Chào Buổi Sáng, Tổng Thống Đại Nhân!

Chương 154: Chương 154: Chương 154: Không hiểu chuyện (1).




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Sau khi về nhà, Hạ Tinh Thần lại gọi điện thoại cho Dư Trạch Nam.

Dư Trạch Nam đang sắp xếp hành lý, thấy cô gọi đến, vội vàng nghe máy.

“Có chuyện gì à?”

“Ừm. Định hỏi tình hình của phu nhân xem thế nào rồi, xuất viện chưa?” Hạ Tinh Thần vừa rót cho mình ly nước, vừa hỏi.

“Chờ một chút.” Dư Trạch Nam đậy vali lại, đi về phía một căn phòng khác. Lan Đình phu nhân đang rót sữa, anh giơ giơ di động về phía bà, nói: “Tinh Thần điện thoại đến, hỏi thăm bệnh tình của ngài.”

Lan Đình phu nhân vừa nghe thấy thế, ý cười tràn ngập khuôn mặt. Nhanh chóng nhận lấy di động: “Hạ tiểu thư thật có lòng.”

“Phu nhân, ngài cứ gọi tôi là Tinh Thần đi. Thân thể ngài thế nào rồi, đã khỏe hơn chưa?”

“Không cần lo lắng, không sao rồi. Hiện tại đã xuất viện, ngày mai sẽ chuẩn bị trở về nước M. Hôm đó không dọa cô chứ?”

“Không sao, nhưng mà tôi thật sự lo lắng. Hiện tại ngài không sao là tốt rồi.”

“Tôi nghe Trạch Nam nói, cô cũng có nhóm máu P à? Cậu ấy nói hôm đó cô đã hiến máu cho tôi, mặc dù cuối cùng không dùng đến, nhưng mà, tôi cũng phải cám ơn cô thật tốt.”

“Ngài không cần để trong lòng, sau này khi về nước nhớ phải bảo trọng thân thể thật tốt. Lỡ như. . . Tôi chỉ nói là lỡ như, lại cần đến máu, ngài nhất định phải gọi điện thoại cho tôi. Nhưng tôi thật lòng hy vọng, vĩnh viễn cũng sẽ không có ngày đó.”

Lan Đình phu nhân nở nụ cười, lòng tràn đầy sự vui vẻ yên tâm và ấm áp, không nén được xúc động: “Cô là một cô gái tốt, tôi thật sự hâm mộ ba mẹ cô.”

Hạ Tinh Thần nhớ đến năm 8 tuổi đã phải xa mẹ, trong lòng cảm thấy chua xót, chỉ nói: “Nhất định con gái ngài cũng sẽ rất tốt.”

“Tôi thật sự rất thích cô. Sau này, nếu như tôi có phúc tìm được con gái, nhất định sẽ cho con bé làm bạn với cô.”

“Được, tôi đợi ngày đó. Nhất định sẽ nhanh đến thôi.” Hạ Tinh Thần tràn đầy niềm tin, trừ Dư gia ra, ngay cả Bạch Dạ Kình cũng đồng ý giúp, nhất định sẽ nhanh chóng tìm được.

. . .

Hạ Tinh Thần quấn mền, dựa vào ghế sa lon xem ti vi. Sau một lúc liền buồn ngủ. Cô cuộn người ngã ra ghế sô pha thiếp đi.

Nửa mê nửa tỉnh, buông gối đang ôm cầm di động lên xem, đã hơn 10 giờ tối rồi. Anh nói buổi tối sẽ đến tìm cô, thế nhưng đã trễ như vậy rồi, có lẽ là không đến.

Cô ngẫm nghĩ, cuối cùng quyết định không gọi điện thoại cho anh. Sợ sẽ phiền đến anh. Bất kể anh còn làm việc hay đã ngủ, trễ như vậy còn gọi điện thoại thì không hay lắm.

Hạ Tinh Thần cầm điện thoại di động thở dài, nhìn bóng đêm phía bên ngoài, trong lòng có chút vắng vẻ.

Cô đứng dậy, tắt TV. Xếp lại chăn, đặt một góc trên ghế sô pha, tắt đèn phòng khách, chuẩn bị trở về phòng ngủ.

Ngay sau đó, điện thoại di động cô đổ chuông. Trong bóng tối, màn hình tản ra ánh sáng yếu ớt. Cô mơ mơ màng màng nhìn, trên đó hiện lên hai chữ 'Tiểu Bạch', khiến cô tỉnh táo lại không ít.

“A lô.” Dường như cô lập tức nghe máy, ngay cả bản thân cũng không nhận ra được, trong giọng nói mình lại tràn đầy sự mong đợi.

“Ngủ rồi à?” Anh nghe thấy giọng ngáy ngủ của cô. Hạ Tinh Thần khẽ 'Ừm': “Lúc nãy nằm trên sô pha xem TV, sau đó ngủ quên mất. Anh thì sao? Vẫn còn làm việc sao?”

“Em xuống đi.”

“. . .” Hạ Tinh Thần sững sốt, sau đó lập tức chạy đến cửa sổ : “Anh đang dưới lầu?”

Bên kia còn chưa trả lời, cô đã nhìn thấy. Dưới lầu đã có một chiếc xe hơi màu đen đóng kín đang đậu ở đó, có lẽ không muốn người khác phát hiện, cho nên anh đã cố ý đổi xe.

“Không bảo Lãnh Phi bọn họ đi theo sao?” Cô lo lắng hỏi, vừa hỏi vừa túm lấy chìa khóa, đi ra ngoài cửa.

“Không có.” Mặc dù bọn họ có thể bảo đảm an toàn, nhưng mà, nói thật thì rất nhiều lúc vẫn đặc biệt cản trở.

“Anh chờ em chút, em lập tức xuống ngay.” Cô nói xong, cúp điện thoại. Vội vả mang giày, khóa cửa, chạy nhanh xuống lầu dưới. Ra khỏi thang máy, gió thổi qua lạnh đến rùng mình.

Cô vội đi xuống nên chỉ mặc quần áo ngủ, ngay cả áo khoác cũng không mặc vào. Ban đêm không khí chỉ có mấy độ.

Bạch Dạ Kình bước xuống khỏi xe, nhíu chặt mày, khoác áo lên vai cô, sa sầm mặt: “Sao ngay cả áo khoác cũng không mặc?”

“. . . Em đi quá gấp.” Hạ Tinh Thần kéo áo khoác anh chặt lại, trong lúc nhất thời cả hơi thở cô đều thoang thoảng mùi hương của anh, rất yên lòng. Cô ngẩng đầu: “Trễ vậy rồi sao anh còn đến?”

Có lẽ Bạch Dạ Kình sẽ không nói mình bị tẩu hỏa nhập ma muốn đến nhìn mặt cô. Anh chỉ dựa vào thân xe, nhìn cô: “Em đến đây.”

Hạ Tinh Thần đi về phía trước một bước. Anh liền đưa tay kéo qua, cô tiến sát lại. Hạ Tinh Thần thầm giật mình, suýt chút nữa đã đụng vào ngực anh, tay chật vật chống vào chiếc xe phía sau lưng anh, vất vả lắm mới ổn định lại.

“Sao vậy?” Cô nhẹ giọng hỏi, cố tỏ ra bình tĩnh. Không biết tại sao, ban đêm đứng sát anh như thế, nhịp tim càng ngày càng không thể khống chế.

“Định lúc nào trả lại nhà ở đây?” Anh hỏi.

“Hả?” Hạ Tinh Thần sững sốt, sau đó phục hồi tinh thần lại, lắc đầu: “Em không có ý định trả lại.”

Anh cau mày, dĩ nhiên rất buồn bực. Hạ Tinh Thần nói: “Dù sao em cũng phải có một nơi để về. Huống chi. . . Em cảm thấy hiện tại rất tốt.”

Thật ra cô đã nghĩ kĩ cả rồi. Trước kia có thể an tâm ở lại phủ, là bởi vì trong lòng bình thản, một thân một mình, thế nhưng hiện tại. . . Không giống nhau. . .

Cô không muốn để bản thân hoàn toàn phụ thuộc vào một người đàn ông, như vậy một khi có gió thổi cỏ lay, cũng sẽ biến thành sóng gió kinh hoàng, khiến cho cô rất khó vượt qua.

“Nơi này sao? Có gì tốt?” Bạch Dạ Kình nhìn cô, dừng giây lát, lại nói tiếp: “Đại Bạch rất muốn em dọn về, chuyện này chắc em cũng biết.”

Nhìn sắc mặt cô, dường như đang thăm dò rốt cuộc là đứa nhỏ muốn cô dọn về hay là anh muốn. Bị Hạ Tinh Thần nhìn đến chột dạ, Bạch Dạ Kình cố tình nghiêm mặt: “Nhìn cái gì?”

Cô cười: “Không có gì, em đã sớm nói chuyện với Đại Bạch, sau này con trai có thể ở hai bên. Thật ra em ở bên ngoài cũng không có ảnh hưởng gì đến con, ngược lại, con trai đi qua lại giữa hai chúng ta, cũng được xem là đi chơi mà!”

Sắc mặt anh tối đen. Hai người bọn họ giỏi lắm, đã thương lượng với nhau cả rồi, nhưng có ai hỏi qua ý anh chưa?

“Trễ như vậy anh còn đến, không phải để nói chuyện này với em chứ?” Hạ Tinh Thần liếc nhìn thời gian: “Thật ra thì, chuyện này nói trong điện thoại là được rồi. Anh cũng mệt mỏi cả ngày rồi, hiện tại lái xe trở về phủ Tổng thống, cũng đã nửa đêm.” Nghĩ đến lại có chút đau lòng.

Bạch Dạ Kình cảm thấy người phụ nữ này, thật sự không hiểu chuyện chút nào. Lòng anh cực kỳ buồn bực.

Con ngươi sâu thẳm nhìn Hạ Tinh Thần, phần tình cảm nơi đáy lòng cuối cùng cũng không kìm được, khom người xuống hôn lên môi cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.