Chiến Thần Bất Bại

Chương 406: Chương 406: KẾ hoạch Tiên Nữ




5600 con

Con số kinh người này khiến Ander Lena và Tatton trực tiếp hóa đóa, choáng váng muốn ngất. Bọn họ đã dự đoán số lượng thú năng lượng trên tay Đường Thiên rất nhiều thế nhưng thật sự không ngờ nổi lại nhiều đến vậy.

Đối mặt với hai người ngây ra như phỗng, Hạc khẽ mỉm cười rồi thản nhiên rời khỏi.

Ngày thứ hai, hắn được Ander Lena có hành động lớn, bèn gọi quan trông coi trang viên tới dò hỏi.

“Bệ hạ chính thức tuyên bố kế hoạch Tiên Nữ, chuẩn bị dùng thành Tiên Nữ làm trụ cột xây dựng các thành mới nối liền. Bệ hạ chuẩn bị thành lập hai mươi tư thành vệ tinh.” Quan trông coi cung kính bẩm báo lại với Hạc, vẻ mặt hắn đầy phấn chấn, với chòm Tiên Nữ đang rung chuyển, kế hoạch Tiên Nữ này của Ander Lena chẳng khác nào một liều thuốc trợ tim.

Hạc cũng phải kinh ngạc trước thủ đoạn táo bạo của Ander Lena. Nàng dũng cảm hơn xa tưởng tượng của hắn.

“Vậy mọi người phản ứng ra sao?”

“Cực kỳ nhiệt liệt!” Quan trông coi kích động đáp: “Giờ các gia tộc có chút quy mô khắp nơi đều di chuyển toàn tộc về phía thành Tiên Nữ. Nồng độ năng lượng xung quanh thành Tiên Nữ cao hơn nhiều so với những nơi khác, trước đây chủ thượng không cho phép tiến vào với quy mô lớn, bệ hạ nhân từ cho phép mọi người tới, mọi người có đập nồi bán sắt cũng tới.”

Hạc âm thầm gật đầu, Ander Lena dùng thủ đoạn dụ dỗ, xảo diệu tập trung tinh hoa sức mạnh chòm Tiên Nữ vào thành Tiên Nữ, còn cao minh hơn cách điều động mà mình nghĩ.

“Có ai không muốn không?” Hạc hỏi.

Quan trông coi cười nói: “Đại nhân đùa sao, sao lại không muốn? Bệ hạ đã nói thời hạn hiệu lực chỉ có ba tháng, qua ba tháng có muốn tới cũng chẳng được nữa rồi!”

Có lẽ cảm giác được câu nói cuối cùng của mình có phần ngả ngớn, quan trông coi vội thu liễm lại: “Mà đại nhân cũng thấy đấy, hiện tại loạn đến đây, thành Tiên Nữ có đại tướng quân Tatton và binh đoàn Cao Nguyên, vấn đề an toàn có thể đảm bảo. Thời loạn lạc mạng người như rơm rác, những lão già kia có ai không phải mèo già hóa cáo? Ngay tiểu nhân còn thấy được, sao họ lại không thấy? Còn về cuộc sống, điều kiện tại thành Tiên Nữ ưu việt nhất, cửa sao nhiều, muốn kiếm kế sinh nhai cũng không khó.”

Hạc trầm ngâm: “Nếu kế hoạch này có thể hoàn thành, cuộc sống tại chòm Tiên Nữ sau này cũng dễ chịu.”

“Đại nhân nói đúng lắm!” Quan trông coi không kìm lòng được, kích động nói: “Không ít người đang khen ngợi bệ hạ, họ nói nếu hai mươi bốn tòa thành mới này được xây dựng, vậy chòm Tiên Nữ sau này sẽ là chòm Thủy Bình thu nhỏ.”

Hạc không khỏi mỉm cười.

Chòm sao Thủy Bình cũng có người gọi là chòm sao Bảo Bình, một trong Mười Hai Cung Hoàng Đạo, là chòm sao thương mại tốt nhất trong Mười Hai Cung Hoàng Đạo. Bí bảo hệ Thủy Bình tương tự như Vũ Quỹ, nhiều bí bảo loại Ngân Bảo Bình nhất, ban đầu võ giả Bảo Bình đều nhận việc chuyển giao hàng hóa.

Cỗ xe cao cấp nhất hiện giờ, được gọi là “một xe một thế giới”, cỗ xe Thủy Bình cũng xuất xứ từ chòm Thủy Bình.

Võ giả Thủy Bình trước nay không luận võ cùng những võ giả khác, bọn họ chỉ so tiền.

Hạc không thể không thừa nhận thủ đoạn này của Ander Lena đẹp tới cực điểm, dựa vào kế hoạch Tiên Nữ cùng số thú năng lượng kinh người trên tay nàng, hạc tin tưởng nàng chắc chắn sẽ quấn các thế lực bản địa lên chiến xa của mình.

Nữ nhân lợi hại!”

Kế hoạch Tiên Nữ gợi ra biết bao sóng to gió lớn, có nó che phủ, Lang Bảo thành lập không khiến ai chú ý. Hai mươi tỷ tinh tệ cũng đủ khiến Hạc đại nhân thở phào một hơi.

Chuẩn bị tiền kỳ kế hoạch chiếm lĩnh chòm Thiên Lô, kinh phí Thiên Vũ Lang Viện, nâng cấp thành Tam Hồn, kinh phí hai phòng thí nghiệm lớn, xây dựng Lang Bảo...

Chỉ chớp mắt, hai mươi tỷ tinh tệ đã lưu chuyển trên tay hắn như nước chảy.

Tốc độ dùng tiền đáng sợ đó khiến hắn thở dài một hơi, nhưng cũng càng khiến hắn mong chờ và hiếu kỳ, hai tỷ tinh tệ này tập trung lại, chờ tới lúc nó đâm hoa kết quả, chắc chắn sẽ khiến tất cả mọi người khiếp sợ.

๑๑۩۞۩๑๑

Tiếng gào thét của Vu Hạ vang vọng trong gian phòng, chẳng còn vẻ nho nhã ngày thường. Kế hoạch Tiên Nữ của Ander Lena đã quấy nhiễu tất cả kế hoạch của hắn.

“Ander Lena nghĩ thế nào vậy? Chẳng lẽ con ả này điên rồi sao? Chẳng lẽ ả không để ý tới những cửa sao khác sao? Rốt cuộc ả định làm gì?”

Đám thủ hạ ai nấy câm như hến, không dám thở mạnh một tiếng.

“Đi thăm dò!” Vu Hạ nghiến răng nghiến lợi: “Rốt cuộc đây là chủ ý của ai! Kế hoạch lớn vậy tuyệt đối không phải một con nhóc như ả làm ra được!”

“Rõ!”

A Tú cùng Lưu Trung Quang sắc mặt đều rất kém, kế hoạch Tiên Nữ truyền ra, bọn họ lập tức cảm giác không ổn. Cửa sao từ chòm Liệp Hộ tới chòm Tiên Nữ không tại thành Tiên Nữ.

Ander Lena phổ biến kế hoạch Tiên Nữ cũng mang ý nghĩa nàng đã quyết định từ bỏ cửa sao Tiên Nữ - Liệp Hộ.

Với chòm Liệp Hộ đây không phải tin tức tốt lành gì. Võ hội Quang Minh đang muốn gây phiền toái cho chòm Liệp Hộ chắc chắn sẽ như con cá mập ngửi thấy mùi máu, điên cuồng đánh tới.

Nếu bọn họ không muốn cửa sao thất thủ vậy chắc chắn phải phái một nhánh binh đoàn tới đóng quân. Các cửa sao tới chòm sao khác cũng vậy, tranh cướp cửa sao chắc chắn sẽ khiến khu vực này trở nên cực kỳ hỗn loạn.

Adrian cười khổ: “Cao nhân sau lưng cô bé này thật lợi hại. Lần này thế cuộc chòm Tiên Nữ khó lòng phân biệt rồi.”

“Chúng ta có thể đóng cửa sao lại không?” Lưu Trung Quang không nhịn được hỏi.

A Tú trầm giọng: “Không được, cửa sao Tiên Nữ - Liệp Hộ là cửa sao song sinh, không đóng được!”

Lưu Trung Quang nghe vậy cũng chẳng có cách nào.

Cửa sao cơ bản chia làm hai loại, một là cửa sao song sinh, do tinh lực hai chòm sao giao hòa sản sinh, tinh lực xung quanh cửa sao đã xảy ra chất biến, không bị hai chòm sao khống chế. Bởi vậy cửa sao song sinh không thể đóng lại.

Một loại khác là cửa sao đơn sinh, ý chỉ tinh lực một chòm sao phóng tới một chòm sao khác tạo thành cửa sao. Cửa sao đơn sinh có thể thông qua điều chỉnh tinh lực để đóng lại, ví dụ như cửa sao từ chòm Kình Ngư tới chòm Sài Lang là cửa sao đơn sinh. Cửa sao đơn sinh cần chòm sao phóng cửa sao mạnh hơn chòm sao bị phóng mới có thể hình thành.

Ngoại trừ cửa sao, Thiên Lộ còn rát nhiều tuyến đường. Mỗi chòm sao lại tỏa ra tinh lực, một số tinh lực của chòm sao sẽ đan dệt tạo thành dải dải tinh lực, dải tinh lực đó có thể chứa người, đó là tuyến đường, ví dụ như tuyến đường Quý Khâu.

Vì tinh lực chòm sao không phải cố định bất biến mà biến hóa theot ừng chu kỳ. Bởi vậy dải tinh lực này cũng không phải cố định bất biến mà thay đổi dần theo thời gian, vị trí sẽ lặng lẽ chếch đi. Tuyến đường này thường được sử dụng trong vài trăm năm sau đó từ từ biến mất. Vài trăm năm sau chúng lại xuất hiện.

Cửa sao là tiếp điểm của Thiên Lộ, bởi vậy tranh cướp cửa sao luôn là tàn khốc nhất.

Ander Lena đột nhiên co cụm cả chòm sao lại, chắp tay nhường vài cửa sao ra, đây là bố trí ngược với lẽ thường. Thế nhưng suy nghĩ cẩn thận lại, Adrian lại cảm nhận được diệu dụng trong đó.

Với thực lực yếu ớt của chòm Tiên Nữ hiện giờ, muốn bảo vệ những cửa sao này rất khó khăn. Chủ động co cụm lại như vậy có thể tập trung sức mạnh bảo vệ sinh lực chòm Tiên Nữ. Hơn nữa thành Tiên Nữ mới là vị trí tập trung toàn bộ tinh hoa của chòm Tiên Nữ.

Thật lợi hại!

Adrian trầm ngâm: “Người này có sức quan sát thế cục cực mạnh, chắc chắn là chuyên gia mưu lược.”

Vẻ mặt A Tú kích động: “Có tin tức.”

Hắn lấy ra một cặp che tai trông như tai thỏ, đặt lên lỗ tai, tai thỏ rung rung.

Bí bảo cấp bạc chòm Thiên Thỏ, Chiếm Âm Chi Nhĩ!

A Tú gỡ che tai xuống, sắc mặt quái dị: “Là Hạc, hôm qua Hạc tới gặp Ander Lena và Tatton, nội dung khi gặp không rõ, thế nhưng có người nói sau khi Ahcj đi khiỏ, Ander Lena cùng Tatton thức trắng đêm không ngủ, thảo luận rất kịch liệt. Rạng sáng ngày thứ hai Ander Lena ban bố kế hoạch Tiên Nữ.”

“Hạc? Cháu trai Thiên Hậu Xạ Thủ trong truyền thuyết?” Lưu Trung Quang hơi sửng sốt. Tối hôm đó hắn ấn tượng về Đường Thiên nhất, ngược lại không mấy để ý tới Hạc, chỉ nhớ trông rất được.

Adrian cũng ngạc nhiên.

Trong ba người, danh tiếng đứng đầu khiến người ta chú ý nhất là Đường Thiên với danh xưng Thiếu Niên Như Thần, Đại Quang Minh Ma Kiếm Thạch. Thứ hai là thiên tài thương pháp tính khí nóng nảy hiếu hciến Lăng Húc, vài năm gần đây giới thương pháp vẫn không có ai mạnh mẽ xuất hiện, Lăng Húc khiến rất nhiều người dùng thương ngợi khen.

So sánh ra, Hạc lại thành lu mờ ảm đạm nhất,t ánh mắt mọi người phần lớn chỉ đặt lên địa vị cháu trai Thiên Hậu chòm Xạ Thủ mà thôi.

Có điều trận chiếnc hòm Sài Lang, Thiên Hậu cũng chẳng nhúng tay mấy, có thể thấy đứa cháu này cũng chẳng hợp ý nàng, nàng không mấy coi trọng.

Đại đa số mọi người bất giác bỏ quen Hạc.

Giờ đột nhiên nghe tới kế hoạch Tiên Nữ có quan hệ tới Hạc, mọi người không khỏi ngạc nhiên.

“Rốt cuộc bọn họ định làm gì?” Adrian trầm ngâm.

A Tú và Lưu Trung Quang hai mặt nhìn nhau.

Đường Thiên hoàn toàn không biết Hạc vừa ra tay đã khiến cả chòm Tiên Nữ trời long đất lở, gã đang liều mạng tu luyện.

Trong giấc mộng tại biển Lam Kính, Thiên Sách Phá Ma Thủ của gã đột phá cấp đại sư. Câu nói cuối cùng của Thiên Thủ Ma Quân trợ giúp Đường Thiên rất nhiều. Khi gã nhắm mắt tu luyện Thiên Sách Phá Ma Thủ, tiến bộ rất thần tốc.

Đặc biệt là trực giác của gã phối hợp với Thiên Sách Phá Ma Thủ, phát huy uy lực không gì sánh được.

Thế nhưung gã cũng không vì vậy mà buông lỏng tu luyện, gã cảm giác mình có quá nhiều thứ cần tu luyện. Ví dụ Thiên Sách Phá Ma Thủ là võ kỹ triền đấu, khí giằng co hiệu quả rất tốt nhưng lại thiếu sát chiêu trí mạng. Lại tỷ như gã cảm giác mình nắm nhịp điệu cận chiến không tốt. Gã còn cảm giác võ hồn của mình đang từ từ tiến bộ, nếu trực giác có thể mạnh thêm, thực lực mình chắc chắn có thể nâng cao một bước. Còn có khinh công của mình cũng phải tăng cường.

Gã cảm thấy toàn thân đầy những nhược điểm, không nỗ lực sao được?

Trong lòng gã dâng lên cảm giác gấp gáp.

Lại qua vài tháng, nhóm chiến bào Tiên Nữ thứ hai cũng đã hoàn thành, Lang Bảo cũng xây dựng xong, bọn họ sẽk hởi hành lần nữa. Tới lúc đó, thứ đang chờ bọn họ không phải hành trình hòa bình nữa mà là ngọn lửa chiến tranh hừng hực khắp nơi.

Con đường quyết chiến đó sẽ không thoải mái.

Khổ luyệnt hời gian này khiến tinh khí thần của gã lên tới một độ cao trước giờ chưa từng có. Gã quyết định tới thành Tam Hồn, sử dụng giọt huyết mạch Thiên Vũ Nguyệt Lang độ hoàn thành 92% kia. Lão Phí kiên trì chỉ khi tinh khí thần Đường Thiên đạt tới đỉnh cao mới có thể hấp thu giọt máu này, bởi vậy kéo dài tới hiện tại.

Thành Tam Hồn, phòng thí nghiệm huyết mạch.

Lão Phí sắc mặt căng thẳng: “Đại nhân, bất luận khó chịu ra sao ngài cũng phải cố chịu nhé.”

“Được rồi được rồi, ta biết rồi.” Đường Thiên nhếch miệng cười lộ hàm răng trắng như tuyết: “Bắt đầu đi!”

Một giọt máu được truyền vào cơ thể Đường Thiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.