Yêu Nữ Thả Thính

Chương 4: Chương 4: Cosplay Coffee




Ninh Thuần giận dữ.....

.....part two!

Nam thần của cô, lớp trưởng của cô, Dịch Viêm của cô!!!!!

Rốt cuộc mấy con nhỏ kia còn muốn bám cậu tới khi nào!!!!

Thực sự mà nói, Dịch lớp trưởng mặc bộ đồ quản gia quá soái, lôi kéo một đám mĩ nữ tới được Maid Coffee của lớp bọn họ. Mà Ninh lớp phó cũng siêu cute, thu hút một đám sói đói. Hừ, xem ra mấy người kia không tới vì chất lượng, mà là tới vì cái mã!! Tức chết người ta mà. Còn có, đám con trai kia nào có dũng khi tới bắt chuyện người đẹp, chỉ ngồi phía xa nhìn, nào giống mấy con nhỏ hơi tí là rơi thìa thiếu giấy để lấy cớ nói chuyện với soái ca!

Tiểu Ninh, cậu không được manh động nha. Lần này còn chấm điểm xếp giải đấy. Giải Nhất sẽ được đi dã ngoại ba ngày hai đêm, chính là cơ hội tốt để chinh phục lớp trưởng nha! Duẫn Kiệt cười gian lận. Là thanh mai trúc mã của cô, cậu hiểu rõ trong lòng con nhỏ này nghĩ gì. Không cho là thật lắm, nhưng nếu có hứng thú thì thử một chút cũng không hề gì. Dù sao đi chăng nữa thì hắn cũng ngứa mặt tên họ Dịch kia lâu rồi!

Ba ngày hai đêm! Đúng rồi! Sao cô lại quên được chứ!

Hừ, mấy con nhỏ kia, ngắm cho đã mắt vào, nam thần của mấy người sắp trở thành của ta rồi. Muahaha~

Duẫn Kiệt khinh thường. Hừ, nghĩ cái gì viết hết lên mặt rồi kìa!

Nghiêm Mạch Hạo đứng ở bên cạnh tính tiền, im lặng không nói gì. Cô gái này tại sao không để ý một chút chứ. Thay vì đuổi theo lớp trưởng, tại sao không để ý tới hắn đây?

Nhóm năm người Nhạc Ưu Mỹ, Ngôn Hy, Duẫn Kiệt, Nghiêm Mạch Hạo, Ninh Thuần vốn cùng chơi với nhau từ nhỏ, làm bạn mười lăm năm rồi. Duẫn Kiệt và Nhạc Ưu Mỹ đã là một đôi, còn ba người còn lại vẫn cô đơn lẻ bóng. Nhưng không khó để nhận ra, bọn họ là một gấp khúc tình yêu. Nói là gấp khúc, vì nó không khép kín. Ngôn Hy đơn phương Nghiêm Mạch Hạo, Nghiêm Mạch Hạo đơn phương Ninh Thuần. Đáng tiếc, hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, bọn họ cũng không ai chịu mở lời, làm cho chuyện của bọn họ vẫn cứ giằng co như vậy.

A! Xin lỗi, có thể phiền bạn lấy giúp mình cái thìa khác được không? Mỹ nhân nũng nịu nói với Dịch quản gia.

Ngôn Hy, làm thay mình. Ninh Thuần không chịu nổi, ném việc cho Ngôn Hy, chạy tới bên cạnh Dịch Viêm.

Ninh Thuần cầm thìa, khuôn mặt tinh quái khẽ nở nụ cười ngọt ngào: A, chẳng phải đây là hoa khôi mới ra trường năm ngoái sao? Chị à, sao chị không cẩn thận vậy? Để em đổi lại thìa cho chị. Nói rồi, liền đặt chiếc thìa lên bàn, quay sang Dịch lớp trưởng: Lớp trưởng, cậu vào giúp thầy Đỗ rửa chén đi, mình thầy làm không xuể đâu!

Dịch Viêm lườm Ninh Thuần một cái, sau đó ném cuốn sổ ghi món ăn trong tay cho cô gái nhỏ, đi vào tìm thầy Đỗ Hạo đang rửa chén. Ninh Thuần có cảm giác anh đang phủi mông bỏ đi vậy!

Dịch Viêm không nói nhưng trong lòng anh cũng cảm thấy phiền. Lần đầu anh thấy việc nhỏ quái đản này có ý từ với anh là chuyện tốt!

Vị hoa khôi tiền nhiệm kia tức tới nghiến răng nghiến lợi. Nếu cô ta không nhầm thì đây chính là yêu nữ trong bảng tin của hội chị em trong trường đây mà. Con nhỏ lúc nào cũng tỏ ra mình đáng yêu, cốt chỉ để câu trai!

Ra là Tiểu Ninh. Lâu rồi không gặp, em vẫn giống như trước. Này, đây là đá đểu cô vẫn thích xen vào chuyện người khác đó nhé!

Ninh Thuần thấy Dịch Viêm đã rời đi, chán ghét nhìn hoa khôi kia: Em cũng thấy mình đáng yêu như trước, nhưng mà em thấy chị mập ra một chút rồi. Vả lại, chị đừng làm như chúng ta quen thân lắm vậy!.

Ninh tiểu muội không chừa một chút mặt mũi cho người ta. Hoa khôi thẹn quá hoá giận, cầm túi xách bỏ đi.

Mấy vị mĩ nữ khác nhìn thấy cũng có chút hả hê. Người kia đúng là đáng ghét thật.

Mấy nam sinh khác thì nhìn chằm chằm Ninh Thuần. Thật phong cách nha!

Chờ cô ta đi rồi, Ninh đại tiểu thư mới thở phào một hơi: may mà cô ta bình chọn lớp xuất sắc trước khi cô gây chuyện. Quả nhiên nam thần của cô thật cao tay!

Mỗi vị khách tới Maid Coffee đều nhận được phiếu đánh giá. Tốt hay xấu chính là do mấy cái này quyết định. Chẳng qua là, nên phát sau khi khách dùng xong, đằng này, vì đề phòng bất trắc mà Dịch lớp trưởng đã phát ngay lúc họ đi vào. Thông minh quá mà!

Sau đó, Ninh lớp phó vui vẻ trở lại quầy pha chế. Được rồi, bồi bàn có ít đi một người, nhưng tuyệt đối không phải chuyện của cô!

-----------

Ngày trao giải thưởng tới. Tuy rằng 12 - 1 không có được giải lớp có bình chọn cao nhất, điểm trung bình của họ vẫn kém một chút so với lớp bán kẹo bông, nhưng mà cũng được giải lớp có thu nhập cao nhất. Thầy Đỗ Hạo đứnh trên bục nhận thưởng thay cho lớp mà vui tới phát khóc. Không uổng công thầy rửa bát nguyên ngày... Nhìn xem, ở nhà thầy cũng không chăm được như thế đâu!

Mọi chuyện vẫn cứ tiếp tục. Ninh Thuần vẫn hùng dũng tuyên bố theo đuổi lớp trưởng Dịch Viêm, mọi người cũng mang theo ý đùa cợt mà ủng hộ cô~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.