Báo Thù (New)

Chương 21: Chương 21




Chương 20:

Tại trường đua Địa Ngục, nơi đây đúng với tên của nó. Trước giờ ở nước ngoài chỉ nghe qua tên trường đua này, bây giờ đã về nước nó muốn thử sức với con đường này. Ai ngờ tin tức Nữ Vương đường đua sẽ tái xuất gây ra cơn sốt trong thể giới ngầm, hắn cũng không ngoài danh sách những người vì danh của nó mà đến tham gia.

“ Đêm nay, cung đường tử thần xin chào đón các tay đua bậc nhất tham gia ” _ tiếng MC vang lên

Kèm theo đó là sự phấn kích của đám đông, họ hò hết, hào hứng chờ đợi sự xuất hiện của Nữ Vương.

“ Dẫn đầu đoàn đua là Nữ Vương ” Khi MC vừa dứt lời, thì phía sau là đoàn đua với chiếc xe BMW rực lửa đang tiến về vị trí, theo sau là các đối thủ đáng gờm

Sự xuất hiện của nó sau nhiều năm vắng bóng là một sự kiện đáng chào đón, ai nấy đều trông ngóng màn chào sân của nó. Sự hâm mộ của mọi người dành cho nó sau hai năm vẫn không vơi bớt mà còn tăng thêm gấp bội. Phía sau chiếc nón bảo hộ màu đen kia là ai thì không ai biết được, chỉ biết đó là Nữ Vương quyền lực mà không ai có thể lật đổ được.

Hôm nay không tụi đều đi theo cỗ vũ cho nó và Quyên, còn bên hắn thì cũng có sự gió mặt của hắn và Vũ. Trận đấu hôm nay như bùng cháy từ dưới đường đua lên đến khán đài.

“ Phằng ” _ Tiếng súng bắt đầu trận đấu.

Tình hình trên đường đua bây giờ dẫn đầu là hắn, theo sau là Vũ , nó và Quyên. Khi thấy nó chạy ở tốc bộ bình thường so với các tay đua khác thì có vài người tỏ thái độ khinh thường, thế nhưng “ Đường dài mới biết ngựa hay ”.

“ Nữ Vương tụt hạng rồi kìa ” _ có người la lên

“ Chạy vậy Nữ Vương sẽ tụt lùi thêm mất ”

Nhưng họ đâu biết rằng, với thực lực của nó thì đây chỉ là bước dạo đầu, đây là cung đường nó lần đầu đua nên cần phải cẩn thận hết mức. Chỉ cần vượt qua bước đầu khảo sát địa hình thì đừng ai hòng giành ngôi vị quán quân của nó.

“ Tay đua mang áo số 43 đã lao ra khỏi đường đua, chỉ còn 5 tay đua trên đường đua ”_ Tiếng bình luận viên

Mọi người ai nấy đều tiếc cho tay đua đó, nhưng trên đường đua với tử thần ai giỏi hơn người đó thắng, không cho phép người nhu nhược.

“ Nữ Vương đã bắt đầu tăng tốc ”

Chỉ cần nhắc đến Nữ Vương thì sức ảnh hưởng vô biên, mọi người đều ná thở ở những cung đường cua khi nó tăng tốc. Với nó, châm ngôn khi đua là chớp lấy cơ hội khúc cua, ai nhanh hơn người đó thắng.

“ Nữ Vương và tay đua số 96 đang cùng bẻ lái, ai sẽ bẻ cua thành công là ai ” _ BLV

Rầm..

“ Là Nữ Vương, đáng tiếc cho tay đua số 96, anh đã bẻ cua bị lỗi ”

Trên khán đài ai nấy đều hô to “ Nữ Vương … Nữ Vương ”

“ Đã là đoạn cua cuối cùng rồi, ai sẽ về đích đầu tiên, Nữ Vương hay Ông vua tốc độ . ”

Tốc độ của nó ngày càng nhanh thế nhưng ở cung đường cua người ta không cho phép nhanh vì sẽ dễ bẻ cua thất bại, nhưng nó quyết định vượt hết tốc độ để vượt qua hắn giành vé bẻ cua đầu tiên.

Hắn cũng không thua gì, làm sao có thể để thua một người con gái được, nhưng hắn không tính đến việc nó dám tăng tốc độ để bẻ cua, thật là trò đùa với tử thần. Chính hắn cũng ngạc nhiên với màn bẻ cua mạo hiểm này của nó.

“ Người cán đích đầu tiên là Nữ Vươnggggg . ” _ tiếng MC vang vọng trong không gian

Và ấn tượng nhất là màn dùng tốc độ để đàn áp tốc độ của nó, nó dừng ngay vạch về đích xoay xe vài vòng trên không trung và hạ đất an toàn. Đúng là khí thế của Nữ Vương khác hẳn người khác.

“ Nữ Vương vô địch, Nữ Vương vô địch ” _ tiếng hò hét của đám đông.

Mọi người trên khán đài cứ tung hô nó, hắn đã thua tâm phục khẩu phục nên quyết định tới chào hỏi nó :

“ Bẻ cua mạo hiểm nhưng rất tuyệt, thật mở mang tầm mắt ”

Nó khẽ nhếch miệng, ra hiệu anh cũng không tệ rồi chạy xe đi trước. Theo sau là Quyên, hai chiếc xe chạy như chào hẹn gặp lại. Đúng là một đêm tuyệt vời.

Sáng hôm sau:

“ Oa hôm qua về muộn quá giờ vẫn còn muốn ngủ ”

“ Đúng vậy, hay nghỉ học 1 ngày đi ”

Hai con sâu ngủ Thư và Nhi từ trên lầu đi xuống, tóc tai rũ rượi nhìn là hết hồn, cả hai như đang trong tình trạng mê sản, chỉ còn vài bậc thang nữa là đến sàn nhà:

Rầm…

“ ây da, đau quá, cái tay của tui ” _ Thư la lên

Nhỏ Nhi bước theo sau mơ mơ màng màng không kịp phản ứng liền vấp phải Thư nằm dưới sàn nên té theo. Tạo ra chấn động không hề nhỏ.

“ Linh ơi, lại xem tay chị hình như gãy rồi , đau quá ” _ Thư với gọi Linh

Linh nắn nắn tay Thư rồi đưa ra phán xét : “ Hình như bị trật khớp rồi chị, mà chắc nhẹ thôi à ”

Thư la í ới : “ Cái gì ? Trật khớp ? ”

Còn nhỏ Nhi nằm sấp mặt hôn sàn nãy giờ cũng lên tiếng : “ Chân tao cũng bị trật khớp rồi tụi mày ơi ”

Cả hai đứa sau khi có cái tiếp đất hoàn hảo thì đều tỉnh ngủ hẳn và giờ thì như thương binh dù không ra trận đánh giặc. Nó đi từ trên lầu xuống từ tốn phán một câu : “ Ngu thì chịu ”

Quyên từ đâu xuất hiện cũng không quên hùa với nó: “ Bình thường đi đánh nhau bị nặng hơn thì không la, giờ có tí cũng la ó ché ”

“ Cái đó là tai nạn nghề nghiệp còn này là vô tình bị thương dĩ nhiên là khác rồi ” _ nhỏ Nhi phụng phịu ăn vạ, bị vậy cũng đáng mà

Thư và Nhi được Linh băng bó cẩn thận rồi lên xe đi học.

Tại trường, bọn con trai như được mùa, mua nào là bánh nào là sữa vây lấy Thư. Đây là trường học chứ có phải bệnh viện đâu mà mấy ông làm lố vậy.

“ Thư ơi, Thư có đau lắm không ? ”

“ Tan học ai đưa Thư về ? ”

“ … ”

Náo loạn cả lớp học, Khang nhìn đám con trai vây quanh Thư đến ngạt thở vậy mà bực bội giùm:

“ Mấy người có thôi đi không, bạn gái tôi bệnh tôi chưa lo ai cần mấy người lo hộ .”

Chỉ buộc miệng nói ra để giải vây cho Thư mà Khang nào ngờ nó lại đem rắc rối đến cho mình, đám con trai vây quanh thư tản bớt nhưng giờ đây những ánh mắt hình viên đạn đang hướng về Khang. Nhỏ Thư thì mặt ngượng chín đỏ như cà chua, chắc thích lắm mà không bày tỏ được.

“ Nhìn gì mà nhìn, giải tán hết đi . ”

Giọng điệu thì dữ dằn vậy nhưng đến khi quay sang nói chuyện với Thư thì thay đổi 720 Độ, dịu dàng âu yếm hẳn. Đám tụi nó và tụi hắn bị sốc nặng.

“ Tụi nó thành đôi bao giờ thế . ” _ Nhi nhìn hai cái gai trước mắt đang âu yếm nhau trong lớp hỏi tụi.

“ Ai biết.”_ Quyên / Vũ đồng thanh

Mọi người lại thêm nghi nhìn cặp đôi này, nhưng cái gai trong bọc có ngày cũng lộ nên tụi nó bỏ đi ra ngoài chẳng thèm quan tâm gì nữa cái cặp trong lớp kia. Chị Thư đúng là trong cái họa lại có cái may .

Từ phía sân thượng của lầu đối diện lớp học có một người đang cầm ống nhòm chăm chú qua sát lớp nó, lôi điện thoại từ trong túi như đang báo cáo với ai đó:

“ Thưa ông, cậu chủ dạo này tiếp xúc thêm với vài nhân vật mới, có cần điều tra không ? ”

“ … ”

Hắn ta có vẻ như là một tay theo dõi ? Liệu ai là cậu chủ mà hắn nói ? Và hắn có âm mưu gì ? Các bạn hãy đón chờ chap tiếp theo. Cảm ơn các bạn đã đọc <3

Hết chương 20.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.