Yêu Nữ Thả Thính

Chương 18: Chương 18: Để quên bí kíp




Sau này hôm đó, Du Vân bỗng thay đổi tính nết. Ngoan hiền hơn và suốt ngày bám theo cô!!!

Không thể chấp nhận được!!!

Nhìn sang Du Giáng, cậu ta chỉ lắc đầu. Em gái này hắn cũng không trị nổi.

Chính vì thế, viễn cảnh ngày ngày an bình lại không tới với Ninh tiểu muội rồi.

Nhìn lịch còn hai ngày nữa là được nghỉ đông xuân, Ninh Thuần vừa vui vừa buồn. Vui vì thoát cái đuôi kia, được nghỉ, nhưng buồn vì không được gặp nam thần ghiaaaaa!!!!!

Cho nên, bạn nhỏ Ninh quyết định nghỉ trước một ngày để đỡ phải đau buồn khi chia tay.

Và cũng vì thế, một bi kịch mà tới giữa kì nghỉ cô mới biết nó xảy ra!

-----------------

Trước ngày nghỉ, đám học sinh đều phải mang hết sách vở về nhà. Ninh Thuần nghỉ, Dịch lớp trưởng phải dọn ngăn bàn cho cả cô nàng. Bất ngờ, lại phải hiện một cuốn sổ.

Đang định đưa cho Ngôn Hy nhờ trả lại cho Ninh bạn học, không may lớp trưởng đại nhân đánh rơi, trang đầu quyển sổ mở ra. Cầm lên xem, Dịch vương tử quyết định đem cuốn sổ này về. Nếu không có gì thay đổi, đêm nay một mồi lửa sẽ thiêu rụi cuốn sổ này!

CHINH PHỤC NAM THẦN

Theo đuổi nam thần là một hành trình chông gai.

Thứ nhất, mặt bạn phải dày.

Thứ hai, phải thả cho nam thần thật nhiều thính, và đảm vảo đối phương phải dính.

Thứ ba, phải biết cao ngạo đúng lúc, để nam thần biết bạn rất có giá.

Thứ tư, phải biết chấp nhận và từ bỏ nếu công cuộc bất thành.

Được rồi, anh thừa nhận. Xưa nay anh vẫn là người xấu! Nhưng cho dù anh quân tử thì con nhỏ này không đáng để anh quân tử! --

------------------

Kỳ nghỉ đông xuân kéo dài mười lăm ngày.

Ngày thứ nhất, Dịch lớp trưởng đọc từ đầu cho tới ngày bọn họ tổ chức Cosplay Coffee. Thì ra nhỏ này thích anh từ cái nhìn đầu tiên. Sặc..... Thể loại dã man như nó mà trúng tiếng sét ái tình được.

Ngày thứ nhất, bạn nhỏ Ninh đã an vị trên chuyến bay tới nhà tổ Ninh gia. Cô bạn nhỏ vô cùng hồn nhiên không để ý chính mình đã để quên cuốn sổ quý báu của mình.

.........

Ngày thứ hai, Dịch lớp trưởng đã đọc đến ngày sinh nhật của anh. Hừ, quả nhiên là có ý đồ từ trước, mẹ anh không ngờ cũng bị con nhỏ này lừa!

Ngày thứ hai, bạn nhỏ Ninh được ông ngoại Thượng Tướng dẫn tới quân khu chiêm ngưỡng những anh lính đẹp trai~ Phấn khích, quá phấn khích mà~

...................

Ngày thứ ba, Dịch lớp trưởng đọc tới đoạn mình bị đám Bạch Cảnh Lập dằn mặt. Không ngờ con nhỏ này lại nghe đoạn nói chuyện của mình và Mục Thần. Thảo nào thái độ từ hôm đó thay đổi hẳn!

Ngày thứ ba, bạn học Ninh tiếp tục ngây ngốc trong doanh trại ngắm trai đẹp~ Mấy anh quân nhân cao cấp anh nào cũng có bốn múi trở lên a~ sắc~

-----------------

Ngày thứ tư, Dịch lớp trưởng đã đọc xong cuốn sách, lòng ngũ vị tạp trần!

Ngày thứ tư, bạn nhỏ Ninh đi leo núi với mấy anh quân nhân. Thật đẹp~ đẹp từ cảnh cho tới người~

-----------

Ngày thứ năm, Dịch lớp trưởng phát hiện có một vài trang viết cách, tiếp tục đọc. Càng đọc càng tá hoả.

Ngày thứ năm, bạn nhỏ Ninh tới viện quân y. Ôi trời, mấy anh quân y này lại là một vẻ đẹp ôn nhã, khác với khí phách mấy anh ngoài kia nha!

--------

Ngày thứ sáu, Dịch lớp trưởng đặt cuốn sổ lê máy photocopy, scan~~

Ngày thứ sáu, bạn nhỏ Ninh quyết định dọn đồ trở về nhà ông ngoại.

---------

Ngày thứ bảy, Dịch lớp trưởng 3 xx ui trgọi điện cho Vu Ái Thy, tiểu thư quý tộc lạnh lùng, nhờ cô ấy cầm quyển sổ, tới hôm nào đi học trả lại cho Ninh Thuần giúp anh. Lại nói, người này chính là kẻ kín miệng nhất thiên hạ, chỉ cần đưa ra một cái giá vừa ý.

Ngày thứ 7, bạn học Ninh trở về nhà, quả nhiên phát hiện cuốn sổ biến mất! Ông trời ơi, ngàn vạn lần cầu mong Tiểu Hy hoặc Nhạc Nhạc đã lấy về cho cô, có thể đen đủi là rơi vào tay người khác cũng được, chỉ cần không phải lớp trưởng. Đương nhiên cô có thể gọi điện hỏi, nhưng cô sợ....

-------

Tiếp những ngày sau đó, bạn học Ninh cố gắng đắm mình trong bài vở, trong sự bận rộn. Còn Dịch lớp trưởng, anh đang nghĩ, có thể hay không.....?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.