Yêu Nữ Thả Thính

Chương 14: Chương 14: Chuyện của Kha Ly (1)




Ninh Thuần ngây ngô nhìn Dịch Viêm. Cô biết anh còn muốn nói tiếp. Tự nhiên người này đồng ý đi với cô, mục đích trong sáng sao? Tuy là cô thần tượng anh, nhưng cô cũng không ngốc đến mức cho rằng mục tiêu của anh trong sáng!

Đúng như vậy. Chờ khi mọi người hồi thần, Dịch Viêm tiếp tục thả một cái bánh xuống: Giành lấy Vũ vương và Vũ hậu!.

Ninh Thuần ngớ người. Cô đang nằm mơ chăng?

Thực ra, Dịch Viêm cũng chỉ là bất ngờ thương xót cô nàng mà thôi. Chuyện về Kha Ly, Dịch Viêm biết.

---------------------------

Năm ấy, bọn họ 15 tuổi. Ninh Thuần, Nhạc Ưu Mỹ, Ngôn Hy và Kha Ly được mệnh danh là Tứ đại chiến thần của học viện Ánh Dương. Bọn họ như cỗ xe tăng bất bại, càn quét mọi chiến trường, từ các kỳ thi cấp trường cho tới kỳ thi cấp quốc gia, thậm chí Ngôn Hy và Nhạc Ưu Mỹ còn có một giải quốc tế về dương cầm và cello.

Ngôn Hy và Kha Ly thân thuộc nhất. Hai người sát vách nhau. Chị của Kha Ly lúc đó còn là người yêu của anh trai Ninh, Ninh Dục Hiên. Hơn nữa, học chung với nhau từ năm bọn họ 8 tuổi, một tình bạn tương đối keo sơn.

Khi đó, Ninh Thuần là một tomboy ngổ ngáo. Khắp nơi gây chuyện thị phi, không việc xấu gì không có mặt. Trái ngược hẳn, Kha Ly lại luôn là bé ngoan hiền lành, luôn được lòng đấng bề trên.

Còn có câu mà Ninh Dục Hiên thường xuyên nói chính là: Giá như Thuần Thuần ngoan bằng nửa Tiểu Ly thì tốt rồi. .

Ninh Thuần nghe nhiều thành quen, không thèm để ý tới anh.

Cho tới một chiều hạ, khi mà nhóm mấy người đó sắp thi lên lớp 10, Kha Ly đột nhiên biến mất. Ngôn Hy, Ninh Thuần, Nhạc Ưu Mỹ, Ninh Dục Hiên, Kha Mẫn tìm Kha Ly khắp nơi, nhưng không hề có bất cứ tin tức gì. Chợt một ngày, Kha Mẫn lại biến mất.

Nhưng chuyện xảy ra sau đó thật hãi hùng!

Người dân địa phương phát hiện thi thể của Kha Mẫn trong tình trạng không mảnh vải che thân. Bên cảnh sát báo rằng, cô bị cưỡng gian cho tới chết......

Ninh Dục Hiên đau khổ, Kha gia đau khổ. Bọn họ vẫn luôn nghĩ đó là chuyện ngoài ý muốn. Không ai còn để ý đến chuyện Kha Ly đã từng mất tích.

Chuyện sẽ vẫn bình thường, nhóm bọn họ vẫn sẽ là bạn tốt nếu không phải một tuần trước kỳ thi cuối học kỳ, Ninh Thuần bị gọi lên ban giám hiệu, bị đình chỉ học. Nguyên nhân là do cô đã phá tường lửa, sao chép đáp án kỳ thi.....

Khi đó, học viên Ánh Dương chìm trong những ngày mịt mù nhất. Không ai tin Chiến thần của bọn họ làm điều như vậy hết. Ninh Thuần rất được lòng mọi người. Không ai tin cô làm ra chuyện như vậy.

Và quả thực, sau ba ngày điều tra, Ninh Thuần được Ninh Dục Hiên rửa oan. Nhưng mà bất ngờ hơn, Ninh Dục Hiên tra ra thủ phạm, người đó chính là Kha Ly!

Không rõ lý do vì sao cô ta làm vậy. Chỉ biết, sau khi chuyện bị phanh phui, cô ta được đưa ra nước ngoài học tập, không ngờ lại hiện tại trở về.

--------------------

Quan Đại Vũ chung lớp cấp hai với nhóm Ninh Thuần, chuyện hắn biết đều đã kể cho Dịch Viêm nghe. Nhưng trong đó còn rất nhiều vấn đề khúc mắc, nhưng không dám hỏi Ninh Thuần.

Đúng vậy, còn rất nhiều khuất tất, nhưng vẫn còn đo những điều chưa được làm sáng tỏ.

Trở lại với bạn nhỏ Ninh, nghe lời nói chắc nịch của Dịch Viêm, tâm trạng không ổn vừa rồi dường như được gỡ bỏ hết. Cô nở nụ cười tươi như ánh dương rạng rỡ: lớp trưởng! Tớ thật thích cậu quá đi!

------------------------

Ngày hôm đó thật là một ngày không đẹp. Minh Thuận bị Kha Ly làm phiền vô cùng không thoải mái. Nhạc Ưu Mỹ và Ngôn Hy cũng bảo cô đừng để ý nhưng tâm trạng cô vẫn chẳng thể nào khá lên nổi.

Chuông reo hết giờ vang lên Ninh Thuận tính xuống nhà để xe lấy xe thì lại nhìn thấy chiếc Audi vành đậu ở cổng trường trông thật quen mắt. Nghĩ mãi không ra lại nhìn về biển số xe, cô sững sờ: Đó không phải là chiếc xe của anh trai thân mến nhà cô sao? Anh tới đây làm gì? Không lẽ anh đã biết Kha Ly trở về?

Quả nhiên sau đó một người con trai thân hình nhã nhặn xuống xe. Anh có gương mặt tương đối góc cạnh làn da hơi ngăm. Anh mặc chiếc áo sơ mi trắng quần âu đen, đúng tiêu chuẩn một người đàn ông thanh lịch. Chỉ là đôi mắt hằn học loé tia sát khí lại làm người ta ớn lạnh.....

Ninh Thuần, không phải anh Hiên tới trường mình để xử lý con nhỏ kia đó chứ? Nhạc Ưu Mỹ dè dặt hỏi. Tuy anh Hiên luôn bày ra bộ mặt hiền lành, nhưng mà cô không tin anh là người hiền lành!

Ninh Thuần nuốt một ngụm nước bọt, hình như cô cũng nghĩ như vậy......

Quả nhiên, anh đánh mắt nhìn một vòng, cuối cùng dừng lại trên người Kha Ly.

Kha Ly cũng nhìn thấy anh. Lòng vừa mừng vừa sợ. Anh đã biết chuyện cô ta vu oan cho Ninh Thuần. Nhưng từ khi chuyện bị bại lộ, không thấy anh phản ứng gì, cô ta nghĩ rằng, chắc anh niệm tình Kha Mẫn nên chỉ không để ý tới cô ta, không có làm gì trả thù. Nhưng mà bây giờ, thái độ của anh như thế này là có nghĩa gì?

Cô ta không biết, mọi chuyện xấu cô ta làm đều bị anh cho người điều tra tường tận. Từ chuyện vu oan cho Ninh Thuần cho tới cái chết của Kha Mẫn.....

Sau đó, anh bước về phía cô ta. Tim Kha Ly đập thình thịch. Anh tới gần cô?

Nhưng không, chỉ dành cho cô ta một ánh mắt ngập tràn sát khí, sau đó, anh lướt qua.

Kha Ly ngây người. Cô vẫn biết rõ anh rất cưng chiều Ninh Thuần, nhưng không ngờ anh lại phản ứng quyết liệt như vậy. Trước đây, tình cảm bọn họ vẫn luôn tốt mà..... Hay là, anh không nhận ra cô ta?

Anh Dục Hiên........ Cô ta dùng ánh mắt đong đầy nước mắt nhìn Ninh Dục Hiên.

Thân hình Ninh Dục Hiên khẽ chấn động, nhưng anh không thể hiện gì, chỉ bước tiếp. Anh thấy thật ghê tởm........

Ninh Thuần chạy ra, kéo cô ta lại, còn nhân thể tát cho cô ta một cái: Kha Ly, cô tránh xa anh tôi ra. Chuyện của chị Mẫn, đừng tưởng chúng tôi không biết..

Kha Ly lúc này suy sụp. Tại sao bọn họ lại biết? Chạy! Cô nhất định phải chạy!

Vùng ra khỏi Ninh Thuần, cô ta muốn chạy. Nhưng chưa được vài bước, một cánh tay trắng, nhưng có lực kéo cổ áo cô ta lại. Kha Ly có cảm tưởng như mình sắp ngạt thở.

Nghe nói em gái này lam Tiểu Ninh không vui, xem ra cần chút dạy dỗ. Người tới, là Bạch Cảnh Lập. Vì hồng nha trút giận nha~

Ninh Thuần...... Cô ta quay sang cầu cứu Ninh Thuần. Dù biết gần như vô vọng.

Tiểu Ninh, người này giao cho anh xử lý được không? Bạch Cảnh Lập rút kinh nghiệm từ lần trước, lần này hỏi ý kiến của cô.

Tùy anh. Ninh Thuần trở về nhà để xe. Cô mới không cần quan tâm người ti bỉ như cô ta!

Kha Ly tuyệt vọng. Người này cô ta biết, là đại ca Bạch Cảnh Lập. Lần này cô ta chết chắc rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.