Xuyên Qua Thành Nữ Phụ Ngôn Tình

Chương 2: Chương 2: xuyên không




Trong một tòa lâu đài huy nga tráng lệ có đầy đủ tất cả mọi thứ mà con người ta mơ ước. Có một cô gái rất đẹp. Cô có một mái tóc bạch kim dài và bóng mượt cùng với một đôi mắt xanh biển chỉ cần mọi người nhìn vào đều sẽ bị hút hồn. Đôi mắt ấy sáng long lanh nhưng khi mọi người nhìn kĩ thì sẽ phát hiện trong đôi mắt đó có một tia ưu thương nhưng nó đã được chủ nhân của nó che dấu rất kĩ. Cô có một thân hình hoàn mỹ hơn cả các siêu mẫu trên TG chỗ cần lồi thì lồi, chỗ cần lõm thì lõm. Cô đang chăm chú vào việc làm của mình đó là... đọc truyện.

- Gì chứ truyện thật cẩu huyết mà. Cái gì mà con nữ chính ngây thơ, trong sáng, được các anh nam chính quay quanh bảo vệ. Còn nữ phụ thì trùng tên với cô một người xinh đẹp, dịu dàng nhưng vì yêu một người nam chính nên bị nữ chính hãm hại, các nam chính chán ghét. Nữ phụ có một gđ hết lần yêu thương mà không biết bảo vệ để cho cuối cùng gđ phải tán gia bại sản vì cô. Nó có đáng không? Nếu tôi là cô thì tôi sẽ không ngu như vậy đâu.

-2h00 rồi ngủ thôi. Cô không biết lúc cô ngủ cuốn truyện có một  luồn sáng lên bao quanh lấy cô và cô biến mất như chưa từng xuất hiện trên đời.

* Các bạn ơi đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên khi các bạn đọc nếu k hay thì cứ nói nhé. Thank nhìu.

                   

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.