Biệt Đội Đặc Biệt

Chương 4: Chương 4




Bây giờ cùng tới chỗ Dũng thôi. Hôm nay cậu mặt một chiếc áo sơ mi trắng cùng quần jean ngắn nhé! À Dũng sở hữu mái tóc giống anh mình là màu xanh nhưng đôi mắt màu ngọc nha.

Cậu đã mua vé và giờ chỉ việc chơi thôi nhưng...cậu và một cô gái cùng đưa vé cho cho anh viên mà chỉ còn một chỗ thôi nên cậu nói:

- Xin lỗi! nhưng cô có thể nhường lại chỗ này cho tôi không?- đối với cậu thì đây đã quá nhẹ nhàng rồi nhưng...

- Xin lỗi nhé! Nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu!- cô gái đó cười nữa miệng đáp

- Vậy tôi với cô đua xe đi ai thắng thì được chơi tàu lượng siêu tốc, Ok chứ?

- Chơi luôn!- câu nói vừa dứt thì cô gái đó và cậu cùng leo lên xe và nhấn phanh, nhanh đến nổi 1400km/1 giờ luôn (nhanh kinh). Cuối cùng thì chẵn ai thắng cả vì hoà mà, rồi cả hai quyết định thi vào nhà ma thử sức dũng cảm của mình. Trước lúc đó Dũng cứ nghĩ cô gái đó sẽ sợ toán lên nào ngờ lại vãy tay chào mấy con ma mới ghê chứ! Thật không thể tin được mà...Thế nhưng căn nhà bỗng mất điện rồi:

- Á á!!!!!!!!...tối quá không thấy gì cả! Cứu tôi với!- cô gái đó la lên, chạy toán loạn thì cậu nghĩ thầm Ồ! Thì ra cô ta sợ bóng tối...một lúc sau thì....RẦM...cô gái đó vấp phải gốc cây rồi ngã về phía cậu và...Cậu đã.........mất FRIST KISS rồi bà con ơi! mà lần này cậu không muốn buôn cô gái này ra mà lại hôn cho đến khi đèn sáng mới buôn ra (thật tội cho cô gái đó thật, bị anh Dũng nhà ta cưỡng hôn rồi Hi Hi). Sau khi cậu đã buôn ra (vì đèn sáng lại rồi nhé) cô gái đó mặt trở đen với ánh mắt tức giận nhìn cậu, hét rằng:

- Cậu làm cái quái gì vậy hả! Không giúp tôi thì thôi, lại còn cưỡng hôn tôi là sao đây?

- Tôi...tôi.........- bây giờ cậu cũng chẵn biết trả lời làm sao luôn, đến cậu còn không hiểu vì sao mình lại làm vậy nữa mà, giờ thì Dũng chỉ biết biện mình cho bản thân thôi.

- Không trả lời luôn à! Để xem tôi sẽ làm gì cậu đây.- cô gái đó nói rồi giơ chân lên đá một phát lên người cậu nhưng cậu đã đỡ được và...không thể nào tả nổi...cô gái đó mặt váy nên..nên cậu thấy lỡ thấy luôn rồi (thêm một tội nữa rồi dũng ơi!) cậu nói màu đỏ thế là mặt cô gái đó đỏ lè luôn, tung một chưỡng rồi cậu nằm dưới đất luôn Hihi.

- Lần sau đừng để tôi thấy mặt cậu nữa, tạm biệt và không bao giờ gặp lại nữa!- nói rồi cô gái đó bỏ đi, để lại cậu ngồi đó hông hiểu mô tê gì hết. Cậu đành đứng dậy đi đến điểm hẹn, vừa đi vừa lầm bầm Hôm nay đúng là chẵn hên chút nào cả! Nhưng lúc nãy thì ngọt thật, giống vị kem thật đấy!...Hơ mình đang nghĩ cái quái gì, phải dẹp ngay thôi. Mà giờ đi lại điểm hẹn trước đã cái khác tính sau nãy giờ cậu cứ lầm bầm như vậy nên đâu biết rằng những cập đôi khác trong nhà ma đang phán xét mình người thì đẹp trai, nhưng hết thuốc chữa rồi, nên bị bạn gái đá cũng phải thôi! Hihi cái này thật sự rất đúng mọi người ha, để xem đến Duy thì như thế nào mọi người nhỉ! Nhờ tiếp nhé...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.