Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 333: Chương 333: Thiếu






Editor: Thơ Thơ

Đang than nhẹ ở bên trong, lúc này, cạnh cửa phòng trong lại truyền đến một tiếng khẽ gọi.

"Thân mẫu!"

Ngước mắt nhìn lại, thấy Chân nhi vịn ở cạnh cửa, dùng một cái tay nhỏ vuốt mắt, gương mặt còn buồn ngủ, má phấn ửng đỏ khỏe mạnh để cho hắn xem ra hết sức đáng yêu.

"Chân nhi đã tỉnh!" Đổng Uyển cười đi qua, tính toán ôm hắn lên.

"Khiến trẫm đến đây đi! Đứa nhỏ này cũng nên đói bụng." Lưu Lăng ôm Chân nhi đi qua, sau đó để cho hắn ngồi ở trên đầu gối của hắn, ngay sau đó phân phó nói ra ngoài: "Người đâu! Đưa một chén cháo thịt cá đi vào."

"Vâng" bên ngoài đáp lời. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Không đợi thời gian quá lâu, Tiểu An Tử liền đem cháo thịt cá đi vào, lưu loát đặt ở trước mặt hoàng thượng, sau đó khẽ khom người nói: "Theo như hoàng thượng phân phó, cháo đã sớm chuẩn bị tốt, tùy thời chờ tiểu thế tử tỉnh lại ăn vào, hắn còn chưa có mọc ra mấy cái răng đâu, cho nên nô tài liền khiến Ngự Thiện Phòng hầm cháo thịt cá cách thủy phải đặc biệt nhừ, dễ dàng cho hài tử nhai nuốt."

Đổng Uyển cười nói: "Hãy để cho ta tới đút đi, đứa nhỏ này ăn một miếng cơm phải đút rất lâu đây."

"Không! Hãy để cho trẫm đến đây đi, trẫm muốn đút cho Chân nhi." Nói xong, Lưu Lăng liền tự mình cầm cái thìa, cúi đầu, bắt đầu từng miếng từng miếng cho Chân nhi đang vùi ở trong ngực hắn ăn.

Chân nhi khó khi nghe lời, vậy mà ngoan ngoãn ngồi ở trên đầu gối của hắn, từng miếng từng miếng ăn cháo cá.

Thấy thế, Tiểu An Tử lại khẽ hút lỗ mũi, rơinước mắt, nức nở nói: "Hảo cảm người đâu...... Tình cảnh này, thật sự là quá làm cho nô tài cảm động......, đã lâu nô tài không có nhìn thấy nụ cười của hoàng thượng...... Tình cảnh tối nay, đơn giản là cực kỳ giống một nhà ba người."

Hoàng thượng tóc trắng vì nhớ thương, cầu xin mà không có thể được một nhà ba người.

Nghe lời nói này, sắc mặt của Đổng Uyển đột nhiên đỏ lên, sau đó lúng túng rũ mắt xuống. Thơ_Thơ_diendanlequydon

Nàng có thể nào quên thân phận của mình? Nàng là Ninh Vương phi mà?

"rốt cuộc ngươi ở đây nói bậy cái gì?" Lưu Lăng lập tức quở nhẹ Tiểu An Tử một tiếng, buồn bực nói: "người cũng mang đi ra ngoài đi, ngươi đừng đợi ở chỗ này."

"Tuân chỉ." Tiểu An Tử nhất thời vong tình, hắn khẽ khom người, liền hỏa tốc dẫn mọi người lui xuống.

Trong nhà lập tức trầm tĩnh rất nhiều, ánh nến hồng dao động. Ánh sáng nhạt ở trong ánh nến nhúc nhích.

Lưu Lăng tiếp tục từng miếng từng miếng cho tiểu chân ăn.

Đổng Uyển nhìn bọn họ nửa buổi, cuối cùng cũng thật thấp mở miệng nói: "thân thể Chân nhi đã khang phục không sai biệt lắm rồi, ta nghĩ, ta cũng nên dẫn hắn trở về Giang Nam."

Trong khó chịu, cùng với đủ để trọng thương vì tất cả lời đồn đãi của mọi người nổi lên bốn phía, nàng cần thiết mang theo Nhi tử của nàng có thân thế khiến người nghi ngờ, rời khỏi Hoàng Thành.

Nghe nàng tính toán rời đi, Lưu Lăng nhất thời mất hồn trong chốc lát, hồi lâu sau chân mày hắn nhíu chặt, thở dài một hơi nói: "Trẫm hiểu băn khoăn của ngươi. Trẫm làm sao có nguyện ý vì bản thân. Nhẫn tâm khiến lời đồn ác ý tổn thương các ngươi. Trẫm cái gì cũng có thể phòng. Lại không phòng được lời đồn đãi như thủy triều đấy, ban đầu Chân nhi bệnh nặng đã khỏi, Thơ_Thơ_diendanlequydon trẫm không yên lòng, chuyến này sẽ để cho Vương đại phu đi theo cùng các ngươi thôi. Dọc theo đường đi phải chiếu cố thật tốt."

Dứt lời, hắn nặng cõi lòng không thôi, nhẹ nhàng kéo Chân nhi vào trong ngực, Chân nhi áp vào trong ngực hắn ấm áp, ngửa đầu nhìn hắn, ngây thơ cười khanh khách.

*

Trên quan đạo, mười mấy tên đeo đao hộ vệ giục ngựa, làm hai chiếc xe ngựa "Đáp đáp đáp" đi phía trước như bay, phía sau xe bay lên một mảnh cát bụi.

Đổng Uyển khiến nhi tử tựa vào trên đùi nàng. Khiến cho hắn có thể ở trên đường khập khiểng, cảm giác ngủ an ổn, bên cạnh, Lưu Ký đưa tay nhè nhẹ vỗ về khuôn mặt Chân nhi non nớt, trầm giọng nói: "Hoàng thượng bổ nhiệm Bổn vương nhậm chức Đại Tư


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.