Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 340: Chương 340: Thiếu






Editor: Thơ Thơ

"Trải qua mấy ngày nay, ngươi đến tột cùng đi đâu? Tại sao người rõ ràng không có việc gì, nhưng mà cũng không chịu để lại một chút tin tức? Còn có ta nghe trụ trì đó nói...... Ngươi phải đi Tây Vực?" Đổng Uyển ngước mắt trừng mắt nam nhân to lớn cao ngạo trước người, xem ra lại Bình an vô sự, cắn răng một cái nói: "Ngươi cũng đã biết Thái phu nhân ngày ngày tụng ở trong phật đường, van xin trời xanh, van xin để cho ngươi bình an trở lại sao?"

Hắn biến mất tích vô ảnh, nếu trên vương phủ không vì hắn mà cảm thấy lo lắng trùng trùng, vạn hạnh hắn bình an vô sự, nhưng hắn vị này người tâm phúc vương phủ nếu bình yên vô sự, nhưng lại chẳng những không đi trở về, lại còn tính toán đi xa Tây Vực? Nếu không phải ở trong chùa miểu bất hạnh vô tình gặp, hài tử trong bụng nàng sợ rằng sẽ gặp trở thành không giải thích được, cha ruột còn sống trên đời mà đã mồ côi từ trong bụng thân mẫu rồi.

Chân nhi đã vào cung trở thành Hoàng Thái Tử, Túc nhi vẫn còn nhỏ, hài tử trong bụng nàng cũng chưa ra đời, tất cả đất phong cũng sắp đè nặng ở trên đầu vai nho nhỏ của hài tử, thế mà hắn lại tính toán rời đi?

Nàng đối với hắn thật sự là có quá nhiều không tha thứ rồi.

Nàng hỏi hắn liên tiếp mấy vấn đề, vậy mà hắn lại chỉ trầm tĩnh ngưng mắt nhìn nàng, tĩnh mịch trong mắt mang theo một tia cảm xúc phức tạp khó dò. Thơ_Thơ_diendanlequydon

"Đây tột cùng là một sự việc sao vậy? Ngươi là đang gạt chết sao?" Nàng ngước mắt nhìn hắn nói: "Hoàng thái hậu tuyệt đối không thể nào ngu xuẩn như vậy, phái binh tới đuổi giết chúng ta, hành động lần này ngược lại sẽ làm mình lọt vào mọi người chỉ trích. Những truy binh kia, là ngươi đã thiết kế xong trước đó?"

Nhưng khi đó rõ ràng hắn đã lộ ra dáng dấp chia ly tử biệt? Chuyện này không hề giống kế hoạch của hắn đó? Như vậy vì sao hắn sẽ Bình an vô sự đợi ở trong chùa miếu?

Nàng hỏi tiếp: "Vậy thì ngươi người bị thương nặng, bất tỉnh, cho tới bây giờ mới chữa trị? Như vậy sau khi thức tỉnh hà cớ gì không lập tức phái người trở lại vương phủ đi thông báo một tiếng đây?"

"Không!" Trầm mặc hồi lâu, cuối cùng hắn cũng chậm rãi lên tiếng.

"Truy binh là Hoàng Thái Thúc cố ý an bài, chỉ có như vậy, mới có thể ép Hoàng thái hậu nhượng bộ, đồng ý sắc lập Chân nhi làm Hoàng Thái Tử. Lúc ấy, ta cũng không cảm kích, một lòng chỉ nghĩ hộ mẫu tử các ngươi Bình an, cho đến sau khi nghênh địch tiếp chiến, đối phương đột nhiên buông xuống tất cả vũ khí, lúc này Bổn vương mới hiểu ra......"

Đổng Uyển nói: "Cho nên, sau khi biết kế hoạch của Hoàng Thái Thúc, ngươi liền biến mất biệt tích, để Hoàng Thái Thúc làm áp lực đối với Thái hậu ở trên triều đình, cuối cùng ép Thái hậu không thể không nhượng bộ rồi......" Nói tới chỗ này, nàng ngừng một chút, một đôi mắt sáng nhìn chằm chằm hắn, tiếp tục mở miệng nói: "chuyện Chân nhi được sắc lập làm Thái tử, ngươi cũng nghe nói chứ? Như vậy là đã đạt tới mục đích, tại sao ngươi không trở lại vương phủ đây?" Thơ_Thơ_diendanlequydon

Vậy mà hắn ngược lại tính toán lặng lẽ tiến về phía Tây Vực địa phương xa xôi.

Thấy hắn á khẩu không trả lời được, Đổng Uyển lạnh lùng nói: "Ngươi tính toán cả đời biến mất vô ảnh sao? Đến tột cùng vương phủ có ai làm cho ngươi chán nản như thế, cho nên tình nguyện vứt bỏ tất cả, từ đó đi xa tha hương?"

"Uyển Nhi ngươi đừng tức giận, Bổn vương biết cái này làm sao, tất nhiên có điều khổ tâm bất đắc dĩ!" Hắn nhỏ giọng nói: "Trong khoảng thời gian này, ta đi nước Nam Man một chuyến, cho đến đêm qua mới vừa trở về đất phong."

Sau khi từ biệt ở cửa Trường Giang, đúng dịp nữ vương nước Nam Man lại phái người tới bảo cho hắn biết, cuối cùng nàng cũng trồng thành công kỳ hoa Tây Vực trong truyền thuyết đã sớm tuyệt chủng trăm năm, thế là hắn ôm đầy hi vọng, mang theo một đường sống, đặc biệt chạy tới Đế Quốc, bái kiến nữ vương bệ hạ, thuận lợi lấy được hoa, hãy để cho các ngự y trong cung thu nhập thuốc, thay hắn trị độc. Kỳ hoa bỏ thuốc, không thấy hiệu quả chút nào, kịch độc trong cơ thể cũng không diệt nhẹ, mà ngược lại phun một miệng lớn máu đen ra ngoài.

Trải qua đám quần y cẩn thận nghiên cứu, nghiên cứu phán


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.