Xuyên Qua Thành Nữ Phụ Ngôn Tình

Chương 14: Chương 14: first kiss tạm biệt




-” tiểu Y....”

Khi vừa quay đầu thì đã rơi vào vòng tay ấm áp đầy nam tính. Một mùi Hương bạc hà tràn ngập khoan mũi làm cho trái tim bao năm sắt đá của cô cũng phải rung động, cô thấy mặt mình thật nóng. Xấu hổ quá đi. Làm như nhận thấy đc sự xấu hổ của cô , anh càng ôm chặt cô hơn sợ cô sẽ biến mất giống 2 năm trước. 2 năm nhưng nó chứa tất cả sự mong đợi của anh.

Cô thật sự mê luyến sự ấm áp này, nhưng cô rất sợ mình sẽ giống nguyên chủ khi yêu luôn dễ bị tổn thương mà. Cô đẩy anh ra. Đập vào mắt cô chính là người mà cô ghét... Cực kì ghét.. Bà tg nói anh ta lạnh lùng , khát máu, giết người không gớm tay mà. Sau từ khi nhìn thấy cô hắn lại ôn nhu, cười k thấy mặt trời luôn vậy. Và người đó chính là Hắc Thần Dạ. Sau 2 năm, hắn càng ngày càng chững chạc hơn.

Mái tóc nâu hôm nay đc hắn vuốt keo và cắt tỉa rất là gọn gàng, đôi mắt màu vàng nhạt vẫn vậy sắc bén như từ khi lần đầu gặp mặt. Sống mũi cao, đôi môi...*không nghĩ nữa đầu óc mình sao z. Nói chung là anh rất đẹp 1 yêu nghiệt thật thụ chuyện đi cướp hồn của tất cả con gái.

Thấy cô nhìn anh như z ,anh thật vui mừng. Hắc hắc, chắc giờ cô đã nhận ra có một người tài sắc vẹn toàn, hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu, xe gặp xe chở của anh đã đc cô nhìn rồi sao. Ôi ! Hạnh phúc.* Những phúc giây tự kỉ của Dạ.

Nhìn không khí màu hồng giữa hai người không biết sau mà thấy khó chịu thế. Mỗi người đều có 1 suy nghĩ là * tách nó ra, tách nó ra. * Suy nghĩ của các nam chính .

Tại sao? Tại sao? Con nhỏ đó lại về chứ. Mình cứ tưởng nó chết luôn rồi chứ. Bây giờ nó về thì kế hoạch của mình, tất cả của mình sẽ bị nó cướp hết KHÔNG ĐƯỢC. Vậy Tuyết Y à, tôi sẽ cho cô chết ( ai chết )

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.