Yêu Và Hận

Chương 1: Chương 1: Giới thiệu nhân vật




- An Dĩ Hiên (Jackson), 20 tuổi, anh là trùm băng đản xã hội đen khét tiếng có tên là BG, đồng thời cũng là chủ tịch tập đoàn có quyền lực lớn nhất thế giới A&N. Anh là một người lãnh khóc, tàn nhẫn trên thương trường, được cả hai bên giới hắc đạo và bạch đạo kính nể vì đã lập được sự nghiệp và chỗ đứng vững vàng khi chỉ mới 14 tuổi, hoàn toàn không dựa dẫm vào bất cứ ai. Tiền tài, danh vọng, mỹ nữ bên cạnh anh không thiếu. Tuy danh tiếng lẫy lừng nhưng rất ít người biết đến anh, anh không thường xuyên xuất hiện, hầu hết mọi việc đều giao cho trợ lý thân cận.

- Lâm Tuệ Nhi: 18 tuổi, cô là con gái út của Lâm gia, tính tình hiền lành, đáng yêu, thân thiện nên rất hay bị bạn bè bắt nạt, là học sinh ưu tú của trường Thần Âu. Từ sau khi chị gái cô mất, cô thay đổi hoàn toàn, sống khép mình lại, ngoại trừ cha mẹ, vú nuôi và vài người bạn chơi thân từ nhỏ cô không nói chuyện với bất kì ai, cô không còn cười nhiều như trước, cô luôn bọc cho mình lớp vỏ lạnh lùng xa cách với tất cả mọi người.

- Lâm Mộng Tiêu: Chị gái của Tuệ Nhi, 23 tuổi.

- Nhậm Doanh Doanh: Bạn thân của Tuệ Nhi, con gái cưng của Nhậm gia, tiểu thư của Nhậm Thị, công ty xuất nhập khẩu, bằng tuổi Tuệ Nhi, khá bướng bỉnh, hung dữ, là người luôn đứng ra bảo vệ cho Tuệ Nhi.

- Dương Văn Nghĩa: Bạn thân của Tuệ Nhi, đồng thời là bạn trai của Doanh Doanh, thiếu gia của Dương thị, công ty chuyên về thiết bị điện tử. Tốt bụng, thân thiện, có chút hơi lố.

- Trương Thiên Bảo: Trợ lý đắc lực của Dĩ Hiên, đồng thời cũng là cánh tay phải của anh trong BG.

Và một số nhân vật khác sẽ được giới thiệu sau.

Tối đó, tại biệt thự riêng của mình, anh đang làm việc trong thư phòng thì nhận được một cuộc gọi video. Công việc bị gián đoạn khiến anh bực bội, cặp chân mày nhăn lại trên gương mặt thanh tú của anh. Liếc mắt nhìn dãy số quen thuộc, anh chuyển cuộc gọi sang màn hình lớn, rồi tiếp tục dúi mắt vào đống tài liệu.

Con trai, ta có thông tin quan trọng muốn cho con biết. _ Giọng điệu mang ý cười.

- M (Cha nuôi của Dĩ Hiên), có gì nói mau. _ Anh không nhìn ông, chỉ lạnh lùng nói một câu.

Ta đã tìm được người giết cha mẹ con năm xưa

Vừa nghe những gì ông nói, anh trở nên kích động, đập mạnh sấp tài liệu xuống bàn đứng phắt dậy, hai tay chống lên bàn, ánh mắt đáng sợ nhìn thẳng vào màn hình, con ngươi màu hổ phách sắc bén như muốn giết người.

- Cuối cùng cũng tìm được. _ Nụ cười sát khí thoắt ẩn thoắt hiện trên khoé môi anh.

Con dự định thế nào? Phía bên kia có tiếng phụ nữ chen lẫn những âm thanh ám mụi, màn hình lúc có lúc không hình ảnh những người phụ nữ ăn mặc hở hang, hay nói đúng hơn chỉ quấn trên mình một chiếc khăn mỏng, thấy cả bên trong.

- Còn thế nào, giết. _ Chỉ một chữ đơn giản nhưng lại lãnh khóc, lạnh người.

Cả đám phụ nữ bên cạnh M đột nhiên im bặt, cũng không dám lỡn vỡn xung quanh nữa. M cười nhếch môi, nhìn mấy con vật nhỏ đang run rẩy.

Con làm mấy bảo bối của ta sợ rồi này... Ta có cách này hay hơn

Anh nhấp một ngụm rượu, nhìn ông với vẻ nghi hoặc. Hiểu ý con trai qua ánh mắt đó, ông kéo một mĩ nữ ngồi lên đùi mình, hít hà mùi hương trên người cô ta, không gấp gáp nói một câu khiến lửa hận trong anh bùng cháy.

Cưới con gái của họ

- M, ông đang đùa tôi à? Tôi hận không thể băm họ ra trăm mảnh, ông lại kêu tôi cưới con gái họ... Đừng có nhờn với tôi. _ Anh đập nát ly rượu trong tay.

Màu đỏ của rượu vang chảy dài trên sàn trông vô cùng đáng sợ, nhưng đáng sợ hơn là con người đang đứng đó, anh như một con mãnh thú trong lòng chỉ có sự thù hận.

Đời cha ăn mặn thì đời con khát nước, vả lại giết hết gia đình hắn chắc hẳn sẽ dính liếu tới bọn cớm đó, phiền phức lắm, chi bằng cưới con gái hắn, hành hạ cô ta từng ngày cho hả hê, bù đắp lại những ngày tháng cực khổ trước kia, không phải hay hơn là ý của con sao _ Ông nói rồi, ấn một nụ hôn mạnh mẽ lên môi cô gái trong lòng, bàn tay không an phận lần mò vào trong, chạm đến nói khoái cảm nhất, cô ả rên lên khiến ông thích thú.

- Được, gửi thông tin cho tôi. _ Anh không nói nhiều, kết thúc cuộc gọi.

Ba phút sau, một tập tài liệu được gửi đến. Không nhanh không chậm anh lật từng trang từng trang, không có bất cứ thông tin gì đặc biệt. Cho đến khi nhìn thấy hình của cô cùng vài dòng thông tin đơn giản, anh nhếch mép cười.

- Thì ra đây là vợ tương lai của mình, cũng khá thú vị đó.

Trò chơi chỉ mới bắt đầu thôi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.