Yêu Nữ Thả Thính

Chương 2: Chương 2: Thì ra lớp trưởng đẹp trai như thế




Mặc veston đen bóng, đi giày thể thao trắng tinh, đầu tóc chải chuốt, kính gọng trắng đẩy lên vừa tầm mắt, Dịch Viêm cầm tập giấy đi ra từ phía cánh gà. Cả toàn trường liền ồ lên. Không ngờ Viêm hoàng tử chải chuốt lên lại càng sáng ngời như thế!

Mở đầu của phần khai mạc chính là những câu chào hỏi thông thường và tiết mục văn nghệ mở màn. Ninh Thuần ngồi vị trí đầu hàng. Vì vắng lớp trưởng, một lớp phó học tập như cô liền thay thế, ngồi đầu.

Nhạc mỹ nhân, Tiểu Hy, kia thực sự là tên lớp trưởng lớp mình đó hả? Ninh Thuần nuốt nước bọt nhìn Viêm hoàng tử đang nở nụ cười trên lễ đài.

Chứ không thì còn ai vào đây nữa? Ngôn Hy khinh thường nhìn bạn thân lớp phó.

Làm sao thế? Thích người ta rồi hả? Nhạc Ưu Mỹ nói đùa.

Thích ngay lập tức! Các cậu không thấy mình trọng thương rồi sao? Ôi, tim mình vừa trúng tên.... Ninh Thuần không phủ nhận. Cô là cô gái thẳng thắn, thích thì nói thích, ghét thì nói ghét, tuyệt đối không vòng vo.

Nào, cậu đừng dựa vào mình. Thuần Thuần, nào!!!! Ngôn Hy hất bạn tốt ngồi thẳng dậy. Dựa hết vào người ta rồi!

Ôi, thì ra lớp trưởng nhà chúng ta đẹp trai như thế!!!! Nhạc mỹ nhân, Tiểu Hy, mình quyết định theo đuổi lớp trưởng, các cậu phải ủng hộ mình!!!!! Ninh Thuần gào rú. Ôi, cực phẩm trước mắt như thế này, vậy mà bị cô bỏ quên!!!

Nhạc Ưu Mỹ lẫn Ngôn Hy liếc nhìn nhau rồi lại nhìn Ninh Thuần. Không nói tới độ tin cậy của lời nói trên, cho dù có là thật đi chăng nữa, yêu nữ mà theo đuổi được lớp trưởng nam thần, hai người các cô liền trồng cây chuối từ nhà tới trường cho mà xem.

Hai bạn nhỏ không biết, chính vì lời nói vô ý ngày hôm đó, tương lai hai bạn bị Boss trả thù nho nhỏ, làm cho cuộc sống của hai người tức tới nội thương!

Thuần Thuần, tại sao lúc nào cậu cũng đối chọi với lớp trưởng? Lớp trưởng rất tốt mà? Ngôn Hy rất thích Dịch Viêm, đương nhiên chỉ dừng ở mức bạn bè.

Các cậu không thấy lúc cậu ta thay đổi sắc mặt thì vui như thế nào đâu? Cảm giác rất có thành tựu. Ninh Thuần cười ngọt: Nhưng bây giờ mình quyết định theo đuổi lớp trưởng, sẽ không đối chọi với cậu ấy nữa. Quào, mình sẽ làm thục nữ!

Cậu hôm nay chưa uống thuốc phải không Thuần Thuần? Chậc, nghỉ vài bữa, bệnh tâm thần lại kèm thêm cả hoang tưởng! Nhạc Ưu Mỹ khinh thường liếc nhìn Ninh Thuần.

Nhạc mỹ nhân, cậu dám đá đểu mình. Tới, mình hủy hoại dung nhan nghiêng thùng đổ thúng của cậu! Không quản việc bản thân sắp trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, Ninh lớp phó nhào tới hành hạ Nhạc mỹ nhân.

Dịch Viêm đứng trên sân khấu buồn bực. Cô nàng này thật không biết kiềm chế mà, lại phá hoại chuyện tốt của anh rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.