Cô Dâu Của Trung Tá

Chương 300: Q.0 - Chương 300: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Tay của Sở Lăng Xuyên chui vào trong quần áo của cô. Môi cũng hung hăng hôn lên môi của cô. Một lát sau anh mới buông cánh môi của cô ra, trầm giọng nói uy hiếp: "Nói em yêu thích anh, anh sẽ bỏ qua cho em!" (*)

Tố Tố mặt đỏ hồng, hơi thở bất ổn, cười đến mức thở hổn hển. Hai tay cô chống đỡ lên trên bả vai rộng rãi của anh, ổn định lại hô hấp một chút, nói gằn ra từng tiếng: "Anh thích yêu em... A!" (**)

(*) (**) Hai câu này trong nguyên văn tiếng Trung: 说你喜欢我 (Dịch nghĩa Nói ngươi yêu thích ta) và 你喜欢我 (Dịch nghĩa ngươi yêu thích ta). Về nghĩa thì hai câu nói này không có gì thay đổi, chỉ thay đổi ngôi thứ nhất và ngôi thứ hai trong từng câu. Do trong nguyên bản tiếng Trung chỉ có 2 đại từ nhân xưng là ta (ngôi thứ nhất) và ngươi (ngôi thứ hai). Mà ở câu (*), Sở Lăng Xuyên yêu cầu Tố Tố phải nói “ngươi yêu thích ta”, nghĩa là Tố Tố yêu thích Sở Lăng Xuyên, với từ “ngươi” ở đây là chỉ Tố Tố. Còn câu (**), Tố Tố lại nói “ngươi yêu thích ta” với từ “ngươi” lại đổi sang vị trí của Sở Lăng Xuyên, nghĩa là Sở Lăng Xuyên yêu thích Tố Tố.

Tuy nhiên khi dịch sang thuần Việt thì không thể giữ nguyên cách chơi chữ này của tác giả được, do đại từ nhân xưng trong ngữ pháp Việt Nam rất đa dạng. Nếu giữ nguyên đại từ nhân xưng ta và ngươi, thì không phù hợp với truyện thời hiện đại, mà chuyển sang tiếng Việt là anh và em sẽ không thể hiện được cách chơi chữ đồng âm khác nghĩa của tác giả. Do đó Mẹ Bầu chuyển lại, để cho nhân vật nữ nói ngược lại câu nói mà nhân vật nam yêu cầu (em yêu thích anh – anh thích yêu em), để phần nào giữ nguyên được ý nghĩa của cách chơi chữ trong câu văn của tác giả.

Vừa nói xong @MeBau*[email protected]@ cô liền bị Sở Lăng Xuyên xoay chuyển người lại, tiếp đó cái mông của cô liền bị anh vỗ một cái không nặng không nhẹ lên trên đó. Tố Tố giãy dụa, lại nhớ tới mình đang trong lòng anh. Anh hung tợn nhìn cô: "Bé con, dám nói ngược chữ như vậy, nói mau, nói An Nhược Tố thích Sở Lăng Xuyên."

Tố Tố không nói, một bàn tay Sở Lăng Xuyên liền từ trên lưng quần của cô dò xét vào bên trong. “A”, Tố Tố không nhịn được mà thở gấp một tiếng, mặt đỏ rực lên hảo giống như quả táo chín. Cô xấu hổ liền cũng nâng tay lên mà đánh đấm anh, để cho anh không thể giở trò xấu.

"Nói mau, hả?" Anh ép buộc cô, mà cũng dụ dụ dỗ dỗ cô. Tố Tố cắn môi không phát ra âm thanh, cuối cùng cô vẫn không chống lại được trò xấu của anh, giọng nói hổn hển: "An Nhược Tố chán ghét Sở Lăng Xuyên! Ưm..."

Vừa nói xong, môi của cô liền bị anh hung hăng hôn lên. Anh dùng nụ hôn để trừng phạt sự không nghe lời của cô. Người phụ nữ này thật là xấu xa.

Hai người còn đang náo loạn với nhau, thì chuông điện thoại di động của Sở Lăng Xuyên vang lên. Anh ồ ồ thở gấp buông môi cô ra, cũng rút tay ra. Sau đó thò tay lấy điện thoại di động từ trong túi quần ra. Anh nhìn thấy dãy số, là người ở trong đoàn gọi


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.