Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 327: Chương 327: Thiếu






Editor: Thơ Thơ

Không bao lâu sau, Hoàng Thái Thúc ôm Lưu Chân trở về bên cạnh Đổng Uyển, Lưu Ký lại giơ tay lên, cười dịu dàng nói: "Thái Thúc Công khó được đi tới Giang Nam một chuyến, ngài vừa yêu thích con ta như thế, không như bây giờ liền cho hắn đến bồi bạn ngài đi!"

"Cũng tốt!" Hoàng Thái Thúc gật đầu cười một cái, liền ôm Lưu Chân trở về trên bậc, sau đó kể cả hoàng thượng cùng Ngụy Vương, ba người cùng nhau đùa giỡn trêu chọc tiểu oa nhi.

Yến hội kéo dài tiến hành thân thiện, cho đến lúc đêm khuya, mắt thấy chén bát ngổn ngang, mọi người cũng đã không thắng được tửu lực rồi. Thái phu nhân thấy trên mặt hoàng thượng đã phiếm đỏ ửng, nhìn như có mấy phần men say, liền mở miệng nói: "Đêm đã khuya, xin hoàng thượng đến sương phòng đi nghỉ ngơi thôi."

Lưu Lăng nhanh chóng liếc Đổng Uyển một cái, lại giơ tay lên, cự tuyệt nói: "Không sao! Trẫm cũng không tính vào ở Phủ Ninh Vương."

Hoàng thượng cũng không tính vào ở Phủ Ninh Vương, chuyện này hoàn toàn ra ngoài dự liệu, Thái phu nhân mở miệng hỏi: "Xin hỏi hoàng thượng muốn tiến về nơi nào đấy?"

Lưu Lăng cười nói: "ngoài thành Cô Tô có một tòa Tự Miếu, miếu thờ cũng không lớn, lại hết sức thanh u, Giang Nam lũ lụt, trẫm vốn tính toán đi vào ở Tự Miếu, Thơ_Thơ_diendanlequydon ở trong thần chung mộ cổ tĩnh tu mấy ngày, mục đích quan trọng nhất còn lại là thay dân chúng thiên hạ cùng với Hoàng thái hậu cầu phúc. Giờ phút này, trẫm lấy thân phận vua một nước, vào ở trong chùa miếu cũng thỏa đáng."

Dứt lời, liền giơ tay lên, Tiểu An Tử theo hầu ở bên lập tức phân phó nói: "Bãi giá."

Sau khi Hoàng thượng đứng dậy, mọi người rối rít quỳ xuống đất, cung kính nói: "Cung tiễn thánh giá."

*

Sau khi Hoàng thượng rời khỏi vương phủ, Bảo Châu dìu lấy chủ tử, trở lại trong phòng, nàng cẩn thận đóng lại cửa chính, sau đó nhỏ giọng nói: "Hoàng thượng đi tới Giang Nam, lại có thể không có ở trong vương phủ nguy nga hoa lệ, vào ở cho thoải mái, ngược lại chạy đi ở cái gì thanh u chùa miếu nhỏ đấy?"

Đậu Nguyên Nguyên cởi áo khoác ra, chậm rãi ngồi xuống ở mép giường, cười lạnh nói: "Hoàng thượng đây là vì mẫu tử đổng Uyển nghĩ cách kiêng dè, hắn lấy danh dò xét. Đi tới Phủ Ninh Vương, chính là vì muốn gặp tiểu thế tử một mặt. Không ngờ hắn đặc biệt đem Hoàng Thái Thúc cùng Ngụy Vương hai người trưởng giả cao nhất trong hoàng tộc cũng cùng nhau tìm tới, kể từ đó, một chuyện hắn đi tới Phủ Ninh Vương, chẳng những sẽ không tạo thành bất kỳ gánh nặng nào cho Đổng Uyển, còn thay Lưu Chân tiểu thế tử này mang đến vinh dự hoàng tộc." Thơ_Thơ_diendanlequydon

Lưu Chân nói rõ vô cùng được Hoàng Thái Thúc cùng Ngụy Vương thương yêu, bằng là để cho địa vị hắn ở trong hoàng tộc, càng thêm cao không thể lay động rồi.

Bảo Châu nói: "Tiểu thế tử vốn là con chánh thê, vừa là nhất mạch tử tôn của Huệ Đế, được coi trọng. Đây là chuyện đương nhiên."

"Ngươi cho rằng là chuyện đương nhiên. Đối với Thái phu nhân mà nói cũng không phải một sự việc như vậy......" Đậu Nguyên Nguyên cúi đầu trầm ngâm nói: "Chỉ là, Thái độ Ninh Vương cũng rất kỳ quái, hắn giống như không phải rất để ý tiểu thế tử đi thân cận hoàng thượng hả? Mặc dù hoàng thượng lo lắng cho mình khiến Đổng Uyển mẫu tử gặp vất vả, vì vậy thái độ hết sức cẩn thận và kiêng dè, thái độ Ninh Vương ngược lại hào phóng vô cùng kỳ quái. Hắn lại có thể sẵn sàng khiến Lưu Chân đi thân cận hoàng thượng sao? Cái này cũng không giống như là tính tình Ninh Vương thường ngày hả?"

"Tiểu thư nhìn thấy chứ? Tiểu thế tử rất ưa thích hoàng thượng ôm đấy. Chẳng lẽ......"

"Chuyện này không nói chính xác, tiểu quỷ đó cũng rất dính Ninh Vương sao? Thường muốn Ninh Vương tự mình dỗ còn lâu mới khóc rồi, ngay cả Đổng Uyển cũng hết cách với hắn." Đậu Nguyên Nguyên ngước mắt nhìn Bảo Châu, trầm giọng nói tiếp: "Cực khổ lắm mới đợi được hoàng thượng đi tới Giang Nam, không thể tại đây dễ dàng bỏ qua cho Đổng Uyển, con tiện nhân kia càng nở mày nở mặt, ta càng khó chịu......"

Bảo Châu nghe xong, nhỏ giọng khuyên nhủ: "Tiểu thư, Tào phu nhân nói không sai. Kể từ sau khi ngươi đụng trụ, không phải bà thường khuyên nhủ ngươi sao? Chúng ta còn phải coi chừng Túc Vương tử sống những ngày hạnh phúc đi, ở trong vương phủ Phú Quý Như Vân, tôi tớ vòng quanh, còn có cái gì chưa đủ đây này? Chỉ cần an phận qua cuộc sống. Vương phi chắc là sẽ không ra tay đối phó chúng ta, Thơ_Thơ_diendanlequydon Tào phu nhân thật lòng thương yêu hai hài tử, tại bên cạnh vương phi cẩn thủ Lễ thị thiếp, vương phi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.