thân thể xụi lơ của cô vào phòng kín trong vườn hoa mà tiếp tục công việc của mình. Anh đặt cô lên chiếc bàn thuỷ tinh gần đó. Hai tay anh cởi luôn quần áo của mình ra.

Thân hình rắn chắc đầy nam tính hiện ra làm cho người ta nhỏ dãi. Anh lại gần cô, cởi luôn quần áo trên người. Thân thể hoàn mỹ không một mảnh vải che đậy hiện ra làm cho anh cảm thấy càng ngày càng nóng. Phía dưới, tiểu dạ dạ đang ngóc đầu dậy chào cờ.

Không khí lạnh lùa vào người làm cô bừng tỉnh . thấy mình đang trần như nhộng phơi bày trước mặt người hắn mà hắn thì đang nhìn mình. Thật xấu hổ.

Muốn cử động đứng dậy nhưng thân thể cô không còn chút sức nào hết.

-” chết tiệt.. thả ra.”

_________******__*__**_***

Chương sau có H nha mọi người. Và xin lỗi vì lâu quá không viết. Mình đang học với lại kiểm tra quá nhiều. Không có thời gian viết. Nên nó ra”hơi” trể thông cảm dùm mình. Sorry sorry nhiều .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.