Yêu Nữ Thả Thính

Chương 13: Chương 13: Bạch Liên Hoa bí ẩn




Bạch liên hoa ở đây là hoa sen trắng, ý chỉ những cô gái giả bộ nhu mì, hiền dịu nhưng thực chất lại rất dã man, chính là hình tượng nữ phụ xấu xa điển hình. Nhân tiện giải thích luôn hắc phụ nữ là người phụ nữ độc ác và trà xanh biểu là nữ chuyên đi cướp chồng, cướp người yêu của người khác.

-------------------------------------

Buổi lễ bế giảng trường được tổ chức dưới một vũ hội hoá trang. Đây là ngày để tổng kết, và cũng là ngày Giáng sinh.

Lớp trưởng!!!! Cậu tới vũ hội với tớ điii!!!!! Ninh Thuần nài nỉ.

Dịch Viêm lườm nguýt cô nàng. Lời đồn giữa bọn họ đã lan rộng, cô nàng này là e thiên hạ không loạn mới bảo anh đi cùng cô ta. Hừ! Đừng nói trước đây anh chỉ tới vũ hội với đám Mục Thần, nay cho dù anh đi với con gái cũng nhất định không phải cô nàng này!

Vậy cậu định đi với Lôi Thanh Thành, Mục Thần và Quan Đại Vũ sao? Ninh học muội cười gian xảo hỏi.

Chắc thế đi. Dịch vương tử nhợt nhạt đáp.

Lôi Thanh Thành đi với mỹ nữ lớp 11-2 Chu Mật Nhi, Quan Đại Vũ đi với Vân Ánh Nguyệt, Mục Thần đi với Ngôn Hy rồi! Ninh Thuần đắc ý: Cho nên cậu đi với tớ đi!.

Dịch Viêm lườm cô nàng lần nữa. Đừng hòng!

Vừa lúc này, điện thoại rung lên. Là tin nhắn của Diêu Thục Ân.

Tiểu Ninh đơn thuần, vũ hội trường lần này nhất định muốn giành tới danh hiệu Vũ hậu, nhưng lại không biết mời ai. Mẹ nhớ con từng đạt giải khiêu vũ, giúp con bé đi. Đây là thông báo, không phải trưng cầu ý kiến.

!!!!!!!!!!!!!!!

Tiểu Ninh đơn thuần? Không biết mời ai?

Đừng nghĩ hắn không biết, nhất định mấy thằng nhãi kia cũng bị con nhỏ này tính kế, đem bạn gái đi cùng tới tay, nếu không nhất định không bỏ anh em tốt mà chạy một mình như thế! Lại còn, chẳng phải vừa mời anh sao? Vậy cái không biết mời ai kia là như thế nào?

Còn có, quả thực Ninh yêu nữ đã tính kế bọn họ. Đầu tiên là đẩy Ngôn Hy cho Mục Thần, tiếp đó là tính tới tên ngốc Lôi Thanh Thành, sau đó thúc đẩy Quan Đại Vũ theo đuổi Ánh Nguyệt. Hắc! Quả nhiên thành công. Còn chuyện cô than thở với mẹ Diêu, đó là chuyện rất lâu rồi, không ngờ mẹ Diêu còn nhớ! Nếu cô biết mẹ Diêu nhắn cho con trai một cái tin như vậy, nhất định sẽ khen mẹ Diêu quả nhiên là mẹ của cô!

(Tác giả chia sẻ: Thực ra thì Ninh Thuần vẫn biết Ngôn Hy thích Nghiêm Mạch Hạo, nhưng sở dĩ không để Ngôn Hy đi với Nghiêm Mạch Hạo vì Nghiêm tài tử luôn là người dẫn chương trình vũ hội, và nhất định là dẫn cùng tài nữ Tịch Mộc Hân của 12-3 nên sẽ không cùng mấy cô tới. Ninh Thuần cũng thấy Nghiêm Mạch Hạo không thích Ngôn Hy, cô muốn tác hợp Ngôn thần với vị đại thần số sáu của bảng mĩ nam - Mục đại ca Mục Thần. Ngôn Hy luôn lạnh nhạt. Không sao cả, cô nàng không quá kén chọn.)

Đ cùng cậu, tôi được lợi gì? Kết quả vốn không thể bị thay đổi, vậy thì phải nhân đó trục một ít lợi.

Ninh Thuần cười chói mắt tới mức nhât nguyệt lu mờ: Tớ chỉ có cái thân này. Cậu có muốn lấy không?.

Dịch Viêm hết lời để nói.

Thuần Thuần, lần này ngôi vị Vũ hậu vẫn là của mình, cậu đừng hòng tơ tưởng à nha~ Nhạc mỹ nhân bả vai bá cổ Ninh Thuần.

Chu choa, Tiểu Nhạc Nhi lại ảo tưởng rồi. Lần này cứ ở đó mà hít bụi nha cưng~ Ninh tiểu muội chẳng hề kém cạnh.

Xin lỗi làm phiền, có Ninh Thuần không nhỉ? Một giọng nói uyển chuyển vang lên.

Ninh Thuần thấy đối phương nhắc tới mình, liền quay ra nhìn. Nhìn tới cô gái kia, đó con người trong suốt bỗng hiên lên một mạt chán ghét. Lại là cô ta......

Có gì không? Ninh Thuần thay đổi sắc mặt, một bộ dạng lạnh lùng.

Tiểu Ninh.... Cô gái lên, nhưng lập tức bị chặn ngang.

Chúng ta không thân quen như vậy, gọi tôi là Ninh Thuần. Người này tới đây làm cái gì chứ? Không phải cô ta dfang ở Mỹ sao?

..... Ninh Thuần. Mình trở lại..... Mình học 12-3, sau này..... Chúng ta trở lại như trước được không? Cô gái nỉ non, một bộ điệu chực như sắp khóc.

Kha Ly, tránh xa Thuần Thuần ra. Nhạc Ưu Mỹ thấy người kia, lập tức chắn trước mặt Ninh Thuần.

Ưu Mỹ, mình chỉ muốn trở lại với Ninh Thuần...... Kha Ly cúi đầu. Cô hối hận, thực sự hối hận. Năm đó cô thực sự không nên như vậy....

Tôi mặc kệ. A Kiệt, thả chó đuổi người! Nhạc Ưu Mỹ tức giận.

Bạn nhỏ Duẫn Kiệt đang chơi game, nghe lệnh bà xã đại nhân, lập tức bật ghi âm chó sủa.......

Kha Ly cảm thấy nhục nhã quá, nhưng mà cô thực sự muốn trở lại với Ninh Thuần. Vì thế, nén nhịn cảm xúc, bộ dạng đáng thương không ai bì.

Lớp phó, có cần làm quá vậy không? Dù sao đó cũng là học sinh mới. Hoàng Thánh ở một bên, nhịn không được, lên tiếng khuyên răn.

Cái loại bạch liên hoa như cô ta là đáng ghét nhất! Hừ! Vân Ánh Nguyệt lườm Hoàng Thánh. Con nhỏ kia nhìn kiểu gì cũng là bạch liên hoa!!

Mấy cô gái trong lớp nhìn về, lập tức đồng tình. Mấy chàng trai thì có chút nghi ngại, nhưng vẫn quyết định im lặng. Lại nói, một phần ba mấy cậu này là thích mĩ nữ 12-1 nha~

Cậu thật sự không cho mình cơ hội nào sao? Chưa nói cô nàng có phải bạch liên hoa được không, nhưng mà da mặt thật dày.

Tôi và cậu vốn không liên quan, cơ hội gì ở đây? Ninh Thuần lạnh nhạt. Đúng vậy, cô và cô ta liên quan gì đến nhau? Từ sau ngày hôm đó bọn họ vĩnh viễn và người xa lạ.

Vậy..... Ninh Thuần tạm biệt. Kha Ly xoay người bước đi.

Nhìn theo bóng Kha Ly, Ninh Thuần im lặng có lẽ cho dù bọn họ không muốn liên quan tới nhau nữa nhưng sẽ luôn có một điều gì đó khiến bọn họ dây dưa.

Dịch Viêm không lên tiếng nhìn Ninh Thuần. Bất chợt, anh nói: Ninh Thuần chúng ta cùng tới vũ hội đi.

----------------------

Vote đi mà!!!!! Vote xem Kha Ly tốt hay xấu?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.