Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 329: Chương 329: Thiếu






Editor: Thơ Thơ

Lý đại phu vội vàng thở dài nói: "Lão phu cùng nghiêm đại phu hội chẩn, nghiên cứu phán xét là chứng bệnh phong hàn, chỉ là, thuốc dùng không thấy hiệu quả......"

Thái phu nhân nhíu mày, nói: "Thuốc và kim châm cứu...... Sao sẽ như vậy? Hài tử còn nhỏ như thế, sao làm cho người ta không lo lắng chứ?"

Đổng Uyển đưa tay nhè nhẹ vỗ về mặt của Nhi tử, trầm mặt nói: "Túc Vương tử cũng từng xảy ra sốt cao mấy lần, nghe nói Lý đại phu cùng Trần Đại Phu chẩn đoán bệnh, cũng là chứng bệnh phong hàn, không phải sao?"

Nếu như Đậu Nguyên Nguyên dám can đảm ra tay tổn thương Nhi tử của nàng, nàng thề nhất định sẽ tự tay giết nàng ta.

Lý đại phu nói: "Khải bẩm vương phi, Túc Vương tử đúng là chịu qua mấy lần phong hàn. Mặc dù mạch tượng cùng triệu chứng của Túc Vương tử và tiểu thế tử hết sức tương tự, đều là phát sốt, tiêu chảy, nôn mửa....... Chỉ là, sau khi Túc Vương tử dùng chén thuốc mấy lần, lại từ từ tốt rồi."

Mà phục dụng chén thuốc tương tự, đối với tiểu thế tử mà nói cũng không thấy hiệu quả chút nào, tình huống ngược lại càng lúc càng kém. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Hai vị đại phu đưa tới chén thuốc, nàng đều khiến Cố Tử Khâm cẩn thận kiểm tra qua, thuốc kia đúng là không có vấn đề.

Triệu chứng tương tự, dùng thuốc giống nhau, Chân nhi vẫn không khỏi. Nghe Cố Tử Khâm nói, cõi đời này có rất nhiều bệnh, triệu chứng ban đầu đều tương tự với bệnh phong hàn, phải đợi đến khi bệnh hoàn toàn phát tác, mới có thể kết luận bệnh tật ra sao.

Thái phu nhân cau mày nói: "Ninh Vương vì chuyện Chân nhi bệnh nặng, cả ngày ưu sầu, ăn cũng ăn không vô, ngủ cũng không ngủ được......, Chân nhi bị tình trạng này, cũng khó trách các ngươi lo lắng. Hắn đã xuống lệnh gấp, cho vời các đại danh y vào phủ, nếu có thể chữa trị tiểu thế tử liền thưởng ngàn vàng. Có trọng thưởng tất có người dũng cảm, rất nhanh sẽ có danh y lục tục đến phủ chữa trị, thầy tướng chúc lành, Chân nhi là một hài tử phúc phận cực cao, hắn nhất định sẽ không có chuyện gì, ngươi đừng quá quan tâm."

Đang khi nói chuyện, Văn Tâm đã sắc chén thuốc, bưng đi vào.

Đổng Uyển nhận lấy chén thuốc, nửa đỡ nhi tử dậy, đang định tự mình phục. Lúc này Chân nhi lại khổ sở kêu mấy tiếng, ngay sau đó lại lăn lộn trên giường, nhưng thấy trên trán của hắn toát ra lượng lớn mồ hôi lạnh, toàn thân không ngừng co quắp......

Thấy thế, sắc mặt của Đổng Uyển chợt biến, chén thuốc trên tay không tự chủ rớt trên đất, phát ra tiếng vang giòn tan, nước thuốc bắn tung tóe đầy đất.

"Nguy rồi! Tiểu thế tử co rút!"

Nghiêm đại phu khẽ hô một tiếng, đồng thời nhanh chóng sải bước lên trước, khẩn cấp nâng châm lên. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Không bao lâu sau, cặp mắt Chân nhi vậy mà trợn lên trên rồi. Thân thể nho nhỏ không ngừng co quắp giãy dụa. Tình huống xem ra hết sức nguy cấp.

Cố Tử Khâm phi nước đại qua, nhét một khối vải dày vào trong miệng của hắn, để phòng ngừa hắn trong lúc co giật, cắn đứt đầu lưỡi. Sau khi nghiêm đại phu khẩn cấp ghim kim, không có trải qua thời gian quá lâu, Chân nhi đã rơi vào trong hôn mê, không hề co rút toàn thân nữa......

Cố Tử Khâm lau mồ hôi lạnh trên trán, nhỏ giọng nói: "sao Tiểu thế tử sẽ đột nhiên co rút? Chắc là chứng bệnh phong hàn sẽ không đưa tới toàn thân co quắp đó chứ?"

Lý đại phu cúi đầu nhìn trẻ nhỏ đang ngủ mê, cau mày nói: "Xem ra cũng không phải chứng bệnh phong hàn, tình huống so với Túc Vương tử nghiêm trọng quá nhiều. Tiêu chảy, nôn mửa, phát sốt, xuất mồ hôi quá độ, bắp thịt co rút, phát tác, hôn mê...... Loại chứng bệnh kỳ quái này, trước đây lão phu còn chưa từng thấy nhé!"

Mắt thấy các đại phu vậy mà bó tay hết cách, vẻ mặt Đổng Uyển hết sức nặng nề. Nàng ngước mắt nhìn Cố Tử Khâm, nói: "Nghe nói y thuật thúc công ngươi Cố lão tiên sinh hết sức tinh xảo, hắn có thể có biện pháp chữa trị Chân nhi sao?"

Cố Tử Khâm lắc đầu một cái, nói: "Chuyện này cực kỳ khó nói, ta cũng không đoán ra được tiểu thế tử đến tột cùng là phạm vào bệnh gì. Ở trong nhật ký tổ phụ, ta đều sắp lật nát rồi, chưa từng ghi lại bệnh chứng giống như tiểu thế tử, rốt cuộc thúc của ta có biện pháp chữa trị hay không, ta không cách nào xác định." Thơ_Thơ_diendanlequydon

Cố Gia nổi danh bên


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.