Anh Yêu Em, Lớp Trưởng Ngốc À!

Chương 4: Chương 4: Lớp Trưởng Ojtakumi




Buổi học đầu tiên của 2 nhân vật chính thật nhiều chuyện thú vị. Mới ngày đầu tiên tới trường mà đã có quá nhiều cảm xúc : vui có, bất ngờ có, buồn có. Thật giống 1 món ăn đầy đủ hương vị !

Hôm nay là buổi học tiếp theo ( không biết chuyện gì sẽ xảy ra, tò mò quá )

---------- Ở nhà Myaza ----------

- Ojjj ..... Dậy đi con ! - Mẹ cô từ dưới lầu gọi vọng lên.

Thay vì như thường ngày, tiếp tục đắp lút chăn ngủ tiếp thì cô lại bật dậy như chiếc lò xo từ rất sớm.

- Con dậy rồi ạ !

Cô nhanh nhảu xách cặp chạy xuống ăn sáng. Hôm nay, bố cô phải đi làm từ rất sớm nên nhà còn 2 mẹ con với mấy người hầu.

- Mẹ à, Ciel, con gặp lại cậu ấy rồi đấy ạ.

- Ciel Phantomihai hả ? Con gặp lại cậu ấy lúc nào ?

- Hôm qua ạ. Con với cậu ấy còn học chung lớp nữa cơ đấy.

Mặt mẹ cô bỗng buồn hơn OJ-chan phải gặng hỏi mãi mẹ cô mới nói thật ... Cách đây 10 năm, mẹ Ciel đã qua đời vì một vụ tai nạn xe. Vì quá đau buồn nên bố con họ mới chuyển sang Mỹ sống để quên đi những đau thương nơi này. Cuối cùng, Sau khi đã lớn, Ciel quyết định về Nhật sống một mình. Và nói là muốn tìm người nên mới về đây.

- Tìm người, ai vậy mẹ ?

- Mẹ cũng không biết.

Lặng im một hồi ...

3 giây ... 2 giây ... 1 giây ... Cô cứ như một nhà khoa học nghĩ ra được một phát minh kì diệu lắm, la lên :

- À ! Thảo nào ... thảo nào mà cậu ấy lại trở nên lạnh lùng không như trước kia nữa.

Con hứa với mẹ phải khiến cậu ấy trở lại làm Ciel của 10 năm trước ! ( Cố lên, mình ủng hộ bạn )

---------- Ở trường ----------

Lần này, Oj-chan không muốn gây sự chú ý như lần trước nên đã dặn tài xế cho xe xuống ngã tư cách trường tầm 30 mét rồi đi bộ. Đang đi có 5 chàng trai ( cùng trường ) chạy tới làm quen. Vừa nói chuyện được vài 3 câu với bọn họ, cô bỗng nhiên vừa chạy vừa gọi :

- Ciel, đợi mình !!! và bỏ mặc mấy chàng kia lại.

---------- Vào trong lớp ----------

Còn hơn 15 phút nữa mới vào học, vậy mà cả lớp đã nghiêm chỉnh vào ghế ngồi hết rồi làm cô thấy lạ. Sau khi đã ngồi yên vị, Cô nói :

- Mẹ mình nói, cậu về đây để tìm ai đó. Là ai thế ? Ai mà có phúc được Ciel đẹp trai của chúng ta tìm kiếm nhỉ ?

- Tớ tìm bạn

- Bạn ? Ai nhỉ ? ( trời cô chứ ai nữa, bó tay. com )

Tiếng chuông reo lên, cô giáo chủ nhiệm vào lớp.

- Các em, hôm nay chúng ta sẽ bầu lớp trưởng mới nhé ! Đồng ý không ?

- Dạ đồng ý !!! - Cả lớp đồng thanh

- Vậy ai muốn ứng cử vào vị trí này ?

Không khí đang sôi nổi bỗng im bặt.

- Dạ, em !

Vốn là người nhiệt tình nên Oj-chân chẳng do dự gì đã muốn được ứng cử. Bấy giờ quay đi khắp lớp thì chỉ thấy mỗi mình là đứng lên, giơ tay.

Cô giáo hỏi phá tan bầu không khí :

- Còn ai nữa không ? Nếu không còn ai thì Ojtakumi sẽ là lớp trưởng. Công việc đầu tiên của lớp trưởng sẽ là vào văn phòng và lấy lịch học mới cho cả lớp ghi.

- Vâng, thưa cô !

Cô nhí nhảnh chạy ra khỏi lớp ( trước khi kể tiếp cho mình hỏi : không biết Oj-chan có tìm được văn phòng hay tìm thấy gì nhỉ ? ). Cô nàng la cà khắp nơi, chạy hết tầng này đến tầng kia, lớp này rồi đến lớp nọ mà vẫn chẳng thấy nó đâu. Rồi bỗng nhiên cô thấy có tiếng động lạ trong nhà kho liền đi vào. Vừa bước được vài bước thì “rầm”, cửa đóng sầm lại, xung quanh toàn là bóng tối.

---------- Bên ngoài ----------

- Vậy là xong. Vào lớp thôi kẻo bị phát hiện.- Đó là tiếng của Osaka cùng đồng bọn của cô ta ( chắc muốn trả thù chuyện lần trước chứ gì )

Nhưng trong kế hoạch của cô ta đã có sai sót và không ngờ rằng lại có 1 người anh hùng đã đến để cứu mĩ nhân. Và người anh hùng đó không ai khác chính là Ciel. Ngồi trong lớp lâu quá không thấy Oj-chan đâu cậu cảm thấy bắt đầu lo lắng nên tìm cớ để đi tìm cô. Bỗng thấy Osaka và mấy người khác nên mới lén đi theo và đã thấy hành động vừa rồi. Dùng đôi bàn tay và sự lo lắng của mình Ciel đã mở cánh cửa một cách dễ dàng. Cậu tiến vào, phòng khá rộng nên đang đi sâu vào thì một tiếng động là phát ra từ 2 phía :

- Ôi, dễ thương quá nè !- cùng với đó là- “ rầm “ ( tiếng cửa đóng sầm lại )

Quả đúng với câu “ Người tính không bằng trời tính “, ông trời chẳng những cho họ gặp lại nhau mà còn giúp họ có 1 không gian riêng để tâm sự nữa. Thật ra là lũ thần tượng Oj-chan gây ra đấy ! Họ cũng giống như Ciel, đi theo cậu ta và làm chuyện này đây ( nhưng họ không biết nàng tiên nữ đang ở đấy nếu không thì đã không trả thù Ciel bằng cách này)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.