Chiến Thần Bất Bại

Chương 443: Chương 443: Ném bom




"Đại nhân!" Đức Dung trầm giọng nói, cho dù đối diện với đại nhân của mình, thần sắc hắn vẫn rất lạnh lùng.

Tư Mã Tiếu đang vùi đầu vào ăn lại mỉm cười,giơ miếng bánh ngọt trên tay lên ra hiệu: "Có muốn ăn chút không?"

Đức Dung nhíu mày không vui nói: "Đồ ngọt như vậy đâu phải thức ăn cho nam nhi?"

Tư Mã Tiếu cũng chẳng tức giận, cười hì hì nói: "Đức Dung ngươi quả không hiểu cách hưởng thụ."

Đức Dung không hề bị lay động, lạnh băng đáp: "Thuộc hạ bận quên vụ, nếu đại nhân không có chuyện gì, thuộc hạ xin cáo lui."

"Này này này, tốt xấu gì ta cũng là đại nhân của ngươi, cho ta chút mặt mũi không được à?" Tư Mã Tiếu bất mãn kêu lên.

Đức Dung lại không không nghe thấy, lạnh như một bức tượng băng.

Đức Dung tướng mạo xấu xí, năm nay hắn đã năm mươi sáu tuổi, cuộc sống bất đắc chí khiến hắn già hơn tuổi, giữa hai hàng mi đầy vẻ sầu khổ, dáng vẻ toát lên sự lạnh lùng, không khỏi khiến người ta có ấn tượng cố chấp ngoan cố ngạo mạn.

Tư Mã Tiếu buông miếng bánh trên tay xuống: "Nếu không gọi ngươi tới, ngay bóng dáng ngươi cũng không thấy được. Tiểu Ngọc ra sao rồi?"

Đức Dung nghe tới cái tên này gương mặt vốn lạnh lùng lập tức nhu hòa trở lại: "Nàng đa khá hơn nhiều, thân thể khỏe mạnh hơn trước đây, nửa năm qua đều không sinh bệnh, ta vẫn chưa cám ơn ngươi."

Tiểu Ngọc là con gái hắn, trước đây nhiễm phải một loại bệnh lạ, tình hình nguy cấp, nếu không nhờ Tư Mã Tiếu sợ rằng đã đi đời nhà ma.

Tmtm cũng vung tay: "Ngươi không cần cám ơn ta. Ta cứu con gái ngươi chỉ để ngươi làm việc cho ta, mọi người không ai nợ ai. Ta đây vốn không thích nhất là nói chuyện nhân tình, tất cả dựa trên lợi ích."

Đức Dung vẻ mặt cao ngạo gật đầu: "Được!"

"Ngươi xem đoạn phim này đi." Tư Mã Tiếu ăn xong miếng bánh cuối cùng, phủi phủi vụn bánh trên tay, đứng dậy.

Một đoạn phim sáng lên trước mặt hắn.

"Đoạn phim này là toàn bộ quá trình binh đoàn Hám Sơn bị hủy diệt." Thu Chi Quân lẳng lặng nói: "Vì liên quan tới chiến đấu của binh đoàn nên chúng ta nghĩ nên nghe từ miệng người chuyên nghiệp. Chúng ta muốn biết suy nghĩ của ngươi."

Đức Dung bị đoạn phim trước mắt thu hút, vẻ mặt đần dần nghiêm nghị.

Đoạn phim nhanh chóng kết thúc.

Đức Dung ngơ ngác không nói nên lời, hình ảnh vừa rồi vẫn liên tục hiện lại trong đầu hắn, hắn như bức tượng gỗ đứng ngây ra tại chỗ không hề nhúc nhích.

Không biết bao lâu sau hắn mới khôi phục tinh thần.

"Thế nào? Đánh giá chút xem?" Tư Mã Tiếu thản nhiên nói.

"Rất mạnh!" Đức Dung bất giác xiết chặt tay, vẻ mặt dữ tợn, một lúc lâu sau hắn mới buông nắm tay, vẻ mặt cũng bình phục rất nhiều, trầm giọng nói: "Mạnh hơn chúng ta."

"Ta cũng nghĩ vậy." Tư Mã Tiếu như đã sớm ngờ tới đáp án này, sắc mặt không chút uể oải, chỉ nhíu mày: "Nói kỹ hơn xem."

"Võ tướng của đối phương cực kỳ mạnh mẽ!" Đức Dung tỉnh táo lại, trầm giọng nói: "Đòn xung phong của binh đoàn Sài Lang rất có thể là cấp vô song!"

"Vô song?" Nụ cười của Tư Mã Tiếu biến mất không còn tăm hơi.

"Đúng thế!" Gương mặt Đức Dung lộ vẻ cuồng nhiệt: "Binh đoàn Sài Lang thật ra kém hơn binh đoàn chúng ta một chút nhưng uy thế xung phong của họ rõ ràng vượt xa trình độ binh đoàn của họ. Khả năng duy nhất ở trên người chủ tướng của đối phương. Vô song, chỉ có thể là vô song."

"Binh đoàn còn lại thì sao?" Thu Chi Quân hỏi.

Đức Dung trầm ngâm: "Am hiểu dạy bảo tân bình, trình độ bố cục rất cao, nhịp điệu không tệ. Những thứ khác không thấy được nhiều."

"Nếu để ngươi đối phó với binh đoàn Sài Lang, ngươi nắm chắc bao nhiêu phần?" Tư Mã Tiếu nghiêm túc nhìn Đức Dung.

Đức Dung không hỏi tại sao, suy nghĩ một chút hỏi: "Cho ta bao nhiêu người?"

"Ngươi cần bao nhiêu người?" Tư Mã Tiếu hỏi ngược lại.

"Năm trăm đối năm trăm, chắc chứan thua. Cho ta một ngàn người, phần thắng ba người. Hai ngàn người, phần thắng năm phần. Năm ngàn người thì tất thắng." Đức Dung nói.

Tư Mã Tiếu lộ vẻ kinh ngạc: "Dang tướng khác đều là lấy ít đánh nhiều, sao ngươi không có chí khí thế, mở miệng đã đòi người đông thế mạnh?"

Đức Dung khinh thường liếc mắt nhìn Tư Mã Tiếu: "Ngươi không hiểu! Nếu ta đoán không sai, chủ tướng đối phương sợ rằng có thế xung phong vô song, hơn nữa chỉ huy không cao. Bọn họ như một lưỡi đao sắc bén, thế nhưng họ chỉ có từng đó người, lực kéo dài không đủ. Muốn đối phó với đối thủ như vậy cần kéo dài thời gian."

"Chúng ta không thể có năm ngàn người." Tư Mã Tiếu vẫy vẫy tay.

Đức Dung lạnh lùng nói: "Ta biết, vì thế đánh không lại."

"Thật khiến người ta không phục." Tư Mã Tiếu đầy vẻ không cam lòng: "Ngươi thu dọn binh đoàn, chuẩn bị xuất phát!"

Đức Dung dứt khoát đáp lời: "Được."

Tư Mã Tiếu ngạc nhiên: "Ngươi không sợ đi chịu chết à?"

Đức Dung thản nhiên đáp: "Chẳng sao cả, mạng cũng bán cho ngươi rồi."

"Vậy thì tới thôi." Tư Mã Tiếu nghiêng đầu: "Có điều ta phải nói với ngươi, ta rất coi trọng tài sản riêng, không thể hoang phí…"

"Rốt cuộc chiến hay không?" Đức Dung không kiên nhẫn hỏi.

"Chiến chứ." Tư Mã Tiếu ngẩng đầu, đàng hoàng đáp.

Đức Dung xoay người rời khỏi.

Tư Mã Tiếu sửng sốt, vội vàng hô lớn: "Này này này, ta không nói đi đánh chòm Đại Hùng, mục tiêu của chúng ta là…"

Thu Chi Quân ở bên cạnh sắc mặt bất đắc dĩ.

Đột nhiên ánh mắt hắn bỗng bị người đưa tin vội vàng chạy tới thu hút, trong lòng bỗng có dự cảm, sắp có chuyện lớn rồi.

Khi nhận được tình báo, hắn lập tức biến sắc.

Trận chiến chòm Đại Hùng liên hợp với võ hội Quang Minh, tập kích chòm Liệp Hộ đã thu hút ánh mắt của toàn bộ Thiên Lộ.

Chòm Liệp Hộ là minh hữu truyền thống của chòm Sư Tử, thực lực bản thân cũng là hàng đầu trong Xích Đạo Thập Điện. Mà một điểm then chốt khác là vị trí của chòm Liệp Hộ.

Vì quan hệ giữa chòm Liệp Hộ và chòm Sư Tử rất mật thiết nên cửa sao hai bên rất đông đảo. Một khi chòm Đại Hùng chiếm lĩnh chòm Liệp Hộ, bọn họ có thể trực tiếp uy hiếp tới bản thổ chòm Sư Tử. Có thể tượng tượng, một khi đoạt được chòm Liệp Hộ, võ hội Quang Minh sẽ không tiếc giá nào chế tạo nó thành một mũi đao nhọn đâm thẳng vào lưng chòm Sư Tử.

Trong mắt các thế lực, trận chiến tại chòm Liệp Hộ có thể là điểm xoay chuyển cả trận chiến.

Các chiến lược gia khắp nơi dồn dập suy tính biến hóa của thế cục, thế nhưng không ai ngờ biến hóa tiếp theo lại khiến người ta tròn mắt.

Chòm Đại Hùng đổi chủ nhanh như chớp!

Mà người thu hoạch tên là Đường Thiên.

Cái tên Đường Thiên này cũng không xa lạ gì với mọi người, trận chiến tại chòm Sài Lang khiến mọi người nhớ kỹ cái tên vị thiếu niên này. Thế nhưng địa vị chòm Sài Lang tại Thiên Lộ thật quá thấp. Hoàng Đạo, Xích Đạo, Cực Địa, Bắc Thiên, Nam Thiên, chòm Sài Lang chỉ là chòm sao hạng năm, hơn nữa địa vị còn dưới chót trong số hạng năm đó. Lại thêm Đường Thiên chưa thu được Thánh Bảo chòm Sài Lang, rất nhiều người cho rằng đám người Đường Thiên chẳng qua chỉ là một đám giặc cướp hơi có thực lực.

Thế nhưng nhỏ như vậy trên Thiên Lộ nhiều như cát ven biển, căn bản không được coi trọng.

Cho dù chòm Sài Lang và chòm Tiên Nữ kết thành đồng minh cũng không khiến ai lưu ý. Chòm Tiên Nữ nguyên khí đại thương, phần lớn cửa sao mất hết, nội ưu ngoại hoạn. Lại nói, chòm Tiên Nữ là chòm sao cấp Bắc Thiên, chỉ là hạng bốn. Chòm Tiên Nữ cùng chòm Sài Lang kết minh trong mắt các đại lão ở Thiên Lộ chỉ là một cái thôn nhỏ cùng một trấn nhỏ nơi thâm sơn cùng cốc kết minh, không liên quan tới đại cục.

So với bọn họ, chòm Đại Hùng là một con quái vật khổng lồ, nó có tư cách đứng cạnh chòm sao cấp Xích Đạo.

Rắn nuốt voi.

Con rắn nhỏ Đường Thiên lại nuốt con voi chòm Đại Hùng!

Rất nhanh chóng một tin tức tiếp theo khiến mọi người càng thêm khó tin. Định lại Thánh Bảo, Bắc Đẩu thức tỉnh, tất cả như câu chuyện truyền thuyết, ly kỳ vô cùng.

Định lại Thánh Bảo không phải chưa từng xảy ra, nhưng cũng khá hiếm thấy. Còn Bắc Đẩu thức tỉnh lại khiến các chiến lược gia hiểu biết về lịch sử kinh hãi tới biến sắc.

Sự huy hoàng và cường đại của chòm Đại Hùng năm xưa chỉ có thể tìm lại trong lịch sử. Rất nhiều sử sách khi miêu tả lại sự cường đại của chòm Đại Hùng thời viễn cổ thường dùng câu nói: "con gấu dữ khiến người ta run rẩy".

Mà Bắc Đẩu lại là linh hồn của con gấu dữ này.

Quả nhiên, các thế lực linh mẫn thu được tin tức nồng độ năng lượng của chòm Đại Hùng đạt tới 12%. Con số này thật ra không cao lắm, so với chòm Đại Hùng trước đó còn thấp hơn một chút. Thời của Yến Vĩnh Liệt, nồng độ năng lượng khoảng 15%.

Con số này nhìn như không đủ, nhưng khi chòm Đại Hùng mơi đổi chủ, nồng độ năng lượng tại chòm Đại Hùng chỉ có 7%.

Nồng độ năng lượng hay nồng độ tinh lực là tiêu chuẩn mấu chốt nhất để phân cấp một chòm sao.

Trong thời gian ngắn ngủi như vậy nồng độ tinh lực khôi phục lại 12% nói nên rằng chòm Đại Hùng đã ổn định đồng thời nhanh chóng khôi phục. Tốc độ khôi phục nhanh chóng khiến mọi người trợn mắt ngoác mồm. Chỉ trong vài ngày, từ 7% lên tới 12%, hơn nữa tốc độ tăng trưởng không có dấu hiệu ngừng lại.

Dựa theo lẽ thường, bất cứ chòm sao nào khi định lại Thánh Bảo đều tiến vào một thời kỳ dưỡng bệnh dài dằng dặc. Hiện tượng khác thường của chòm Đại Hùng khiến ánh mắt mọi người chuyển lại Bắc Đẩu thần bí.

Chòm Đại Hùng với Bắc Đẩu đã sáng trở lại sẽ hùng mạnh đến mức nào?

Vẫn chưa hết khiếp sợ trước tin tức "rắn nuốt voi" đó, chiến báo tiếp theo khiến mọi người lại trầm trồ không thôi.

Binh đoàn Hám Sơn tiến vào chòm Đại Hùng, gặp phải binh đoàn dưới trướng Đường Thiên, cũng bị diệt sạch.

Binh đoàn Sài Lang được trang bị bí bảo Tiên Nữ, binh đoàn giáp máy số lượng khổng lồ, tất cả trở thànhd dề tài sốt dẻo nhất. Bí bảo thành hình căn bản không cách nào khống chế, đây cũng là chướng ngại khiến binh đoàn khó bước thêm một bước. Giờ lại có một chi binh đoàn có trang bị bí bảo đồng nhất!

Khi binh đoàn Sài Lang nổi lên mặt nước, mọi người rốt cuộc cũng hiểu, hóa ra bí bảo cũng có thể chế tạo bằng nhân lực.

Danh tiếng bí bảo Tiên Nữ vang xa.

Mà binh đoàn giáp máy khổng lồ cũng khiến người ta chú ý. Binh đoàn giáp máy biến mất đã lâu lại xuất hiện tại chiến trường, những bóng người kim loại khổng lồ kia rốt cuộc không còn là đồ chơi nữa mà trở thành môt hung thú kim loại trên chiến trường.

Thế nhưng quả boom nặng cân chân chính hai ngày sau mới ầm ầm bùng nổ.

Chòm Thiên Long chính thức lên tiếng gia nhập chòm Đại Hùng.

Tin tức vừa ra, rất nhiều người không ngồi yên nổi nữa.

Tất cả mọi người không hẹn mà cùng nghĩ tới một con quái vật khổng lồ khác, Tiên Võ!

Tiên Võ do hai chòm sao cấp Cực Địa xác nhập mà thành, Tiên Võ có năng lực tình báo đặc biệt, nhảy lên thành thế lực sánh ngang với Mười Hai Cung Hoàng Đạo.

Khi chòm Thiên Long tuyên bố gia nhập chòm Đại Hùng, mọi người bất giác liên tưởng tới Tiên võ.

Đây có thể là một Tiên Võ khác không?

Nếu thật sự là một thế lực cỡ Tiên Võ quật khởi, vậy ảnh hưởng quá lớn tới thế cục của Thiên Lộ.

Mà sau đó, chòm Tiên Nữ cũng tuyên bố gia nhập chòm Đại Hùng.

Tất cả các thế lực trên Thiên Lộ bị chùm boom liên tiếp này nổ cho trợn mắt ngoác mồm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.