Xuyên Qua Thành Nữ Phụ Ngôn Tình

Chương 4: Chương 4: Tình cảm gia đình và sự thay đổi




Khi bước xuống nhà ăn cô đã thấy cha mẹ của nguyên chủ đang đợi cô xuống. Một không khí ấm áp mà cô chưa bao giờ được hưởng ở kiếp trước. Hồi ấy gia đình cô rất giàu, cô là một công chúa sống trong cảnh giàu sang nhưng không ai biết đó chỉ là vẻ bề ngoài thôi. Họ coi cô như là một công cụ để kiếm tiền chỉ có ông ngoại là thương cô thôi. Nhìn gia đình của nguyên chủ cô thật ao ước nó là của mình và bây giờ gia đình này sẽ là của cô. Tuyết y à cô đã cho tôi thừa hưởng được sự ấm áp này thì tôi sẽ bảo vệ nó không cho ai có thể tổn hại nó kể cả cô.Cô vừa nghĩ trong ánh mắt xẹt qua tia lạnh lùng mà khát máu.

Thấy con gái cưng của họ đã xuống, họ rất vui mừng, mẹ cô liền chạy lại hỏi thăm cô tới tấp

- “Y y à con bớt bệnh chưa, con khỏe không? Sao con không nói, đừng khóc ai đã bắt nạt con nói mẹ nghe nào“. Mẹ cô vừa nói vừa ăn ủi cô.

Nhìn mẹ xoay quanh cô, hỏi thăm đủ thứ còn sợ cô bị bắt nạt. Làm trong lòng cô thật ấm áp nước mắt cứ thế trào ra khỏi hóc mắt. Đây là lần đầu tiên mà cô khóc kể từ ngày mẹ cô qua đời. Nơi này chính là nơi ấm áp nhất kể từ khi cô được sinh ra đời đến nay.

-”Mẹ hức...hức con xin lỗi vì không nghe lời cha mẹ dẫn đến sự việc hôm nay con hứa sẽ thay đổi làm lại để thành một con người mới.” Cô nói.

Thấy con gái nghiêm túc như vậy cha mẹ cô rất là vui mừng vì cô đã thay đổi không còn như xưa nữa. Nãy giờ người không nói chuyện chính là anh nam chính M.Khải của chúng ta. Anh ấy rất vui khi nghe cô thay đổi và mừng vì anh có một cơ hội được ở bên cạnh cô.

-” Ba,mẹ hai người có thể giúp con không. Mẹ hãy cho người giúp con dọn hết tất cả đồ đạc trong tủ đem bán hết nha. Ba có thể cho con tiền để con đi mua đồ và mua xe nữa được không ạ.” Cô nói với cha, mẹ.

-” Được mẹ sẽ giúp con” mẹ cô nói. Bà rất vui vì cô đã bỏ đc cái thói quen quái dị này.

-” Đây là thẻ vàng trong đó có 1 tỷ con hãy lấy nó để mua đồ khi nào thiếu hãy nói ba“. Ba cô vừa nói vừa xoa đầu cô đầy sủng nịnh.

Gia đình tiếp tục ăn một bữa cơm đầy vui vẻ. Đây là bữa cơm hạnh phúc nhất mà cô đã từng ăn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.