Yêu Nữ Thả Thính

Chương 1: Chương 1: Lớp trưởng lạnh lùng PK Lớp phó yêu nữ




Cô là Ninh Thuần - Thuần của đơn thuần, trong sáng. Nhưng cô gái này trong sáng sao? Thật không dám khen tặng!

Anh là Dịch Viêm - Viêm của lửa, của cuồng nhiệt. Nhưng chàng trai này mà cuồng nhiệt sao? Lạnh như băng thì có!

Hiện tại, hai người bọn họ đang cùng chơi liên quân, thi đấu giành lấy quyền quyết định nội dung mà lớp bọn họ sẽ tổ chức nhân dịp lễ hội trường. Ai đạt MVP, người đó thắng.

Ninh Thuần đại diện cho phái nữ, lựa chọn maid coffee. Tướng mà cô chọn là Natalya, một pháp sư, đặc biệt có cấu rỉa, trang phục bậc A Phó Nháy Nhí Nhảnh.

Dịch Viêm đại diện cho phái nam, lựa chọn nhà ma. Tướng mà hắn chọn là Nakroth, một sát thủ kiêm đấu sĩ tiền đạo, trang phục bậc S Chiến Binh Hoả Ngục.

Một chút lợi thế nghiêng về Dịch Viêm. Lớp có 2 ti vi, mỗi cái đều được một người share mirror. Một trận kéo dài đến 15 - 20 phút, ngay cả khi giáo viên chủ nhiệm lớp vào, cũng chẳng đứa nào thèm để ý. Được rồi, thầy cũng rất vui vẻ xem chúng nó đấu đá.

Lớp trưởng, mau tới cứu mình!!!!! Máu Natalya không nhiều, cũng không phải tướng mà cô quen tay. Chẳng qua đây là tướng có sát thương tương đối cao, thích hợp để tranh MVP.

Nakroth với tên gọi Killen nhanh chóng tới gần Natalya Christine, chém giết đỏ mắt, cuối cùng cũng cứu được Natalya kia về. Hai người là đối địch, nhưng cũng là đồng đội.

Trận đấu đi đến hồi kết.

19 phút 52 giây.

3 giây trụ nổ qua, MVP xuất hiện.

Là Natalya Christine!

Lớp trưởng, các cậu thua rồi! Thả máy xuống bàn, Ninh Thuần rũ tay thả lỏng. Có trời mới biết, hai tay cô cứng lại hết rồi!

Thả like cho Nakroth, màn hình xuất hiện bảng xếp hạng chính thức. Điểm hai người đều là 18.5 - đúng là tuyệt đường sống người ta mà. Đáng tiếc, Natalya hơn Nakroth 32 vàng, liền đạt MVP!

Điểm đều bằng nhau, không tính. Lôi Thành Thanh phản đối: Yêu cầu đấu lại!.

Đúng thế, đấu lại. Phe nam lên tiếng.

Nào, trật tự. Đấu lại hay không, lớp trưởng, cậu quyết định đi. Ninh Thuần cười ngọt. Mong là anh đừng để cô thất vọng.

Dịch Viêm nhướng mày nhìn cô. Anh xác thực thua. Nhưng không phải ở 32 vàng kia, mà ở chỉ số, ở điểm thành thục. Thành thực của cô là bậc B, của anh là bậc S, chênh nhau không dưới ba nghìn điểm đâu!

Tôi thua! Dịch Viêm cam chịu!

Vậy quyết định như thế đi. Lễ hội trường lần này, 12-1 chúng ta sẽ làm Maid coffee. Vân Ánh Nguyệt, cậu cử thêm 4 người nữa lo phần trang phục hầu gái. Lôi Thành Thanh, cậu tính thêm 10 người nữa lo bàn ghế và dọn dẹp. Hoành Thánh, cậu cử thêm 6 người lo tuyên truyền. Nhạc Ưu Mỹ, cậu tính thêm 8 người nữa lo trang trí. Du Giáng, Lan Tử Ngư, Duẫn Kiệt, ba người các cậu cùng mình lên thực đơn, chuẩn bị pha chế. Lớp trưởng, số đo từng người đành phiền cậu với mấy người còn lại vậy. Như đã dự tính trước chiến thắng, Ninh Thuần phân công rõ ràng: Thầy, phiền thầy một mình rửa chén giúp em.

Lớp phó, tên mình là Hoàng Thánh, không phải Hoành Thánh! Hoàng Thánh yếu ớt phản bác.

Cậu nhìn rất giống hoành thánh. Ninh Thuần lè lưỡi: Được rồi. Ngày mai là chủ nhật, thứ hai nhóm trang phục mang đồ mẫu tới mình xem nhé.

Này Thuần Thuần, thầy còn chưa nói gì đâu nhé! Vốn đang xem trò vui, bất chợt nghe thấy mình một mình rửa chén, Đỗ Hạo phản bác.

Thầy giáo, thầy thấy thầy làm được gì? Ninh Thuần khinh thường. Xác thực, thầy giáo này rất đáng bị khinh thường.

Làm phiền lớp Cô phó bí thư đoàn gõ cửa lớp: Thầy giáo Đỗ, nhờ thầy cử ra một bạn học sinh phụ trách dẫn chương trình khai mạc lễ hội trường. Còn có, mau nộp nội dung lớp thầy triển khai ngày hôm đó lên phòng trực ban.

Có yêu cầu nam nữ không? Đỗ Hạo cầu khẩn là có. Thế nào cũng được, miễn là yêu cầu.

Không cần, ngoại hình bắt mắt, ăn nói dễ nghe là ok. Cô phó bí thư nháy mắt. Thế nhé, tạm biệt.

....... Đại chiến thứ hai tiếp tục nổ ra.

Lớp phó, cậu lo Maid Coffee đi. Phần khai mạc để tôi lo được rồi. Dịch Viêm cười lạnh. À, cũng không tính là cười, đó là cái nhếch mép đầy lạnh lẽo!

Lớp trưởng, cậu không cần cậu lo đâu, mình đảm đương được mà. Ninh Thuần cười ngọt ngào. Ừ, đúng tiêu chuẩn ngọt ngào.

Một mùi thuốc súng nồng nặc!

Xem ra chúng ta lại phải PK một trận nữa rồi! Dịch Viêm lắc lắc điện thoại.

Solo đi! Ninh Thuần đáp lễ.

Sau đó là màn một chọi một của Mina Christine và Nakroth Killen.

Trận này không lâu, vừa chẵn 8 phút. Mina nằm rạp dưới trụ chính của phe mình, Nakroth lạnh lùng ngạo nghễ cầm thanh đại đao dẫm đạp lên mảnh vỡ của trụ. MVP là của Nakroth Killen.

Ninh Thuần ảo não. Kỹ thuật không bằng người, cô không oán. Nhưng cũng khó cho cô, vì Mina chuyên đỡ đòn chứ không phải dạng tấn công như Nakroth. Ninh Thuần không biết, một trận thua này của cô đã làm thay đổi cô triệt để, biến thành một đại lưu manh không biết xấu hổ!

Dịch Viêm thắng lợi, tương đối hài lòng. Nhưng anh không biết, trận thắng này cũng thay đổi anh triệt để, từ một lớp trưởng thanh lãnh biến thành một thiếu niên dễ ngượng ngùng!

Bị kịch của hai người họ, chính thức phát sinh vào ngày khai mạc lễ hội trường!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.