Chiến Thần Bất Bại

Chương 425: Chương 425: Cái này… bụng dạ không được tốt




Toàn thành Tiên Nữ chấn động, mọi người dồn dập nhảy lên nóc nhà, võ giả thực lực mạnh mẽ còn bay thẳng lên không trung. Đám người ồ lên than thở, bàn luận kịch liệt, gương mặt ai nấy đầy vẻ chấn động và kính nể.

Cột sáng thẳng tắp phóng thẳng lên trời, nối liền bầu trời và mặt đất.

Tinh lực mênh mông mang theo khí tức hung hãn hoang tàn của chòm Đại Hùng tràn ngập khắp nơi. Sóng năng lượng trong không khí mãnh liệt như sóng biển, xung kích tâm thần mọi người.

Mọi thứ trong tầm nhìn đều bị sóng năng lượng đáng sợ này làm cho vặn vẹo đi.

Khi binh đoàn Sài Lang của Đường Nhất xuất hiện trong tầm mắt mọi người, những kẻ nấp trong bóng tối đang rục rịch lập tức yên tĩnh lại. Hai mắt Đường Nhất khép hờ, ánh mắt đảo qua bốn phương, những kẻ ý chí yếu kém hầu như quay đi theo bản năng.

Khi ánh mắt mọi người hạ xuống binh đoàn Sài Lang, lập tức hít một hơi lạnh.

Chiến bào lấp lánh ánh bạc khiến binh đoàn Sài Lang nhìn như một dòng lũ bạc. Vận dụng phòng năng lượng khiến các binh sĩ binh đoàn Sài Lang trưởng thành nhanh chóng, bọn họ đã bao giờ được hưởng thụ năng lượng đậm đặc tới vậy? Sau khi vui mừng như điên mỗi người đều ra sức nỗ lực, tộc Sài Lang tuy thiên phú không cao nhưng nếu bàn về kiên nhẫn khắc khổ dẫu trên toàn Thiên Lộ cũng xếp trong ba hạng đầu.

Thực lực tăng nhanh như gió, chiến bào mới được trang bị khiến diện mạo của binh đoàn Sài Lang càng thêm xuất sắc.

"Chiến bào Tiên Nữ! Đó là chiến bào Tiên Nữ của chúng ta!"

"Đẹp quá!"

"Thật quá lợi hại!"

Tiếng ồ ngạc nhiên và than thở vang lên không dứt, những kẻ có ý đồ nấp trong bóng tối lúc này cũng biến sắc. Chiến bào Tiên Nữ vẫn được các chòm sao khác quan tâm thế nhưng mọi người không mấy ia biết hiệu quả của nó ra sao. Chính vì vậy khi binh đoàn Sài Lang xuất hiện mọi người càng thêm chấn động, nhiều người ngơ ngác tới lẫn lộn cả ngôn ngữ.

Binh đoàn Cao Nguyên tới trợ giúp không khỏi dừng bước. Tatton nhìn binh đoàn Sài Lang dưới diện mạo mới không khỏi im lặng, hắn từng tới binh đoàn Sài Lang, chứng kiến bọn họ huấn luyện, chỉ có hắn mới thật sự thấy rõ tiến bộ của binh đoàn này.

Tiến bộ ở mọi mặt!

Cho dù chiến bào Tiên Nữ được trnag bị cho binh đoàn Cao Nguyên trước cũng tuyệt đối không thể làm xuất sắc như binh đoàn Sài Lang.

Mười một tiểu đội, mỗi tiểu ođọi lại như một mũi mâu bạc lấp lánh. Gương mặt họ không chút căng thẳng, thúc ngựa tiến bước, nhìn như tuần tra tùy ý nhưng đội ngũ từ đầu đến cuối vẫn duy trì trật tự.

Chỉnh tề, chỉnh tề khiến người ta khó lòng dời mắt!

Thế nhưng với với kẻ địch đây lại hoàn toàn không phải hưởng thụ, bởi điều này nghĩa là binh đoàn nắm giữ kỹ luật chiến thuật và tính phục tùng cực kỳ kinh người. Có rất nhiều yếu tố quyết định một nhánh binh đoàn có cường đại hay không, thế nhưng một binh đoàn phục tùng tuyệt đối và kỷ luật sâm nghiêm chắc chắn không dễ đối phó.

Cũng như một tảng đá cứng rắn, nếu muốn cắn nó phải chuẩn bị tinh thần gãy vài cái răng.

Không ai thích đối thủ như vậy.

Thủ hạ của Tatton không hề lên tiếng, thật ra trong binh đoàn Cao Nguyên rất nhiều người bất mãn với việc Ander Lena ưu tiên cung cấp chiến bào Tiên Nữ cho binh đoàn Sài Lang. Thế nhưng hôm nay tận mắt chứng kiến phong độ binh đoàn Sài Lang, không ai lên tiếng nổi, bọn họ không phải gà mờ, có thể thấy được trình độ binh đoàn đối phương.

"Đi thôi, nơi này không cần chúng ta giúp đỡ."

Tatton xoay người bỏ đi, toàn bộ binh đoàn Cao Nguyên thấy vậy cũng rầu rĩ theo bước.

Thời gian từ từ trôi qua.

Ngày thứ ba.

Xì xì xì, dấu ấn Thiên Vũ Nguyệt Lang trên lưng Đường Thiên không ngừng thu nhỏ lại tới mức bằng nắm tay, nó chạy dọc theo lưng Đường Thiên, chậm rãi hạ xuống, tới phần xương cụt bên dưới mới ngừng nhúc nhích.

Cùng lúc đó, một cái đầu gấu màu vàng kim lại hình thành trên lưng Đường Thiên.

Đường Thiên chậm rãi mở mắt ra, trong mắt gã hiện ánh vàng kim nhàn nhạt. Thế giới trong mắt gã như đã hoàn toàn thay đổi, thân thể như trở thành một bộ phận của thế giới, hòa cùng trời đất.

Chân lông toàn thân mở rộng, tham lam hấp thu mỗi giọt năng lượng xung quanh.

Chờ đã!

Đường Thiên bỗng kinh hãi biến sắc, thân thể gã có cảm giác thật xa lạ.

Hồ đan điền đã biến mất không còn tăm hơi, kinh mạch cũng không còn dấu tích, gân cốt máu thịt cũng hoàn toàn thay đổi.

Vì sao lại như vậy. . .

Mỗi góc thân thể gã đều dồi dào năng lượng tinh khiết tới cực điểm. Đúng, không phải chân lực mà là năng lượng! Đường Thiên lập tức phản ứng lại, những năng lượng tinh khiết tới cực điểm này chính là tinh lực chòm Đại Hùng!

Nhưng, những tinh lực này có phải nhiều quá không…

Đường Thiên mịt mờ.

Đường Thiên không biết Thủy Hùng Hoang Cốt thống trị gần một phần ba tinh lực chòm Đại Hùng, mà một phần ba tinh lực này đa số đều đi vào thân thể gã, hồ đan điền, kinh mạch nguyên bản trong cơ thể gã đều không cách nào chứa đựng luồng năng lượng tinh khiết này, cuối cùng bị phá hủy hoàn toàn.

Đường Thiên cảm giác thân thể cực kỳ xa lạ.

Ánh kim xung quanh nhạt dần, mãi tới khi biến mất không còn tăm hơi.

Thế nhưng lúc này mọi người cũng chẳng lo nổi tới Đường Thiên nữa.

Ba ngày trước, chòm Đại Hùng đột nhiên liên thủ với võ hội Quang Minh, khởi xướng tập kích chòm Liệp Hộ. Trong tình huống không kịp chuẩn bị, binh đoàn số một của chòm Liệp Hộ, binh đoàn Liệp Thương gần như bị hủy diệt. Binh đoàn Bạo Hùng được Đồ Thanh suất lĩnh thu được đại thắng trước giờ chưa từng có.

Toàn bộ Thiên Lộ xôn xao.

Mà lúc này binh đoàn Bạo Hùng cùng võ hội Quang Minh tạo thành liên quân nhắm thẳng tới vương cung chòm Liệp Hộ. Binh đoàn thứ hai của chòm Liệp Hộ, binh đoàn Liệp Nhận nước xa không cứu nổi lửa gần; còn binh đoàn thứ ba Liệp Võng do Lô Địch thống soái lúc này đang đóng tại cửa sao Tiên Nữ - Liệp Hộ càng xa tầm với.

Chòm Liệp Hộ trong thế ngàn cân treo sợi tóc.

Tin tức này vừa bung ra, toàn bộ Thiên Lộ kinh sợ.

Chòm Đại Hùng là bá chủ một phương, chẳng hề thua kém Xích Đạo Thập Điện. Chòm Liệp Hộ càng không cần nói tới, một trong những chòm sao mạnh mẽ nhất Xích Đạo Thập Điện. Hai chòm sao thực lực hùng hậu va chạm, ảnh hưởng sâu sắc tới thế cục của cả Thiên Lộ.

Đặc biệt là chòm Đại Hùng đã giương rõ cờ xí dựa vào võ hội Quang Minh, đây là chòm sao đầu tiên công nhiên tuyên bố gia nhập trận doanh của võ hội Quang Minh. Sau đó Hùng Vương Yến Vĩnh Liệt càng tuyên bố lệnh tổng động viên, võ giả chòm Đại Hùng không ngừng xuất phát về phía chòm Liệp hộ.

Mãi tới lúc này một đường hầm bí mật mới nổi lên mặt nước. Không ai ngờ tới lại có một đường ngầm bí mật đi về phía chòm Liệp Hộ như vậy.

Một đầu khác của đường hầm cũng không tại chòm Đại Hùng. Vì trận chiến lần này, võ hội Quang Minh không tiếc vận dụng cửa sao truyền tống, chuyển toàn bộ binh đoàn Bạo Hùng tới, tiêu tốn kinh người.

Biểu hiện của binh đoàn Bạo Hùng cũng đáng với cái giá lớn mà võ hội Quang Minh trả ra, giải quyết binh đoàn Liệp Thương xong, binh đoàn Bạo Hùng không hề dừng lại, cùng các võ giả hoàng kim của võ hội Quang Minh nhanh chóng tiến thẳng tới chòm Liệp Hộ.

Tới hôm nay rốt cuộc bọn họ cũng gặp phải phiền phức.

Cung Thánh, Nã Da.

Tại bất cứ chòm sao nào, cấp thánh đều có địa vị siêu nhiên, bọn họ thậm chí không quan tâm tới mệnh lệnh của chủ nhân chòm sao. Chòm Liệp Hộ có ba người cấp thánh song chỉ có duy nhất một người chịu dốc sức cho chủ nhân chòm Liệp Hộ, đó là Cung Thánh Nã Da.

Cung Thánh Nã Da là con cháu thế gia, từ nhỏ hắn đã bộc lộ thiên phú kinh người, sư phụ của hắn lúc đó là người đức cao vọng trọng, được coi là người khai sáng ra Khúc Tiễn Lưu, Cung Thánh Thạch Tịch Nhiên. Nã DA kế thừa Khúc Tiễn Lưu, phát triển giương danh nó, bốn mươi hai tuổi phong thánh.

Đây là cấp thánh đầu tiên xuất hiện kể từ khi chiến tranh tới giờ.

Tất cả mọi người đều chờ đợi kết quả trận chiến lần này.

"Cung Thánh đã chết!"

"Võ giả hoàng kim của võ hội Quang Minh, sáu chết bảy bị thương, phân hội trưởng thần bí của phân hội thứ sáu một đòn trí mạng!"

"Binh đoàn Bạo Hùng đột tiến, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi!"

. . .

Mỗi tin tức đều khiến cả Thiên Lộ chìm vào hoảng loạn và xao động, ngay cấp thánh cũng tử thương, chiến tranh thảm khốc như vậy đã bao lâu rồi không xuất hiện?

Trong lòng mọi người mỗi thánh giả đều là thân thể bất tử, là cường giả tuyệt đối không thất bại!

Thánh giả sao lại bị giết chết được?

Mọi người đều mờ mịt.

Thành Tiên Nữ cũng hỗn loạn.

Có điều Đường Thiên vừa mở mắt ra thấy Ander Lena đứng cách đó không xa, vẻ mặt lo lắng, không khỏi bất ngờ. Chuyện thân thể có thể từ từ tìm tòi, Ander Lena lo lắng vậy sợ rằng đã xảy ra chuyện lớn.

"Bệ hạ!"

Gã nhấc chân định đi về phía Ander Lena.

Phốc, bàn chân gã hạ xuống đất, toàn bộ bàn chân chìm xuống lòng đất, còn chưa phát lực đã thấy mắt hoa lên, bản thân xuất hiện trước mặt Ander Lena.

Thiếu chút nữa là va phải Ander Lena, Đường Thiên giật mình cuống quít nhún mũi chân phải muốn dừng thế lao tới lại.

Phốc!

Đùi phải của gã như mũi dùi sắc bén đâm vào đậu hũ, ngập sâu đến gối.

Vô số bụi đất đá bùng lên, Ander Lena không tránh kịp bị bụi đất đá vụn hất ngã nhào. Toàn thân nàng đầy bụi đất.

Ander Lena ngây ngẩn đột nhiên gào lên một tiếng: "Đường Thiên!"

Nữ nhân thiên tính là thích đẹp đẽ, dáng dấp chật vật vậy khiến Ander Lena gàop lên theo bản năng. Thế nhưng khoảng thời gian vừa qua tâm tính nàng tiến bộ rất nhiều, nàng nhanh chóng hiểu mọi chuyện không bình thường, vội ngậm miệng lại. Chân lực toàn thân chấn động, bụi đất bị đẩy văng ra. Thực lực nàng tuy không cao nhưng việc nhỏ như vậy vẫn làm được.

"Xin lỗi xin lỗi!"

Đường Thiên vội vàng xin lỗi, gã cuống quít muốn rút chân ra, nào ngờ chân trái lại chìm vào phiến đá.

Phốc!

Lại một chùm bụi đá văng ra.

Thân thể Ander Lena vừa sạch sẽ lại dính dầy bụi, nàng há hốc mồm.

Đường Thiên cũng há hốc mồm, gã tuyệt đối không cố ý, thế nhưng tình hình trước mắt… Thân thể mình sao lại biến thành như vậy…

Bỏ đi, vẫn thành thật ngập dưới đất nghe Ander Lena nói hết đã.

Đường Thiên từ bỏ việc giãy dụa, đơn giản ngồi xuống.

Song mông gã còn chưa chạm đất đã nghe một tiếng động vang dội như tiếng sấm đánh bùng lên, một luồng khí lưu cường hãn tuyệt luân đánh thẳng xuống đất.

Đùng!

Phiến đá chớp mắt nát tan, bụi đất còn kinh khủng hơn vừa rồi, Ander Lena đáng thương lại bị hất ngã.

Cái mông Đường Thiên chìm sâu vào mặt đất, phiến đá cứng rắn như làm bằng bột mỳ. Tư thế Đường Thiên lúc này cực kỳ quái dị, gã ngồi trên mặt đất, mông nửa lơ lửng trên không trung, dưới mông là một cái hố hình bàn cầu lõm sâu vào nền đá.

Đường Thiên cũng ngây dại, một lúc sau hắn mới há miệng, mặt đỏ bừng lắp bắp nói.

"Khụ, cái này… bụng dạ không được tốt. . ."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.