Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 326: Chương 326: Thấy đường vong nghĩa






Editor: Thơ Thơ

"Giống như tổ phụ của trẫm hả?"

Cố Tử Khâm thở dài nói: "Đúng vậy, Tô Thái Phó nói, Lưu Chân giống Cao Tổ Hoàng đế."

"Giống như tổ phụ của trẫm......" đáy mắt Lưu Lăng nhanh chóng hiện lên một tia kiên quyết, trầm giọng nói: "Lưu Chân là huyết mạch của trẫm, là con ruột của trẫm, vô luận ra sao, trẫm nhất định muốn gặp mặt hắn."

***

Trường giang lũ lụt, vùng ven sông một dãy Giang Nam đã tạo thành một nơi gặp nạn không nhỏ.

Phủ Ninh Vương bởi vì nguyên nhân tài lực căng thẳng, kỳ lực chỉ có thể cung ứng trong đất phong, vả lại không cách nào ứng phó đột nhiên xuất hiện số lượng nạn dân khổng lồ, thế là liền hỏa tốc thượng thư yêu cầu triều đình nhanh chóng đưa xuống ngân lượng tới hiệp trợ giúp nạn thiên tai. Lưu Lăng lập tức hạ lệnh triều đình mở rộng quốc khố giúp ngân lượng nạn dân Giang Nam đang cần, đồng thời mang danh dò xét khu vực gặp nạn, lồng lộng hùng dũng đi tới Giang Nam. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Bất đồng với lần trước vi phục xuất tuần, lần này hoàng thượng lấy danh nghĩa dò xét Giang Nam, mang theo mấy tên đại quan triều đình, thanh thế hiển hách đi tới Phủ Ninh Vương.

Hoàng thượng lấy thân phận vua một nước giá lâm vương phủ, Ninh Vương theo như lễ chế hôn nghênh, sau đó Lưu Lăng liền cùng Ninh Vương ở trước triều hắn cùng quan lại khác nghị sự, bận rộn định ra kế hoạch cứu tế.

Trước triều Phủ Ninh Vương một mảnh bận rộn, hậu viên lại hết sức yên tĩnh, giống như cũng sẽ khôngcó chuyện gì xảy ra, tựa như trầm tĩnh không có sóng, ở trong vườn rất lớn, tất cả phòng cũng đều có ý định.

Hồng Ngọc dò xét ngoài cửa sổ vài lần, khuôn mặt lo lắng, mất tự nhiên nói: "Hoàng thượng lấy danh dò xét nạn lụt, lâm hạnh Phủ Ninh Vương, hơn nữa còn mang đến hàng loạt triều thần, ở bên trong thành Cô Tô trừ vương phủ có đầy đủ quy cách tiếp đãi Hoàng thượng ra, đã không còn chỗ chứ?"

Nói đến đây, nàng quay đầu nhìn trêu chọc Nhi tử chủ tử đang trên giường êm, nhỏ giọng nói: "Tiểu thư, ngươi nói hoàng thượng hắn sẽ vào ở Phủ Ninh Vương một chút hả?"

Thật ra thì, mục đích thực sự của hoàng thượng, là tới nhìn tiểu thế tử hả?

Hoàng thượng vào ở trong phủ Ninh Vương, đến gần tiểu thế tử, như vậy Thái phu nhân và Ninh Vương nhìn ở trong mắt, chỉ sợ lại biết tự dưng nhấc lên một hồi gợn sóng. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Đổng Uyển cúi đầu nhìn Nhi tử còn tấm bé, thái độ trầm ổn. Không nhanh không chậm mở miệng nói: "Ngươi yên tâm thôi, hoàng thượng anh minh, nếu quyết định đi tới vương phủ, thì sẽ không lỗ mãng, hắn biết nên làm sao bất trí sẽ ảnh hưởng chân nhi, hắn sẽ kiêng dè, không có việc gì."

Hồng Ngọc quay đầu nhìn gương mặt của tiểu thế tử thiên chân đáng yêu, đối với nàng mà nói đến tột cùng tiểu thế tử là con của ai không quan trọng, cuối cùng là huyết mạch Hoàng tộc Lưu thị, quan trọng nhất hắn là nhi tử của tiểu thư. Chỉ mong hoàng thượng đi tới Phủ Ninh Vương sẽ không nhấc lên bất kỳ sóng gió. Nàng không khỏi sâu kín thở dài một cái. Nói: "Chỉ mong như vậy thôi."

Hai chủ tớ đang an tĩnh đợi ở tẩm điện một buổi chiều. Cho đến lúc hoàng hôn, tổng quản quả nhiên chạy tới truyền lại tin tức, hoàng thượng muốn cùng các gia quyến vương phủ cùng nhau yến ẩm.

Hoàng thượng lâm hạnh Phủ Ninh Vương, Lưu Chân thân là thế tử Ninh Vương. Theo như lễ chế phải đi trước bái yết. Nên tới, đúng là vẫn còn phải đi đối mặt. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Đổng Uyển phân phó nói với Hồng Ngọc: "giúp ta thay xiêm y thôi."

*

Mới vừa lên đèn, trong hậu đình Phủ Ninh Vương rối rít treo lên đèn lồng màu đỏ, chiếu từ từ bóng tối trong hậu đình một mảnh sáng ngời.

Hoàng thượng Lưu Lăng ngồi ngay ngắn ở chánh vị, lần này đi theo hoàng tộc còn có Ngụy Vương cùng với Hoàng Thái Thúc, hai nhóm người ngồi ở bên kia Hoàng thượng; Thái phu nhân, Ninh Vương cùng với vương phi mang theo Túc Vương tử ngồi ở bên kia, nữ quyến còn lại vương phủ chia nhóm ngồi xuống.

Hoàng thượng đích thân tới vương phủ, hắn đang trên triều thương nghị chuyện cứu tế, Đổng Uyển cố ý không đi hỏi thăm. Để tránh đưa đến người có lòng khích bác, bỗng sinh ra rắc rối, vì vậy khi nàng nhìn thấy Hoàng Thái Thúc cùng Ngụy


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.